Dtac ชวนทุกท่านเปิดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ผ่านแฟลกชิพสโตร์ dInfinite

Dtac (ดีแทค) เปิดตัว dInfinite (ดีอินฟินิท) ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่

ที่จะเปลี่ยนการรับรู้แบบเดิมสู่โลกใหม่แห่งประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ไม่สิ้นสุด ที่พร้อมให้สนุกกับทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์บนพื้นที่เทคโนโลยีแบบไม่สิ้นสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ dInfinite The endless digital experiences ประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบบไม่สิ้นสุด พร้อมต้อนรับลูกค้าดิจิทัลทุกกลุ่มอย่างครบวงจรด้วย 5 เอ็กซ์คลูซีฟโซนที่ล้ำสมัยด้วยบริการอันเหนือระดับทั้งความสะดวกสบาย รวดเร็ว และประสบการณ์กับสมาร์ทโฟนและดิจิทัลแก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุด
dInfinite , dtac

dInfinite , dtac

ความพิเศษของแฟลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่นี้อยู่ที่การตกแต่งภายในร้าน ที่ได้เลือกใช้มัณฑนากรมืออาชีพของเจ้าของผลงานการออกแบบศูนย์บริการ istudio ทั่วโลกอย่าง มร. เดวิด เจ. เมเยอร์ ดีไซน์เนอร์ระดับโลกชาวอเมริกันจาก Whitespace โดยคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดีแทคด้วยการเลือกใช้โทนสีฟ้า ผสานเข้ากับการใช้วัสดุไม้สีอ่อน พร้อมแทรกความทันสมัยด้วยการใช้วอลเปเปอร์ที่ทำจากวัสดุแบบไฮกลอสให้ความเรียบและมันวาว ตอกย้ำความเป็นดิจิทัลในทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้าดีแทคที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกเหมือนอยู่ภายในบ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ซึ่งภายในแฟลกชิพสโตร์นี้จะประกอบไปด้วย 5 โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อันได้แก่

  • Speedy Queue
  • Knowledge Table
  • Smart Table
  • e-Brochure Wall
  • Experience Corner

ชาว Favforward สามารถพบกับประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากดีแทคได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอนหรือที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th ครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Dtac

keyboard_arrow_up