12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน

ทำเซอร์ไพร้สแม่! เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษกับ 12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน

12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน
12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน

ยังพอมีเวลาสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญ งานดีไซน์ร่วมสมัย ชิ้นพิเศษมอบให้คุณแม่

เราขอพาทุกคนไปชม งานดีไซน์ร่วมสมัย เก๋ๆ สำหรับผู้หญิงสวย น่ารัก และจิตใจดีที่สุดในบ้าน ที่ O.D.S Objects of Desire Store บริเวณ Creative Lab ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่นี่นอกจากจะมีสินค้าไลฟ์สไตล์มากมายที่ทุกคนสามารถช้อปเพลินๆ มากกว่า 130 แบรนด์แล้ว ช่วงเทศกาลวันแม่ในปีนี้ O.D.S จัดดิสเพลย์งานดีไซน์เก๋ๆ ให้ทุกคนได้เลือกช้อปเป็นของขวัญวันแม่โดยเฉพาะอีกด้วย และ Isaan Objects ก็เป็นอีกหนึ่งโซนที่เราอยากบอกต่อ เพราะความเก๋ ร่วมสมัย ไม่เหมือนใครของ Isaan Objects ที่นำเสนองานดีไซน์ที่หยิบเอกลักษณ์งานฝีมือภูมิปัญญาชาวบ้านทางแถบภาคอีสานมาผสมผสานนวัตกรรม พัฒนาต่อยอดเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น เครื่องประดับ และของตกแต่งบ้านในรูปแบบที่ทันสมัย โดยได้ Fashion Designer 3 แบรนด์ไทย อย่าง Atelier Pichita, Ayodhya โดย หม่อมหลวง ภาวิณี สันติศิริ และ FOUND by Trimode มาช่วยรังสรรค์งานชิ้นพิเศษนี้

วันนี้ FAVFORWARD ขอหยิบ 12 งานดีไซน์เก๋ๆ มาเป็นไอเดียสำหรับมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ รับรองถูกใจบรรดาแม่ๆ ที่ชอบงานคราฟท์อย่างแน่นอน

เริ่มต้นด้วย สมุดโน้ตทำมือ และ เทียนหอม คอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับวันแม่

12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน 12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน

ต่อด้วยเครื่องประดับ 5 ชิ้นสุดพิเศษ สวย ร่วมสมัย และไม่เหมือนใคร

12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน

ปิดท้ายด้วยงานคราฟท์ใส่ไอเดียเก๋ๆ จาก Isaan Objects

12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน 12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน 12 งานดีไซน์ร่วมสมัย สำหรับผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบ้าน


Story & Photo : The Fool

keyboard_arrow_up