Line Friends บุก 8 แบรนด์ดัง…ไม่ให้น่ารักอดใจยังไงไหว

เรียกได้ว่า LINE FRIENDS ปูการตลาดมาเป็นอย่างดี หลังจากขึ้นเป็นแอพพลิเคชั่นยอดดาวน์โหลดติดท็อปอันดัน 1 ยังวางแผนส่งเหล่าเพื่อนๆ ในสติ๊กเกอร์ไลน์ออกมาสร้างสีสันความสนุกในรูปแบบต่างๆ จนกระทั่ง 2 ปีที่ผ่านมา LINE FRIENDS ได้มีโอกาสส่งเพื่อนซี้ทั้ง 3 บราวน์ โคนี่ และแซลลี่ มาร่วมแจมกับหลากแบรนด์ดังต่างๆ ทำเอาสาวก LINE แทบคลั่งรีบหามาสะสมด่วน จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

Vans-x-LINE-FRIEDS_KR_OUTPUT_001

VANS X LINE FRIENDS

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจาก VANS ร่วมกับดิสนีย์ออกคอลเล็กชั่นพิเศษวาดลวดลายลงบนรองเท้าผ้าใบ คราวนี้ถึงคราที่ผองเพื่อน LINE FRIENDS จะมาสร้างสีสันบนสนีกเกอร์คู่เก่งอีกครั้ง หลังจากวันที่ 12 พ.ค ประกาศโปรเจ็คต์จับมือกันเป็นครั้งแรกของ VANS X LINE FRIENDS พาบราวน์ โคนี่ แซลลี่ยกทัพถล่มความน่ารัก 3 รุ่นไอคอนนิกของ VANS ได้แก่ Authentic, Slip-On, และ Sk8 โดยสร้างเรื่องราวเชื่อมโยงกันด้านกีฬา งานศิลปะ เพลง และวัฒนธรรมแบบสตรีทเป็นลีลาสนุกๆ บนรองเท้า นอกจากจะจัดจำหน่ายด้วยขนาดรูปแบบ Unisex ของผู้ใหญ่ ยังมีไซต์ Kids รูปแบบน่ารักขอ งเด็กๆ ให้มาใส่อวดความชิคกันเป็นทีม มีวางจำหน่ายผ่านออนไลน์ ในเว็บไซต์ VANS เกาหลีใต้ ฮ่องกงและสิงคโปร์เท่านั้น ใครสนใจสั่งด่วน

 

11330781_967097589979314_789402003_n

LAMY X LINE FRIENDS

ถ้ากำลังมองหาปากกาหมึกซึมดีๆ สักด้าม LAMY คงเป็นหนึ่งในดวงใจใครหลายๆ คน แต่บอกเลยว่าการที่ LAMY จับมือ กับ LINE FRIENDS ครั้งนี้ คนที่ไม่ใช่สาวกยังต้องยอมซื้อ เพราะนอกจากจะทำลวดลายสไตล์ LINE FRIENDS ยังทำตัวปากกาหมึกซึมให้เป็นสีด้าน ซึ่ง LAMY เลิกทำไปแล้ว มีคลิปหนีบเสียบสมุดสีดำ ซึ่งไม่ค่อยได้เห็นเท่าไร เพิ่มตุ๊กตา2 ตัวมาให้เสียบกับคลิปเป็นลูกเล่นเล็กๆ ที่ทำเอาเรายิ้มได้ จุดประสงค์หลักก็คือเพื่อจะออกในวาระพิเศษของ LAMY ที่ครบรอบ 85 ปี โดยปล่อยบราวน์ ลิมิเต็ดอิดิชั่นออกมาเรียกน้ำย่อยก่อน จะส่งพี่กระต่ายบารวนี่และเป็ดแซลลี่มาให้สะสมกันครบคอลเล็กชั่น

