Yamaha 04 GEN Scooter สกู๊ตเตอร์ติดปีก

เทคโนโลยีที่ก้าวไกลไปอย่างไร้ขีดจำกัด นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมาได้ทุกวัน นั้นอาจยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค Yamaha ขอฉีกกฎแรงโน้มถ่วง ส่งสกู๊ตเตอร์พันธ์ุใหม่ติดปีกพร้อมทยานไปสู่เส้นทางบนท้องถนนด้วยรูปลักษณ์ใหม่สุดเฉียบล้ำเกินใคร

ไม่ต้องจองตั๋วเครื่องบิน กระโดดบันจี้จั๊มพ์หรือเล่นพาราชูต ต่อแต่นี้คุณจะมีปีกบินได้ด้วย Yamaha 04 GEN Scooter คอนเซ็ปต์สกู๊ตเตอร์ที่ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน “เวียดนาม มอเตอร์โชว์ 2016” ผสานดีไซน์ของมอเตอร์ไซต์ในยุคเก่ารูปแบบคลาสสิคย้อนยุค ค่อนข้างเตี้ยและยาวเข้ากับการออกแบบยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Refine Dynamist” หลังจากออกมาแล้วทั้งหมด 3 GEN 4 โมเดล มาถึง GEN 4 หรูหราอย่างมีระดับด้วยวัสดุโปร่งแสง

Yamaha 04 GEN Scooter

ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาร่าเริง ประหนึ่งหญิงสาวที่กำลังเต้นรำอยู่ท่ามกลางแสงไฟ กลางวันหลับไหล กลางคืนกลางปีกสยายโบยบิน เมื่อเปรียบเทียบกับโครงสร้างของรถสกู๊ตเตอร์ในปัจจุบัน 04 GEN ซ่อนเฟรมทั้งหมดไว้ในอะไหล่ด้านนอก แต่จะปิดเฟรมด้วยชิ้นส่วนอะไหล่กึ่งโปร่งแสงแกะลายคล้ายผลึกคริสตัล เพื่อโชว์ถึงโครงสร้างทางวิศวกรรมที่งดงามภายใน และให้ความรู้สึกเบาแก่ตัวรถ ตรงส่วนบนที่เคยเป็นเกหน้าปัดติดตั้งแท่นสำหรับยึดสมาร์ทโฟน เพื่อนำทางเนวิเกเตอร์หรือให้คุณไม่พลาดการติดต่อสำคัญ

Yamaha 04 GEN Scooter

ย้อนกลับไปในปี 2013 Yamaha พัฒนาให้มีความเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน สะท้อนมุมมองทันสมัยผ่านแนวคิดคอนเซ็ปต์แต่ละ GEN ซึ่งสามเจนแรกได้แก่รุ่น คือ Yamaha 01 GEN ใรถจักรยานยนต์มีสองล้อหน้า Yamaha 02 GEN รถวีลแชร์ไฟฟ้า และในปี 2015 รถ Yamaha 03 GEN ยนตรกรรมหลากสี หลายวัสดุ สร้างสรรค์งานดีไซน์ จนกระทั่งถึง GEN นี้และอีกหลายๆ GEN ต่อๆ ไปที่ Yamaha จะยังคงนำเสนอความไฮเทคผ่านสายตาให้ได้ชมกัน

Yamaha 04 GEN Scooter

 

keyboard_arrow_up