ใส่ กางเกงขาสั้น ต้อนรับหน้าฝนแบบไหนให้ดูมีสไตล์ในแบบฉบับชายหนุ่ม

ใส่ กางเกงขาสั้น ต้อนรับหน้าฝนแบบไหนให้ดูมีสไตล์ในแบบฉบับชายหนุ่ม

ในช่วงย่างเข้าฤดูฝนแบบนี้ การเดินทางไปไหนมาไหนย่อมเฉอะแฉะไม่สบายตัว และยิ่งด้วยผู้ชายอย่างพวกเรามีกิจกรรมต่างๆให้ทำตลอดทั้งวัน การใส่ กางเกงขาสั้น ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดูคล่องตัวและทะมัดทะแมง แต่จะใส่อย่างไรให้ดูมีสไตล์ ไม่ให้คนทักว่าใส่กางเกงนอนออกมาเดินนั้น วันนี้เรามีแนวทางมาฝากหนุ่มๆชาว Favforward กัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

เสื้อยืดสีขาว ไอเทมยอดฮิตตลอดกาล

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเสื้อยืดสีขาวเป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมี เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายและเหมาะกับรูปร่างของทุกคนแล้ว เสื้อยืดสีขาวยังสามารถนำไปแมทช์เข้าได้กับเกือบทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการ ลุคแคชชวล ลุคสปอร์ต ในที่นี้เป็นการนำกางเกงขาสั้นที่มีกระเป๋าด้านข้างสีเรียบๆมาแมทช์เข้ากับเสื้อยืดสีขาว เสริมความเป็นสุภาพบุรุษด้วยนาฬิกาเท่ๆสักเรือน เท่านี้ก็ทำให้ดูดีในแบบผู้ชายสุภาพได้แล้วครับ

เสื้อกล้าม พร้อบสุดเท่ของหนุ่มผู้รักการออกกำลังกาย

สำหรับชายหนุ่มที่รักการออกกำลังกาย เสียเวลาปั้นหุ่นกินอาหารคลีนมาแรมปีแล้วล่ะก็ การใส่เสื้อกล้ามก็เป็นการเผยสรีระของผู้ชายได้ดีทีเดียว แต่ควรระวังเรื่องการแมทช์กับกางเกงขาสั้น ไม่ควรเป็นขาสั้นที่รัดแน่นและสั้นเหนือเข่าจนเกินไป เพราะจากที่ดูแมนจะกลายเป็นไม่แมนไปซะได้

สูท+ขาสั้น ความลงตัวในความแปลกใหม่

สำหรับออฟฟิศใครที่ไม่ซีเรียสเรื่องกางแต่งกาย การลองใส่สูทที่แมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้นก็ช่วยเสริมสร้างลุคใหม่ๆให้กับเราได้เป็นอย่างดี ถ้าหากจะให้สุภาพนั้นจะต้องเป็นกางเกงที่สั้นอยู่ในระดับเข่า มีคัตติ้งที่เรียบง่ายไม่ฉูดฉาดจนเกินไป ส่วนรองเท้าก็อาจจะเป็นประเภทคอมแบทหรือโบ๊ทชูที่ทำจากหนัง ก็จะช่วยส่งเสริมกันและกันได้เยี่ยมยอด

สมาร์ทหรือแคชชวลก็ลงตัวได้ด้วยเสื้อเชิ้ต

เสริมเสน่ห์ความสมาร์ทแบบแมนๆด้วยกางเกงขาสั้นจับคู่กับเสื้อเชิ้ตติดกระดุม แต่ถ้าอยากได้ลุคแคชชวลที่ดูสบายขึ้นมาหน่อยก็อาจจะปลดกระดุมบนสักสองเม็ด เผยแผงหน้าอกนิดหน่อยพอให้น่าค้นหา

ทะมัดทะแมงด้วยเสื้อโปโล

ให้ลุคความเป็นสปอร์ตแมนมากยิ่งขึ้นเมื่อนำกางเกงขาสั้นมาแมทช์กับเสื้อโปโล ยิ่งถ้าเป็นโปโลทรง Slim fit จะช่วยเน้นเรื่องช่วงไหล่และอกให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น รับรองสาวๆเห็นต้องอยากมาซบอย่างแน่นอน

แจ็คเก็ตยีนส์เท่ๆไม่เคยตกยุค

แจ็คเก็ตยีนส์ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ผู้ชายทุกคนนั้นต้องมี เพราะสามารถใส่คลุมเสื้อได้เกือบแทบทุกประเภท ยิ่งถ้าแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้น ยิ่งได้ลุคที่เป็นชาวร็อค แบบผู้ชายดิบๆ เซอร์ๆ ทีเดียว


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Pinterest

keyboard_arrow_up