Rihanna X Dior โปรเจ็คต์ดีไซน์แว่นกันแดดแบบฉบับตัวแม่

เอกลักษณ์ที่เห็นเสมอเมื่อริฮันน่าปรากฎกายต่อหน้าสาธารณะชน คือแว่นกันแดดรูปทรงแปลกตา รวมถึงเสื้อผ้าและเครื่องประดับฉบับตัวแม่ ที่เห็นเมื่อไรเป็นต้องยอม

Frames from Dior’s Rihanna sunglasses

หลังจากนั่งแท่นเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ให้กับ PUMA FENTY ถึงเวลาที่เธอจะสานต่อความครีเอทีฟในตัว ร่วมดีไซน์แว่นกันแดดเป็นครั้งแรกให้กับแบรนด์ DIOR แต่เป็นการร่วมงานกับแบรนด์ DIOR เป็นครั้งที่สอง นับตั้งแต่เธอมาร่วมถ่ายแอดแคมเปญใน Dior Secret Garden IV เมื่อปีที่ผ่านมา แว่นกันแดดที่ริฮันน่าออกแบบ สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ความเป็น Futuristic  ดูล้ำสมัย มีความเป็นโลกอนาคต ซึ่งเธอได้แรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์ Jordi Laforge จากในภาพยนตร์เรื่อง Star Trek ผลิตออกมาในรูปแบบ One Frame มีสีสันให้เลือกแตกต่างกันถึง 6 สี ได้แก่ สีเงิน ชมพู น้ำเงิน เขียว และแดง จัดจำหน่ายในราคาประมาณ 29,900 บาท ถ้าใครอยากได้ความลิมิเต็ด จัดหนักไปเลยกับโทนสีทอง ทำจากวัสดุพิเศษเป็นทองคำ 24K ราคาประมาณ 69,500 บาท

ริฮันน่าพูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ฉันนั่งคุยกับทีมงาน เริ่มจากเปิดดูแบบที่ Dior เคยทำมาก่อนหน้า แล้วลองเลือกวัสดุใหม่ๆ มาใส่ในดีไซน์ที่ฉันลองวาด จนได้แบบที่พอใจ หลังจากนั้นพวกเขาก็ช่วยกันสเกตช์ออกมา แล้วเลือกสีกันวันนั้นเลย”

Frames from Dior’s Rihanna sunglasses

แว่นกันแดดที่ริฮันน่าออกแบบ จะเริ่มวางจำหน่ายจริงในช็อป DIOR เดือนมิถุนายน ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนอาจจะเห็นสาวริฮันน่าใส่โปรโมตลงในอินสตาแกรม badgalriri ไปบ้างแล้ว เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุด Rare ที่ใครๆ ต่างอยากมีไว้ในครอบครองแน่นอน

Frames from Dior’s Rihanna sunglasses

Frames from Dior’s Rihanna sunglasses

 

keyboard_arrow_up