พาไปชมLadies Floor ชั้นสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะใน Hotel Clover Asoke

วันนี้เราจะพาชาว Favforward ไปเยี่ยมชมโรงแรม Hotel Clover Asoke โรงแรมในเครือ Hotel Clover จากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งที่นี่เขาชูจุดขายว่ามี Ladies Floor คือชั้นสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวๆที่รักการเดินทางโดยมีความปลอดภัยเป็นหัวใจหลักอันสูงสุด

โดย Hotel Clover Asoke นั้นเป็น Boutique Hotel ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวกว่า 95 ห้อง ซึ่งทั้งหมดนั้นผ่านการออกแบบด้วยดีไซน์สไตล์ Modern-luxury ชูจุดขายผ่านความโดดเด่นด้วยการมี Ladies Floor ที่เน้นเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่นิยมเดินทางกันมากขึ้น แต่ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ

ภายใน Ladies Floor จะมีด้วยกันทั้งหมด 13 ห้อง ในแต่ละห้องนั้นจะมีสไตล์ที่แตกต่างผ่านการออกแบบและตกแต่งไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้าของโรงแรม บาร์ข้างสระ และร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ผ่านทำเลที่ตั้งของตัวโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมืองอย่างย่านอโศก มีทั้งรถไฟฟ้าBTS รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ผ่านหน้าโรงแรม อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายให้จับจ่ายใช้สอยกันจนเพลิน

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hotelclover-th.com หรือโทร. 02-104-9126 ได้เลยครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Hotel Clover

keyboard_arrow_up