New Balance ยังไม่หายไปไหน แต่มีอะไรใหม่ๆมาให้ลอง

เมื่อหลายปีก่อน เหล่าสาวกสนีกเกอร์ต่างไล่ล่าหารองเท้าคู่สวยอย่าง New Balance จนแทบพลิกแผ่นดิน โดยเฉพาะรหัส 574 กลายเป็นโค้ดท่องจำขึ้นใจ รุ่นยอดฮิตของ New Balance ที่มีการออกแบบมาหลายคอลเล็กชั่นด้วยความโดดเด่นทั้งสีสัน ลวดลายและวัตถุดิบ ถูกปรับให้สนุกและน่าสะสมรุ่นต่อรุ่น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนมานี้รองเท้าแบรนด์ดังจาก 2 ค่ายยักษ์อย่าง Adidas และ Nike ต่างพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้สวมใส่มากขึ้นทำให้กลายเป็นรุ่นที่ทุกคนต่างถวิลหาแย่งชิงมาเป็นเจ้าของ แต่แล้ววันนี้ New Balance กลับมาอีกครั้งพร้อมวัสดุและดีไซน์ที่แปลกตากว่าเดิม แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น New Balance ไว้ได้อย่างงดงาม

ald_factory-9

ald_factory-3-2

ในปี 2016 New Balance เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ พัฒนาสิ่งใหม่ที่เรียกว่า “Re-Engineered” หรือการนำรองเท้ารุ่นเก่ามาดัดแปลงใส่วัสดุใหม่ๆ ลงไป จับคู่ New Balance Trailbuster รองเท้าเพื่อการผจญภัย Outdoor ที่รู้จักกันในนามรองเท้าวิ่งสายวิบากในอดีตมา Re-Engineered ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานอันชาญฉลาด ออกแบบให้มีความยืดหยุ่นกระชับข้อเท้าปกป้องเท้าอย่างปลอดภัยขณะวิ่ง

รวมถึงดึงจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เรื่องการแมตช์สีมาสร้างสตอรี่ให้สองโทนสีล่าสุด คู่แรกมาในโทนสีเปลือกฟักทองผสมผสานสีเหลืองและแซมด้วยสีฟ้าเข้มที่ upper ของรองเท้า Midsole มีการเลือกใช้เท็กเจอร์ที่แตกต่าง ทั้งหนังกลับ หนังวัวและตาข่าย พื้นยาง 2 สีมาพร้อมคุณสมบัติยึดเกาะทางวิ่งขรุขระได้อย่างดี และอีกคู่ในสีทูโทนครีม, น้ำตาลและสีน้ำเงินเนวี่ มีความคลาสสิกและน่าตื่นตาตื่นใจในคู่เดียว  จากที่เห็นทั้งสองสี บอกได้เลยว่าการแมตช์สีและวัสดุได้เข้ากันอย่างลงตัวคือเอกลักษณ์ที่ New Balance ทำได้ดีและรักษาคุณภาพไว้อย่างยาวนานหลายปี

ald_factory-51

nb8

tbtfaaa_nb_14_i

ราคาอยู่ที่ 110 ดอลล่าสหรัฐฯ

keyboard_arrow_up