Taste the Classic #คลาสสิคกว่านี้มีป้ะ

Taste the Classic #คลาสสิคกว่านี้มีป้ะ

Taste the Classic #คลาสสิคกว่านี้มีป้ะ
Taste the Classic #คลาสสิคกว่านี้มีป้ะ

หลังจากเปิดตัว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกมาแรงแห่งยุค Brand Ambassador เอเชียคนแรกของ แม็กนั่ม รับบทนางเอกภาพยนตร์โฆษณาออกฉายทั่วเอเชีย ล่าสุด แม็กนั่ม สร้างปรากฏการณ์ ฟินโนมิน่อนสุดคลาสสิค อีกครั้ง ซึ่ง FAVFORWARD ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเปิดแคมเปญพร้อมเหล่าเซเลบริตี้มากมายที่มาร่วมดื่มด่ำความคลาสสิคในครั้งนี้ด้วย

Taste the Classic #คลาสสิคกว่านี้มีป้ะ
ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ Brand Ambassador เอเชียคนแรกของ แม็กนั่ม

งานนี้ได้เนรมิต พระราชวังพญาไท สถานที่สุดคลาสสิคของเมืองไทย ให้กลายเป็นฉากเต้นรำของโชว์อมตะสุดคลาสสิค เติมเต็มบรรยากาศด้วยเสียงดนตรีจากทรีโอแบนด์ ภายในคอนเซ็ปต์ Taste the Classic ตอกย้ำความคลาสสิคระดับโลกกับโชว์สุดพิเศษแรงบันดาลใจจากมิวสิคัลชื่อดัง The Phantom of The Opera พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ในค่ำคืนสุดคลาสสิคเมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

Taste the Classic #คลาสสิคกว่านี้มีป้ะ
ชาคริต แย้มนาม ร่วมโชว์พิเศษเปิดแคมเปญ “แม็กนั่ม – เทสต์ เดอะ คลาสสิค”

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ถ่ายทำโดยผู้กำกับและทีมงานระดับอินเตอร์ทั้งหมด ซึ่งเมืองไทยเราได้รับเกียรติในการสร้างสรรค์งานโฆษณาระดับเอเชียในครั้งนี้ ในภาพยนตร์โฆษณา ใหม่ ดาวิกา จะเป็นตัวแทนชาวเอเชียถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ความคลาสสิค ผ่านไอเท็มส์ที่เป็นอมตะ ทั้ง เพลงคลาสสิค, ชุดลิตเติ้ล แบล็ก เดรส คลาสสิค, ช่วงเวลาสุดคลาสสิคกับเพื่อน และภาพยนตร์คลาสสิคที่ดูกี่ครั้งก็ยังไม่เบื่อ

นอกจากนั้นยังเป็นครั้งแรกที่ Brand Ambassador คนแรกของเอเชีย จะได้รับเชิญไปร่วมงาน Magnum Global Event ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี  ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิคระดับโลก ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ภายใต้แคมเปญ Taste the Classic ดื่มด่ำความคลาสสิค ยังชวนชาวสุขนิยม ร่วมโหวตชุดสุดคลาสสิค เพื่อให้ ใหม่ – ดาวิกา ใส่เข้าร่วมงานระดับโลกนี้ ผ่านทาง www.magnumth.com ตั้งแต่ 27 เมษายน – 10 พฤษภาคม 2559

ถือว่างานนี้ แม็กนั่ม ได้สร้างปรากฏการณ์ความคลาสสิคให้เมืองไทยได้ตื่นเต้นรับซัมเมอร์นี้ได้อย่างยิ่งใหญ่จริงๆ #คลาสสิคกว่านี้มีป้ะ


 

เรื่อง : The Fool

keyboard_arrow_up