Nike เอาใจหนุ่มนักเตะ เผยโฉมรองเท้าฟุตบอลรุ่น เมอร์คิวเรียล

เมื่อเอ่ยถึงกีฬาฟุตบอล ย่อมเป็นหนึ่งในกีฬาสุดโปรดของบรรดาชายหนุ่มเกือบทุกคน และเพื่อต้อนรับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของโลก ไนกี้ จึงได้เผยโฉมรองเท้าฟุตบอลรุ่น เมอร์คิวเรียล จากคอลเลคชั่น SPARK BRILLIANCE ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสดๆร้อนๆในงาน อินโนเวชั่น 2016 ที่ผ่านมา

SPARK BRILLIANCE 01

โดยรองเท้ารุ่นใหม่นี้ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อเพิ่มศักยภาพทางด้านความเร็วให้แก่นักเตะ ด้วยการพัฒนาโครงสร้างของรองเท้าแบบใหม่ เพื่อให้มีความสอดคล้องกับรูปทรงของเท้ามนุษย์มากที่สุด โดยมีแผ่นจัดวางปุ่มรองเท้าที่มีความทนทาน ยืดหยุ่น และมีน้ำหนักเบาจากเดิมถึงร้อยละ 40  ถ้าเปรียบเทียบกับพื้นรองเท้าแบบเดิมที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ขณะที่ประสิทธิภาพทางด้านการยึดเกาะผิวสนามได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับความเร็วของนักฟุตบอลด้วยการทดลองใช้ปุ่มสตั๊ดที่หลากหลาย และถือได้ว่าเป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นแรกที่ไนกี้ได้นำนวัตกรรม Finite Element Analysis (FEA) มาเป็นแนวทางในการจัดเรียงแผงปุ่มสตั๊ด เพื่อให้นักฟุตบอลสามารถวิ่งได้เร็วมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับรองเท้าฟุตบอลเมอร์คิวเรียล จากคอลเลคชั่น SPARK BRILLIANCE จะวางจำหน่ายในราคา 10,000 บาท ที่ร้าน ซุปเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป หนุ่มๆชาว Favforward ที่สนใจก็หยอดกระปุกรอไว้ได้เลยครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Nike

keyboard_arrow_up