หล่อแมนๆ ULTRAMAN X CONVERSE ลิมิเต็ด อิดิชั่นฉลองครบรอบ 50 ปี

ฮีโร่ในดวงใจสมัยวัยเด็กและยังครองความเป็นอมตะการ์ตูนยอดฮิตในตำนานจวบจนทุกวันนี้ ULTRAMAN ฉลองครบรอบ 50 ปีที่อยู่คู่กับรายการโทรทัศน์ในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1966 ออกคอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับสนีกเกอร์ที่เป็น 1 ในตำนานรองเท้าผ้าใบอย่าง CONVERSE นำรุ่น ALL STAR R HI หุ้มข้อดีไซน์ยอดนิยมแปลงร่างใส่ฟีเจอร์ความเป็นอุลตร้าแมนเข้าไป โดยนำส่วนต่างๆ บนตัวอุลตร้าแมนถ่ายทอดดีไซน์ลงไปบนรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นโทนสีซิลเวอร์และแดง ปุ่มแสดงพลังกายของอุลตร้าแมนสองสี สีฟ้าทางฝั่งขวา และสีแดงทางฝั่งซ้าย

converse x ultraman

แน่นอนว่าอุลตร้าแมนมาทั้งทีจะไม่มีสัตว์ประหลาดเหล่าร้ายตามมาสู้ด้วยได้อย่างไร ส่ง All Star Eleking R HI นำตัวละครสัตว์ประหลาดในอวกาศซึ่งเป็นศัตรูต่อกรกับอุลตร้าแมนมาอย่างยาวนาน ออกแบบให้มีลวดลายสีขาวดำ ดูๆ แล้วก็เป็นลวดลายธรรมดา แต่ทว่าเมื่อไรที่แสงไฟดับลง All Star Eleking R HI จะสามารถปรากฏกายภายใต้การเรืองแสงได้ในที่มืด

converse x ultraman

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งตัวละครในเรื่อง “Baltan” All Star Vartan Say Jin R Slip OX โมเดลนี้ถ่ายทอดตัวละครนินจาเอเลียนอย่าง Baltan โดยใช้สีของ Baltan และเทกเจอร์บนเรื่องร่าง มาใช้เป็นธีมสีของตัวรองเท้าพร้อมเพิ่มรายละเอียดผิวสัมผัสขรุขระให้มีมิติและลูกเล่นที่ต่างออกไปจาก 2 รุ่นด้านบน

ความเท่ยังไม่หมด ใต้พื้นรองเท้าคอนเวิร์สยังใส่ลวดลายคาแรกเตอร์ของแต่ละตัวละครเข้าไปด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 8,500 – 9,500 เยน จะเปิดวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมปล่อยแสงอุลตร้าใส่ไปปราบเหล่าร้ายกันได้เลยจ้า

keyboard_arrow_up