พาชมผลงานภาพถ่ายที่ชนะเลิศ ในแคมเปญ Wrangler True Wanderer

Wrangler (แรงเลอร์) แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน ได้ประกาศผลสุดยอดนักเดินทางจากแคมเปญ Wrangler True Wanderer ปีสอง ซึ่งเป็นแคมเปญที่เชิญชวนคนไทยร่วมแชร์เรื่องราวการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วย ความหลงไหล (Passion) เพื่อชิงรางวัลใหญ่ บิ๊กไบค์ ไทรอัมพ์ รุ่นสตรีท ทวินและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

Wrangler True Wanderer01

และสุดยอดนักเดินทางที่ชนะในแคมเปญนี้ได้แก่ คุณอนุสรณ์ สนะพันธุ จากผลงานที่มีชื่อว่า “ถ้าโลกมีอะไรให้ค้นหาอีกเยอะ การเดินทางก็คือคำตอบ” โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับตัวเอง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากที่สุดเพราะมันจะทำให้เราได้พูดคุย ทบทวนสิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งดีและไม่ดี น้อยคนนักที่จะมีเวลาว่างให้กับตัวเองได้ผ่อนคลายอารมณ์ ปล่อยวางความคิด และอยู่กับปัจจุบัน เพราะชีวิตที่เร่งรีบทุกวันนี้ ทำให้เราไม่เคยได้อยู่กับตัวเองเลย การเดินทางคนเดียวอาจจะตอบโจทย์ในข้อนี้ให้กับเราได้

Wrangler True Wanderer02
ผลงานภาพถ่ายของ คุณอนุสรณ์ สนะพันธุ

ด้วยความเชื่อที่ว่าจุดหมายปลายทางไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดของการเดินทาง สิ่งที่อยู่ระหว่างทางต่างหากคือสิ่งที่สำคัญ ตลอดระยะเวลา 5 วันของการเดินทางผ่านหลายจังหวัด ทั้งกรุงเทพฯ นครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี และสระบุรี คุณอนุสรณ์ได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายวิวทิวทัศน์ตลอด 2 ข้างทาง วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คนในต่างพื้นที่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังได้สอดแทรกแง่คิดการใช้ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่มนุษย์และธรรมชาติต่างต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เขาไม่เคยประสบพบเห็นมาก่อน และเชื่อว่าอีกหลายๆคนก็คงไม่เคยได้รับรู้เช่นกัน ตลอดจนข้อคิดดีๆที่การเดินทางให้มากกว่าความสุข แต่การเดินทางยังนำมาซึ่งความท้าทาย มิตรภาพ และประสบการณ์อันมีค่ามากมาย ผ่านงานเขียนที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นไว้ได้อย่างน่าสนใจ อันเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เหล่านักเดินทางผู้ที่มีหัวใจรักอิสระกล้าที่จะออกไปโลดแล่นใช้ชีวิตและเปิดมุมมองใหม่ๆต่อไป

 

นับว่าเป็นผลงานที่น่าสนใจสมกับตำแหน่งชนะเลิศจริงๆใช่ไหมครับ ชาว Favforward ลองออกเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจ ไม่แน่คุณอาจจะได้แง่คิดและประสบการณ์ในการชีวิตดีๆแบบคุณอนุสรณ์ก็เป็นได้นะครับ


เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : Wrangler

keyboard_arrow_up