Live Edge Design งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียวจาก “อุด-ทะ-ยาน”

ความงามแห่งธรรมชาติเป็นสิ่งที่มีเอกลักษณ์ และมีคุณค่าต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน

ด้วยเหตุนี้เอง “อุด-ทะ-ยาน” ผู้ออกแบบและสร้างสรรค์งาน เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียว จึงนำแนวคิด ‘Live  Edge Design’ ที่เชื่อมโยงอัตลักษณ์ความสวยงามของไม้แต่ละชิ้น ประดุจงานศิลปะจากธรรมชาติ ผสานการออกแบบที่ทันสมัยในรูปแบบ Carpenter’s made ที่สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานได้หลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียวแบบ ‘Live Edge Design’ ของ “อุด-ทะ-ยาน” จึงสามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมา ได้อย่างหลากหลายและสามารถจัดวางได้ในทุกขนาดและทุกพื้นที่ อาทิ โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะทำงาน  โต๊ะประชุม โต๊ะข้างเตียง โต๊ะเล็กวางหน้าโซฟา ชั้นวางของ ชั้นวางโทรทัศน์ เคาน์เตอร์บาร์ เก้าอี้นั่งตัวยาว เก้าอี้ไม้ และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆอีก เป็นต้น

เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียว , ไม้สักแผ่นใหญ่ ,เฟอร์นิเจอร์ไม้

Live Edge Design

เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียว แบบ ‘Live Edge Design’ นี้ จะทำให้คุณหลงรักเสน่ห์งานไม้และภาคภูมิใจ

ประหนึ่งได้ครอบครองผลงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซ ด้วยเอกลักษณ์ความงามที่แตกต่างของไม้ทุกชิ้นกับความสร้างสรรค์ในการออกแบบที่มีเพียงหนึ่งเดียว ผสานเทคโนโลยีในการผลิตขั้นสูงและความใส่ใจในทุกขั้นตอน   การผลิตทุกผลงานจาก “อุด-ทะ-ยาน” จึงมีความสวยงามเฉพาะตัวและทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา

เฟอร์นิเจอร์ไม้

สนใจเข้าไปชมรายละเอียด เฟอร์นิเจอร์ไม้แผ่นเดียว เพิ่มเติมได้ที่ www.utthayan.com และ www.facebook.com/utthayandesign ครับผม


 

เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : อุด-ทะ-ยาน

keyboard_arrow_up