14 ร่มกันฝนไอเดียเจ๋ง แค่เห็นก็อยากเปียกฝน

ก้าวเข้าหน้าฝนมาได้ครึ่งเดือน ก็พัดพาเอาพายุโหมกระหน่ำ รวมถึงน้ำท่วมขังถนนหลายสาย แค่เห็นฟ้าครึ้มฝนตั้งเค้ามาแต่ไกล ก็ไม่อยากย่างกรายออกไปไกลจากประตูบ้านเลยใช่ไหมล่ะ? แต่ถ้าคุณมีร่มเจ๋งๆ สักคัน เชื่อเถอะว่าฝนจะตกหนักแค่ไหน ก็อดใจไม่ไหวที่อยากออกมากางร่มเดินเฉิดฉายอวดความชิคท่ามกลายสายฝน

Gunbrella – The Coolest Riffle To Defend Your From Rain

1. Gunbrella นี่ร่มหรือปืนไรเฟิล

ถ้าเขาห้ามพกปืนในที่สาธารณะ แต่การพกร่มด้ามปืนคงไม่มีความผิดใช่รึเปล่า? เพราะร่มแบบใหม่จาก Gunbrella ออกแบบด้ามจับเป็นรูปทรงปืนไรเฟิล นอกจากกันฝนแล้วยังรู้สึกปลอดภัยจากพวกหัวขโมยที่คิดจะทำร้ายคุณได้อีกนะ

31587-resized52. เปลี่ยนบรรยากาศเมฆครึ้มเป็นฟ้าสดใสใต้ร่ม

เพราะวันที่ฝนตกนั้น อากาศช่างดูหม่นหมองจะเงยหน้าหาความสดใสจากบนท้องฟ้านั้นแทบไม่ได้เลย แต่อย่าปล่อยให้เมฆฝนมาทำให้คุณอารมณ์ขุ่นหมอง ลองมองขึ้นไปบนร่มจะพบภาพท้องฟ้าสดใสช่วยลดความเซ็งวันแสนเบื่อลงได้

3. ร่มเรืองแสง

ฝนเทลงมาดั่งพิโรธ ภาพท้องฟ้ามัวมองไม่เห็นแสงใดๆ แค่ยามค่ำคืนในวันที่ฝนไม่ตก การใช้รถใช้ถนนก็ทำให้ผู้ขับขี่แทบมองไม่เห็นสภาพอากาศได้ชัดเจนเท่าไรนัก ฉะนั้นร่มเรืองแสงนี้จะช่วยระวังภัยจากคนขับขี่ยวดยานให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ในขณะที่เรากำลังเดินหรือข้ามถนนนั่นเอง

2015-Fashion-New-Windproof-Anti-font-b-UV-b-font-Clear-Rain-Folding-Umbrella-Cabbage-Bumbershoot

4. ร่มผักกาดขาว 

ถ้าไปจ่ายตลาดมา แล้วเผลอวางร่มกะหล่ำทิ้งไว้ คงหยิบผิดเอาเสียดื้อๆ เพราะร่มผักกาดขาวนี้เมื่อม้วนเก็บจะมีรูปทรงมองดูคล้ายผักกะหล่ำจริงอยู่ไม่น้อย พกติดกระเป๋าไว้ดูน่ารักน่าใช้งาน

umbrella_cup2

5. ถือถ้วยก็ได้ กางกันฝนก็ดี

แค่ปกติจะถือร่ม ก็ไม่เหลือมือว่างสำหรับถือของชิ้นอื่น ยิ่งฝนตกในตอนเช้า จะรับกาแฟสักถ้วยอดพะวงกับการจัดการของสาระพัดเต็มไม้เต็มมือไม่ได้ แต่ทว่าร่มคันนี้ถูกออกแบบให้ด้ามจับสามารถวางแก้วกาแฟลงไปได้ ทำให้คุณเหลือมือในการถือของชิ้นอื่น หรือทำกิจกรรมอย่างอื่นได้เช่นกัน

561b157971179

6. เก้าอี้ร่ม

ถ้าร่มที่ถือแล้วมีฟังก์ชั่นได้มากกว่ากันฝนคุณจะเลือกมั้ย? ลองมาดูไอเดียใหม่จากญี่ปุ่น สร้างสรรค์เก้าอี้ร่ม ให้คุณหยุดพักนั่งสบายๆ ไม่ต้องหาที่ให้ลำบาก เพียงแค่เปิดพับจับ คุณก็สามารถเปลี่ยนเป็นเก้าอี้นั่งได้ในเวลาที่ฝนหยุดตก

9

 

7. ร่มแก้เครียด

ถ้าชีวิตมันแย่นัก ก็หาร่มที่มีลวดลายสะท้อนอารมณ์ไปเลย ใครเดินตามหลังคุณนี่ไม่กล้าทัก กล้าเรียกหรืออยากเสวนาด้วยแน่ๆ เพราะตอนนี้บอกเลยว่า moody สุดๆ

