Defy Labels แคมเปญพิเศษรับโอลิมปิก ฉีกทุกคำพูดที่เป็นฉลากติดตัวเรา

เนื่องด้วยกระแสโอลิมปิกที่เมือง ริโอ 2016 นี้ สปอนเซอร์หลักรายใหญ่อย่าง รถยนต์ Mini ก็ไม่พลาดที่จะออกแคมเปญโฆษณาที่ผูกเรื่องราวเข้ากับมหกรรมกีฬาด้วยเช่นกัน โดยครั้งนี้ Mini มาในคอนเซปต์ Defy Labels ที่เป็นการส่งเสริมและให้กำลังใจผู้คนให้กล้าที่จะแสดงตัวตนของตนเองออกมา แทนที่จะให้คนอื่นมาวิจารณ์ตัวตนของเราจนเปรียบเสมือนฉลากที่แปะเอาไว้นั่นเอง

Defy Labels Olympic - P00

ภายในแคมเปญจะประกอบไปด้วยภาพยนตร์โฆษณา 9 ชุด ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวของนักกีฬาโอลิมปิกทั้ง 8 คนอันได้แก่ Claressa Shield , Jake Gibb , Serena Williams , Carlin Isles , Morghan King , Cullen Jones , Ibtihaj Muhammad และ Carlos Balderas ซึ่งแต่ละคนนั้นโดนคำพูดดูถูกและเหยียดหยามแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการโดนดูถูกทางเชื้อชาติ สีผิว ฐานะและความเป็นอยู่ทางสังคม

Defy Labels Olympic - P02

ทาง Mini หวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนที่มักถูกสังคมตีคุณค่าซึ่งเปรียบเสมือนฉลากติดตัว ให้กล้าที่จะ “ฉีก” และ “เผยคุณค่า” ของตนเองออกมา ดังเช่นนักกีฬาทั้ง 8 คนที่เคยโดนคำดูถูก ถากถางต่างๆนาๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาเหล่านั้นก็คือ “นักกีฬาโอลิมปิก” ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ นั่นเอง

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูเรื่องราวแรงบันดาลใจของพวกเขาได้ที่ช่องยูทูปของ Mini USA ครับผม


ขอบคุณเนื้อหาเพิ่มเติมจาก www.adage.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : youtube.com/MINIUSA

keyboard_arrow_up