Garrett Popcorn เทศกาลไหว้พระจันทร์

Garrett Popcorn เอากับเค้า(ด้วย)สิ ไหว้พระจันทร์ก็ไม่เว้น

Garrett Popcorn เทศกาลไหว้พระจันทร์
Garrett Popcorn เทศกาลไหว้พระจันทร์

เอากับเค้าซี้ *เสียงสูง* ถึงแม้ Garrett Popcorn จะไม่ใช่แบรนด์ที่ทำขนมไหว้พระจันทร์ ออกมาจำหน่ายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์เหมือนค่ายอื่นๆ แต่ขออินเทรนด์ด้วยการชวนแฟนคลับป๊อปคอร์นเปลี่ยนบรรยากาศการมอบของขวัญในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์แบบเดิมๆ มาเป็นชุดของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่น เพื่อร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ โดยจัดจำหน่ายเพียง 300 ชุดเท่านั้น

ภายในชุดของขวัญ ลิมิเต็ด อิดิชั่น นี้ ประกอบด้วย กระป๋องป๊อปคอร์นลายกระต่ายบนดวงจันทร์ จำนวน 2 ใบ ที่มาพร้อมกับป๊อปคอร์นรสยอดนิยมอย่างรสมัทฉะ คาราเมล และรสคลาสสิคอย่างรสชิคาโก้ มิกซ์

ความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้

  • กระป๋องป๊อปคอร์นลายกระต่ายบนดวงจันทร์ประกอบด้วยฝาที่ได้รับการออกแบบลายนูนในลวดลายแบบขนมไหว้พระจันทร์ ด้านข้างกระป๋องออกแบบเป็นลวดลายสวยงามด้วยรูปครอบครัวกระต่ายชมความงามของพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งสื่อถึงนิทานจีนเกี่ยวกับฉางเอ๋อ หญิงสาวที่อาศัยบนดวงจันทร์กับกระต่าย
  • ป๊อปคอร์น รสมัทฉะ คาราเมล หนึ่งในรสยอดนิยม ใช้วัตถุดิบอย่างผงมัทฉะฮาราดะที่มาจากแหล่งปลูกต้นชาเขียวในอำเภอชิซุโอะกะ ประเทศญี่ปุ่น นำมาผสมให้เข้ากับป๊อปคอร์น ซึ่งกลิ่นหอม คุณภาพ รสชาติ ผิวสัมผัสและสีของผงมัทฉะนี้จะให้รสชาติชาเขียวที่เข้มข้นไม่เหมือนใคร

ชาว FAVFORWARD คนไหนอยากลิ้มรส ป๊อปคอร์นรสมัทฉะ คาราเมล หรืออยากสะสมกล่องของขวัญคอลเล็กชั่นนี้ สามารถตามไปจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ Garrett Popcorn ทุกสาขา ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม จนถึง 30 กันยายน 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมดนะครับ

 

keyboard_arrow_up