22013_1_1200px

8. Submarine Umbrella ร่มดำน้ำ

ร่มชนิดนี้ไม่ได้ดำน้ำได้ แต่มีรูพิเศษเจาะช่องสำหรับให้ผู้ถือจินตนาการราวกับว่าขณะที่ฝนตกเรากำลังดำอยู่ใต้น้ำ และคอยสอดส่องผู้คนแหวกว่ายผ่านไปมา หรืออีกนัยก็ได้แอบดูพฤติกรรมคนอื่นผ่านร่ม

3_UnBRELLA

9. UnBRELLA ร่มกลับหัว

ไม่ได้สะกดผิดคำว่า “ร่ม” แต่นี่คือร่มชนิดใหม่ออกแบบมาให้กลับหัว โดยเฉพาะเวลาที่ฝนฟ้ากระหน่ำและลมพัดร่มเราจนสลับกลับด้านไปหมด ปัญหานี้แก้ไม่ยากแค่เปลี่ยนมาใช้ร่มกับหัวซะเลย ออกแบบโครงเหล็กของร่ม UnBRELLA ให้อยู่ด้านนอก มองผ่านๆ นึกว่าร่มโดนลมพัดจนมันพังไปเสียแล้ว เด่นสะดุดตาสุดๆ ซึ่งการที่มันกลับด้านนั้นไม่ได้มีจุดเด่นแค่หน้าตาอย่างเดียว แต่ยังช่วยทำให้สะดวกสบายมากขึ้น เช่น สามารถกางร่มได้ง่าย, หรือสามารถใช้เป็นไม้เท้าก็ดี แถมสามารถตั้งกับพื้นได้โดยไม่ต้องมีที่เก็บร่มอีกด้วย

91tm6gav3zl__sl1500_

10. ร่มเปลี่ยนสี

จากลายหยดน้ำฝนสีขาวบนพื้นร่มสีดำที่จะกลายเป็นสีสันเมื่อวันฝนตก เมื่อไรก็ตามที่น้ำฝนเริ่มชโลมลงบนร่ม รูปหยดน้ำจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีรุ้ง เพิ่มความรู้สึกสดชื่นเมื่อต้องเผชิญกับวันฝนฟ้าไม่เป็นใจ

ep-umbrella-assortment

11. Senz Umbrellas ร่มสตรองสู้พายุ

เราเคยเห็นแต่ร่มรูปทรงเดิมๆ ดีไซน์โค้งรับครึ่งวงกลม แต่เคยสังเกตหรือไม่ว่า ในวันที่ฝนลมพัดแรง เรากลับเปียกปอนไปทั้งตัว แต่ดีไซน์ของร่ม Senz ถูกออกแบบมากันฝนตามทิศทางลมด้วยหน้าจั่วแหลม ทำให้ออกแรงต้านลมได้ดีลู่ไปตามทิศทางลม ช่วยลดการเปียกได้กว่าร่มแบบก่อนๆ

acc167-6

12. Unbreakable Self Defense Umbrella ร่มยอมหักไม่ยอมงอ

ปัญหาก้านร่มหักพังจะหมดไป เพราะร่ม Unbreakable Self Defense นอกจากจะใช้วัสดุชั้นดีในการผลิต ยังการันตีความยืดหยุ่น คุณสามารถขึ้นไปยืนเหยียบบนก้านร่มก็ไม่มีพัง หรือยามที่ต้องเดินในซอยเปลี่ยว ร่มคันนี้แหละจะใช้แทนอาวุธป้องกันตัวได้ดีทีเดียว

Dog-walk-umbrella1

 

13. ร่มสำหรับน้องหมา

เจ้าหมาจอมซนแสนไฮเปอร์ที่อยากจะออกไปวิ่งเล่นกลางสนามหญ้าตลอดเวลา แต่ช่วงนี้ทำไงได้ฝนเจ้ากรรมดันตกเละไม่เป็นท่า จะให้น้องหมาออกไปวิ่งตากฝน ก็อาจจะป่วยเป็นไข้กลับมาอีก แรงบันดาลใจนี้กลายเป็นความคิดให้ออกแบบร่มสำหรับน้องหมา โดยจะล็อคติดกับสายจูง ทำให้ทั้งคุณและน้องหมาสามารถออกไปเดินเล่นขณะฝนตกได้

AC51_d_1024x1024

14. ร่มเจได 

ถ้าหนังสตาร์วอร์จบแล้ว แต่อารมณ์ยังไม่จบ มาสนุกกันต่อกับร่มเจไดหรือร่ม LED ฉีกแนวร่มแบบเดิม ดีไซน์เก๋ สวยทันสมัย แปลกใหม่ และนอกจากจะช่วยกันฝน แล้วยังปลอดภัยต่อผู้ใช้เมื่ออยู่ในที่มืด ด้วยแสงสว่างจากหลอด LED ในแกนร่ม มีสวิตช์ เปิด/ปิด สามารถมองเห็นแสงไฟจากระยะไกลได้ แต่ไม่ต้องกลัวไฟช็อตไฟดูด ออกแบบมาให้พร้อมเผชิญน้ำฝนได้อย่างดี

keyboard_arrow_up