UT X LINE FRIENDS

แน่นอนว่าเสื้อยืด UT มักจะมีอะไรสนุกๆ มาให้เราเก็บสะสมเสมอ แล้วจะพลาดชวนผองเพื่อน LINE FRIENDS มาร่วมสนุกได้ไง ทั้งเสื้อยืดสีขาว สีเขียว สีเหลือง สีเทา สีแดงและสีดำ พาโคนี่ แซลลี่ บราวน์และมูนกับเจมส์ก็มาสร้างสีสันด้วยในลวดลายต่างๆ แอคชั่นท่าสนุกๆ บนแบรนด์สตรีทแฟชั่น Uniqlo ราคาเบาๆ ตั้งแต่ 390 บาทขึ้นไป

beer3443-1000x1000

MR MARIA X LINE FRIENDS

MR MARIA แบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องโคมไฟคาแรคเตอร์ ที่ผ่านมาเราจะคุ้นตาในรูปของกระต่ายน้อง Miffy ที่ได้รับความนิยมสูง แต่นั้นก็ยังไม่พอที่จะมอบความสุขพร้อมส่องสว่างให้กับหัวเตียงของเด็กๆ จึงส่งบราวน์จาก LINE FRIENDS มาเป็นเพื่อนคนใหม่ ที่นอกจากจะให้แสงยามค่ำคืน เมื่อยามเหงาบราวน์ยังคอยนั่งเป็นเพื่อนตลอด 24 ชั่วโมงไม่หลับใหล และบอกได้เลยว่าแค่หันไปเห็นหน้าเพียงครั้งแรกก็ตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

Missha-x-LINE-Friends-Collaboration-13

 

MISSHA X LINE FRIENDS

ขณะที่คุชชั่นหลากหลายแบรนด์เครื่องสำอางส่งมาตีตลาดบิวตี้ตั้งแต่ต้นปี MISSHA แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีของัดไม้เด็ดส่งกองทัพ LINE FRIENDS มาบุกด้วยเช่นกัน โดยยกมากันเป็นทีมใหญ่ให้สะสมแบบครบเซ็ต นอกจากคุชชั่นแล้ว MISSHA ยังมีแฮนด์ครีม ลิปกลอสและอายส์คัลเลอร์ พาเลต ให้ซื้อกันไปแบบครบเซ็ตโดยสนนราคาเริ่มต้นตั้งแต่  3,000 – 12,800 วอน

CRESYN EARPHONE X LINE FRIENDS

ใครที่มีเสียงดนตรีในหัวใจ จะต้องตกหลุมรักหูฟังของ CRESYN ที่ชวนบราวน์และโคนี่มาสร้างสีสันออกคอลเล็กชั่นแบบอินเอียร์ โดยตัวสายจะมีสีตามคาแรกเตอร์ของบราวน์และโคนี่ ส่วนถุงเก็บสายแบบสายรูดโทนสีเดียวกัน มีหน้าเจ้าบราวร์และโคนี่คอยยิ้มต้อนรับ

innisfree

INNISFREE X LINE FRIENDS

คงจะแอบใจตรงกันเล็กๆ สำหรับ MISSHA และ INNISFREE ที่เลือกทำ LINE FRIENDS คุชชั่นออกมาทั้งคู่ แต่ที่แตกต่างคือ INNISFREEไม่ได้ทำคุชชั่นซ้ำรอยใครแต่ส่งคุชชั่นเคส สุดน่ารักออกมาให้คนรัก LINE FRIENDS ได้เก็บสะสม เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากระตุ้นต่อมสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าให้เทใจมาซื้อคุชชั่นของ INNISFREE แล้วแถมเคสไลน์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มติดไม้ติดมือไป

mediheal-x-line-friends-banner

MEDIHEAL X LINE FRIENDS

โคนี่ บราวน์ และแซลลี่ถอดชุดประจำหยิบเสื้อกราวน์คุณหมอมาทำหน้าที่คอยรักษาคนไข้ภายใต้รูปแบบมาส์คบำรุงผิวหน้าจาก MEDIHEAL นำ 4 สูตรที่เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายมาให้ได้ลอง ได้แก่ สูตร 1 P.D.F เน้นปลอบประโลมผิวเพื่อผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดจากใบบัวบกทำให้ผิวแพ้ง่ายรู้สึกผ่อนคลายสบายขึ้น สูตร 2 I.P.I มีสารสกัดวิตามินซี อาบูตินและรากเพื่อความกระจ่างใส สูตร 3 N.M.F ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว เหมาะกับคนผิวหน้าแห้งและต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ใบหน้า สูตรสุดท้าย Timetox EGT มีสารช่วยลดเลือนริ้วรอย กับเป็บไทด์ ช่วยชะลอความหย่อนคล้อย ให้กลับมามีผิวที่เต่งตึงอีกครั้ง

keyboard_arrow_up