มาแล้ว!!ของแต่งบ้านสุดเก๋ คอลเลคชั่นใหม่จาก Ikea’s 2017 Catalog

ikea (อิเกีย) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากสวีเดนได้ออก Ikea’s 2017 Catalog ซึ่งเป็นแคตตาล็อกใหม่ประจำปี 2017 ภายใต้ไอเดียแต่งบ้านที่หลากหลายและคอลเล็คชั่นใหม่ๆ พร้อมทั้งตอกย้ำแนวความคิด “Democratic design” (ดีไซน์ที่ใส่ใจทุกแง่มุม) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังงานออกแบบทุกชิ้นของอิเกียมาโดยตลอด

Print

Democratic design หรือ ดีไซน์ที่ใส่ใจทุกแง่มุมนั้น เป็นเอกลักษณ์การออกแบบของอิเกียที่ใส่ใจในองค์ประกอบทั้ง 5 อันได้แก่ ประโยชน์ใช้สอย เพื่อชีวิตประจำวันที่สะดวกสบาย รูปทรง เพื่อโลกที่งดงามและน่าอยู่ คุณภาพ เพื่อความคงทนและยิ่งใช้งานยิ่งสวยงาม ราคาย่อมเยา เพื่อให้ทุกคนซื้อหาสินค้าดีๆได้ และสุดท้ายคือ ความยั่งยืน เพื่อแสดงความรับผิดชอบรวมไปถึงลดผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้นอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจากอิเกียแทบทั้งสิ้น

และ แคตตาล็อก อิเกีย 2017 เล่มล่าสุดนี้นับเป็นเล่มที่ 6 ตั้งแต่อิเกียได้เปิดบริการในประเทศไทย นอกจากชูจุดเด่นเรื่อง Democratic design แล้ว ภายในเล่มยังรวบรวมสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ไอเดียแต่งบ้าน และมุมมองการใช้ชีวิตในบ้านของผู้คนทั่วโลก วันนี้เราได้หยิบยกเอาสินค้าบางส่วนจากแคตตาล็อกมาเป็นไอเดียแต่งบ้านให้น่าอยู่สำหรับชาว Favforward กัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

IKEA Thailand catalogue - P01

IKEA Thailand catalogue - P01-1

RENREPE ปลอกหมอนอิง เรียนเรเพ ราคา 249 บาท

จุดเด่นของ เรียนเรเพ คือเป็นปลอกหมอนอิงขนาด 50×50 ซม. ประกอบไปด้วยลวดลายทั้งสองด้านที่แตกต่างกัน ช่วยเพิ่มบรรยากาศของตัวห้องได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถยืดอายุการใช้งานได้โดยพลิกอีกด้านเพื่อปรับเปลี่ยนอารมณ์และโทนของห้องให้เป็นอีกแบบ

IKEA Thailand catalogue - P01-2

FYRESDAL เดย์เบด ฟีเรสดอล ราคา 11,970 บาท

ฟีเรสดอล เป็นเดย์เบดที่สามารถใช้เป็นทั้งโซฟาเพื่อนั่งพักผ่อน หรือกางออกมาเพื่อใช้นอนก็ย่อมได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย การใช้เดย์เบดเพื่อทำเป็นที่นอนก็จะช่วยให้เหลือพื้นที่ใช้สอยในการทำกิจกรรมต่างๆตอนกลางวันได้อีกด้วย

IKEA Thailand catalogue - P01-3

HEMNES ตู้ไม้ 8 ลิ้นชัก เฮมเนส ราคา 12,990 บาท

เป็นตู้ไม้ 8 ลิ้นชัก ที่ช่วยเพิ่มมู้ดของความอบอุ่นในแบบเรียบง่ายให้แก่ตัวบ้านผ่านโทนสีน้ำตาลแดง และด้วยความที่ผลิตจากไม้แท้จึงทำให้แข็งแรง คงทน สามารถใส่ของได้หลากหลายถึง 8 ลิ้นชัก ช่วยให้เราสามารถจับระเบียบข้าวของต่างๆได้เป็นอย่างดี

IKEA Thailand catalogue - P01-4

TERNSLEV พรมทอเรียบ แทร์นเสลียฟ ราคา 6,990 บาท

พรมทอเรียบผืนกว้างที่มาพร้อมกับลวดลายตารางหมากรุกอันสุดแสนจะคลาสสิค พร้อมโทนสีธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความสว่างและพื้นที่ให้กับบริเวณห้องได้เป็นอย่างดี และด้วยลูกเล่นของพรมที่มีความไม่เท่ากันในแต่ละด้าน ทำให้เราสามารถพลิกหามุมที่ต้องการในการวางได้ตามใจชอบ

IKEA Thailand catalogue - P02

IKEA Thailand catalogue - P02-1

GRÖNADAL เก้าอี้โยก เกรินนาดอล ราคา 7,990 บาท

ผสมผสานความเป็นงานหัตถกรรมแบบเอเชียเข้ากับดีไซน์แบบมินิมอลได้เป็นอย่างดี พนักพิงทำจากไม้หวายที่สานด้วยมือ ก่อให้เกิดความโล่ง โปร่ง เข้ากันได้ดีกับตัวโครงเก้าอี้ที่ทำจากไม้แอช ทั้งหมดนี้ถูกคุมโทนด้วยสีเนเชอรัลเพื่อส่งเสริมภาพรวมของห้องนั่งเล่นให้บรรยากาศโดยรวมดูอบอุ่น ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

IKEA Thailand catalogue - P03

IKEA Thailand catalogue - P03-1

SUNNERSTA ชุดครัวขนาดเล็ก ซุนเนิร์ชตา ราคา 3,990 บาท

ชุดครัวขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ตัววัสดุทำจากแสตนเลส แข็งแรง ทนทาน และดูแลความสะอาดง่าย ตัวขาสามารถปรับเพื่อวางในบริเวณที่พื้นไม่เรียบได้ และด้วยดีไซน์เรียบง่ายจึงลงตัวในทุกรูปแบบของการแต่งห้องได้เป็นอย่างดี

IKEA Thailand catalogue - P04

และนี่ก็เป็นเพียงไอเดียบางส่วนจาก แคตตาล็อกใหม่ 2017 ซึ่งทางอิเกียจะเริ่มจัดส่งแคตตาล็อกเล่มใหม่จำนวน 1,200,000 เล่มให้กับลูกค้าในกรุงเทพฯและสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมเป็นต้นไป ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.ikea.com ครับผม


เรื่อง-เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ikea

keyboard_arrow_up