Cubic pet ของใช้สำหรับน้องหมา เอาใจเจ้าของที่หลงไหลความ Minimal

Cubic pet คือผลงานการออกแบบของ Nendo สตูดิโอชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่จะเปลี่ยนบ้านและข้าวของเครื่องใช้ของน้องหมาในแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นผลงานสุด Minimal (มินิมอล) เสมือนเป็นของตกแต่งบ้านที่ช่วยส่งเสริมสไตล์ของบ้านให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

cubic-pet-goods-nendo-P04

ภายในคอลเลคชั่นนี้จะแบ่งออกเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับน้องหมาต่างๆเช่น บ้าน ของเล่น ชามอาหาร เป็นต้น ทั้งหมดนี้จะถูกดีไซน์ออกมาให้มีความเป็น มินิมอล โดยมีรูปทรงที่เข้ากับเหลี่ยมมุมของตัวบ้านและห้องต่างๆได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทาง Nendo เล็งเห็นว่าอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในตลาดส่วนมากนั้นมักจะออกแบบมาให้มีรูปทรงที่อ้วน กลม และมักจะไม่เข้ากับรูปแบบการตกแต่งของตัวบ้านสักเท่าไร

cubic-pet-goods-nendo-P01

บ้านทรงลูกบาศก์ นี้ประกอบด้วย 2 ยูนิตที่สามารถถอดแยกออกมาเป็นเบาะหรือประกอบเข้าเป็นตัวบ้านให้น้องหมาพักผ่อนได้ โดยมีสีสันให้เลือกสลับสับเปลี่ยนตามความชอบได้ถึง 4 สี ทั้ง แดง เทา ครีม และ น้ำตาล

cubic-pet-goods-nendo-P05

ของกัดเล่น สำหรับน้องหมาที่มีรูปทรงสุดแสนจะมินิมอลนี้ โดยเฉพาะเมื่อน้องหมากัดลงไปในแต่ละส่วน จะมีเสียงกระดิ่งที่ดังแตกต่างกันไป สร้างความเพลิดเพลินในดีไซน์เรียบง่ายได้เป็นอย่างดี

cubic-pet-goods-nendo-P06

ชามอาหาร ในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบให้เข้ากับรูปทรงของบ้านและของเล่นเพื่อความป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยชามอาหารจะมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่แตกต่างกันถึง 3 ขนาด 4 สีให้เลือก  รวมไปถึงการออกแบบของตกแต่งบ้านเพิ่มเติมอย่างกระถางต้นไม้ให้เข้ากันเป็นเซ็ตอีกด้วย

cubic-pet-goods-nendo-P03

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nendo.jp/en/


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Nendo

keyboard_arrow_up