ไมเคิล จอร์แดน จับมือ เนย์มาร์ ส่ง THE NJR X JORDAN COLLECTION

สะท้านวงการรองเท้ากีฬา เมื่อนักบาสเก็ตบอลระดับตำนานอย่าง ไมเคิล จอร์แดน จับมือนักฟุตบอลดาวรุ่งจากทีมบาร์เซโลน่าอย่าง เนย์มาร์ ส่งคอลเลคชั่นรองเท้ากีฬาล่าสุดอย่าง NJR X JORDAN ออกมาให้สาวก Nike และผู้ที่คลั่งไคล้ในรองเท้ากีฬาได้สะสมกันอย่างเป็นทางการ

NIKE NJR X JORDAN p03
NJR X JORDAN HYPERVENOM

โดยคอลเลคชั่น NJR X JORDAN (เอ็นเจอาร์ เอ็กซ์ จอร์แดน) จะประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลรุ่น NJR X JORDAN HYPERVENOM (เอ็นเจอาร์ เอ็กซ์ จอร์แดน ไฮเปอร์เวนอม) ซึ่งเป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นจอร์แดน 5 ที่เนย์มาร์ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ในคอลเลคชั่นดังกล่าวยังมีรองเท้าบาสเกตบอลรุ่น JORDAN V LOW (จอร์แดน 5 โลว์) ที่มีการปักชื่อเนย์มาร์ไว้บริเวณลิ้นรองเท้าอีกด้วย

NIKE NJR X JORDAN p01
JORDAN V LOW

สำหรับรองเท้าฟุตบอลรุ่น NJR X JORDAN HYPERVENOM ได้รับการออกแบบด้วยการลดทอนชิ้นส่วนของลิ้นรองเท้าออก ซึ่งแตกต่างจากรองเท้า JORDAN V แบบดั้งเดิมที่มีส่วนสะท้อนแสงบริเวณลิ้นรองเท้า แต่ทางทีมออกแบบของไนกี้ก็ได้ดีไซน์ให้รองเท้า HYPERVENOM มีส่วนสะท้อนแสงในบริเวณโลโก้สวู้ชบนตัวรองเท้าแทน ขณะที่รองเท้าบาสเกตบอลรุ่น JORDAN V LOW ก็ได้รับการออกแบบให้มีส่วนหน้ารองเท้าที่มีการสะท้อนแสงทั้งหมดด้วยเช่นกัน

NIKE NJR X JORDAN p04
NJR X JORDAN HYPERVENOM

ส่วนลายสีปูนซีเมนต์บนพื้นรองเท้าและโลโก้จอร์แดนอันเป็นเอกลักษณ์บนพื้นรองเท้าจอร์แดนนั้นได้ถูกนำมาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญบนพื้นรองเท้ารุ่นเอ็น NJR X JORDAN HYPERVENOM อีกด้วย และนอกเหนือจากนั้นในส่วนของเชือกรองเท้า ยังมีการนำสัญลักษณ์ของธงชาติบราซิลและชื่อย่อ DL ซึ่งเป็นชื่อเรียกของลูกชายของเนย์มาร์ จูเนียร์ มาจัดวางไว้ในส่วนปลายเชือกรองเท้า

NIKE NJR X JORDAN p05
NJR X JORDAN HYPERVENOM

ขณะที่เบอร์ 10 ซึ่งคือหมายเลขเสื้อของเนย์มาร์ จูเนียร์ เมื่อเขาลงแข่งขันให้กับทีมชาติบราซิลยังได้ถูกนำมาดีไซน์ไว้บนด้านข้างของตัวรองเท้าข้างซ้าย ซึ่งเขาได้ขอร้องให้ทีมนักออกแบบไนกี้ได้เพิ่มหมายเลข 23 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อของไมเคิล จอร์แดน เมื่อเขายังเล่นบาสเกตบอลอยู่ให้นำไปดีไซน์ไว้บนตัวรองเท้าข้างขวา เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานนักยัดห่วงรายนี้ นอกจากนี้ ตัวรองเท้ายังมีตราสัญลักษณ์ของแบรนด์จอร์แดนอยู่ที่บริเวณส้นรองเท้า โดยที่แผ่นรองพื้นรองเท้าด้านในและกล่องรองเท้าจะมีโลโก้ซึ่งเป็นตราเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเนย์มาร์ จูเนียร์ และไมเคิล จอร์แดนอยู่ประดับอยู่ไว้ด้วยเช่นกัน

เนย์มาร์ X ไมเคิล จอร์แดน

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nike.com ครับผม


เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : NIKE

keyboard_arrow_up