เปลี่ยนลุคให้ดูคูลแบบสตรีทแฟชั่นด้วย เข็มขัด D-Ring ที่กำลังมา

เข็มขัดนับเป็นอีกหนึ่งไอเทมชิ้นสำคัญสำหรับผู้ชายที่สามารถแมทช์เข้าได้กับหลายๆ ลุคการแต่งตัว ในวันที่ต้องการความเป็นทางการผ่านชุดทำงาน อาจเลือกเข็มขัดหนังเรียบๆ สักเส้น หรือในวันที่ต้องการความสบายๆ อาจเลือกใช้เข็มขัดจำพวกที่ทำจากผ้า เป็นต้น วันนี้เรามีอีกหนึ่งสไตล์เข็มขัดที่กำลังมาแรงในขณะนี้มาแนะนำชาว Favforward กัน เข็มขัดที่ว่านั้นคืออะไรไปชมกันเลยครับ

เข็มขัดแบบ D-Ring หรือ Double D-Ring เป็นเข็มขัดแนวแคชชวลที่กำลังมาแรง ตัวสายอาจทำจากผ้าแคนวาส หรือผ้าไนลอน ที่มีน้ำหนักเบาสวมใส่ได้สะดวก มักนิยมใช้ในหมู่คนทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ตีกอล์ฟ เดินป่า ตกปลา เพื่อช่วยไม่ให้ชายเสื้อหลุดลุ่ยออกมาข้างนอกเป็นต้น จุดเด่นของเข็มขัดชนิดนี้คือการสอดสายเข็มขัดเข้าไปในหัวล็อครูปตัว D (แบบเดี่ยวเรียก D-Ring แบบคู่เรียก Double D-Ring) แทนการเจาะรูที่สาย ในเมื่อไม่ต้องมีกลไกในการเสียบรู หัวเข็มขัดจึงเบาลงส่งผลให้น้ำหนักโดยรวมของเข็มขัดนั้นเบาลงเช่นกัน

A photo posted by Gun Atthaphan (@gun_atthaphan) on

COUNTING DOWN #frerebkk

A photo posted by Kris Saengvanich (@krissaeng) on

ในแง่ของแฟชั่นนั้น เข็มขัดแบบ D-Ring  ที่กำลังฮิตในขณะนี้ จะมีลักษณะสีสันที่สดใสสะดุดตามากกว่าแบบทั่วไป เน้นการใช้สีสดเช่น แดง เขียว เหลือง หรือสีจำพวกนีออน เพื่อตัดกับเสื้อผ้าให้ดูโดดเด่นขึ้นมา โดยหัวใจหลักของลุคต่างๆ ที่แมทช์เข้ากับเข็มขัดชนิดนี้คือการปล่อยสายเข็มขัดที่เหลือให้ห้อยลงมาบนต้นขา เพื่อเพิ่มกิมมิคให้ดูคูลมากยิ่งขึ้น

#frerebkk #weirdvisuelphotography #dirtyflashbyweirdvisuel

A photo posted by Kris Saengvanich (@krissaeng) on

#weirdvisuelphotography #frerebkk

A photo posted by Kris Saengvanich (@krissaeng) on

{The Star} I feel like he’s not even trying but he’s killing me so much already with his simple stares😩💕

A photo posted by M O O N B I N ♡ (@moonbeaniee) on

และด้วยความเท่ของเข็มขัดแบบ D-Ring นี้เองจึงสามารถเอามาแมทช์เข้ากับลุคแบบ Street Style ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Street แบบ Vintage ย้อนยุคหน่อยๆ ที่แมทช์เข้ากับเสื้อยืดตัวโคร่งกางเกงยีนส์สีๆ , แนวสดใสสบายตาผ่านเสื้อยืดเรียบๆ ซักตัวที่ตัดกับสีของเข็มขัด หรือแมทช์เข้ากับเสื้อผ้ากีฬาก็ให้ลุคสปอร์ตแมนได้เป็นอย่างดี


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Instagram : @eunwoonie @gun_autthaphan @krissaeng @nct.smt @moonbeaniee

keyboard_arrow_up