Siam Discovery The Exploratorium

พร้อมแล้ว Siam Discovery The Exploratorium เปิดตัว The Biggest Arena of Lifestyle Experiments

Siam Discovery The Exploratorium
Siam Discovery The Exploratorium

หลังปิดรีโนเวทครั้งใหญ่ ทุ่มเงินกว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อเนรมิตโฉมใหม่ให้ สยามดิสคัฟเวอรี่ วันนี้ Siam Discovery The Exploratorium พร้อมแล้ว ได้เวลาเผยโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ เปิดตัว สนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ hybrid retail destination แห่งแรกในประเทศไทย ที่รวม Lifestyle Brand กว่า 5,000 แบรนด์มาไว้ที่นี่ ผ่านงานดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์เป็นหนึ่งเดียว

Siam Discovery The Exploratorium
Photo : Siam Piwat

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ได้ฤกษ์เปิดประตูให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าสู่สนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่นี่ไม่ได้โดดเด่นแค่เพียงดีไซน์ที่ล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังเป็นมากกว่าศูนย์การค้า เพราะกล้าฉีกกฎวงการค้าปลีกแบบเดิมๆ สู่การเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่ทุกตารางเมตรจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าค้นหาและไอเดียใหม่ๆ พร้อมชวนให้ทุกคน มาเล่นสนุกด้วยกัน เพื่อเปิดประสบการณ์และค้นพบตัวตนที่แท้จริง นอกจากนี้ยังเอาใจเหล่านักช้อปด้วยปรากฏการณ์ ‘ครั้งแรก’ กับการนำแบรนด์ดังมาเปิดตัว ครั้งแรกในโลก ครั้งแรกในภูมิภาค และ ครั้งแรกในเมืองไทย

Siam Discovery The Exploratoriumภายใน สยามดิสคัฟเวอรี่ โฉมใหม่ ทุกคนสามารถเดินช้อปปิ้งสินค้านับพันๆ แบรนด์ในทุกคลาสที่คุณสามารถเข้าถึงได้ ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ทั้ง Everyday Products, Trend Products, Innovative Products & Services, Sustainable Products และ Collaboration and Absolute Siam Products ที่กระจายตัวอยู่ในทุกส่วนพื้นที่ทั้ง 8 ชั้น แบ่งโซนโดยมีชื่อเรียกในแต่ละชั้นตามสินค้า บริการ และไลฟ์สไตล์ต่างๆ

  • Her Lab on G Floor เทรนด์และบริการสุดพิเศษสำหรับสาวๆ
  • His Lab on M Floor ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ
  • Street Lab on 1st Floor สตรีทแฟชั่นที่คัดสรรทุกไอเท็มที่เรียกว่า ความฮิพ
  • Digital Lab on 2nd Floor เสิร์ฟ ดิจิทัลไอเท็ม ตอบโจทย์ทุกความต้องการคนรุ่นใหม่
  • Creative Lab on 3rd Floor ส่งต่อแรงบันดาลใจและกระตุ้นไอเดียใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ
  • Play Lab on 4th Floor มิติใหม่ของความสนุกสนานและเป็นแหล่งรวมผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันมาแลกเปลี่ยน และแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน
  • Virgin Active Fitness on 5th-6th Floor แบ่งพื้นที่ส่วนใหญ่สำหรับคนรักการออกกำลังกาย

Siam Discovery The Exploratoriumสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ได้ทุมงบกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตงานแกรนด์ โอเพนนิ่งแห่งปี ที่แปลกตาและเต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ผ่าน นวัตกรรม เทคโนโลยี interactive มากมาย พร้อมเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับผลงานศิลปะ และงาน installation ฝีมือศิลปินนักออกแบบระดับโลก เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

Siam Discovery The Exploratorium


 

เรื่องและภาพ : The Fool

keyboard_arrow_up