ปัญหาเด็กหายป้องกันได้ด้วยนวัตกรรม

เด็กหาย ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป เพราะในปัจจุบันมีข่าวการลักพาตัวเด็กให้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยครั้ง จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถป้องกันคนในครอบครัวจากภัยต่างๆเหล่านี้ได้ ด้วยแนวความคิดเหล่านี้เองจึงก่อให้เกิด นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็กอย่าง POMO ขึ้นมา

pomo r2 p01

โดย POMO R2 เป็นการต่อยอดนวัตกรรมมาจาก POMO รุ่น Rainbow พร้อมเพิ่มจุดเด่นให้กันน้ำได้ เนื่องด้วยพฤติกรรมของเด็กที่ซุกซนและไม่สามารถระวังได้เหมือนผู้ใหญ่ การกันน้ำได้จึงเป็นฟังก์ชั่นที่ทำให้เหล่าผู้ปกครองมั่นใจว่าจะสามารถเชื่อมต่อกับเหล่าบุตรหลานได้อยู่เสมอ

pomo r2 p02

สำหรับเสปคคร่าวๆของ POMO R2 นั้นนอกเหนือจากการกันน้ำได้ในระดับ IP65 แล้วยังมาพร้อมกับหน้าจอสี LCD กว้าง 0.96 นิ้ว แบบ Touch Screen , แบตเตอรี่ความจุ 450mAH แสตนด์บายได้นานถึง 72 ชั่วโมง แสดงตำแหน่งด้วยระบบ Wi-FI , GPS และ A-GPS รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยกับผิวหนังของเด็กทำให้ไม่แพ้และระคายเคือง อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นดีๆอย่าง “H-S Reminder” แจ้งเตือนเมื่อถึงบ้าน และ โรงเรียน รวมถึงกิจกรรมในโรงเรียน “Common Place Alert” แจ้งเตือนสถานที่โปรด อีกทั้งยังสามารถเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อได้มากถึง 60 รายชื่อ รองรับการเชื่อมต่อทั้ง IOS 7.0 และ Android 4.0 ขึ้นไป

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pomohouse.com ครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : POMOHOUSE

keyboard_arrow_up