KUDOS

KUDOS Eco Go Green นวัตกรรมสีเขียวก็มีอยู่ในบ้าน

KUDOS
KUDOS

ปีนี้นวัตกรรมสีเขียวกลับมาแล้วครับ KUDOS แบรนด์ทางเลือกสำหรับอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพสูง จับมือร่วมกับ SAN-EI บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ในห้องน้ำชั้นนำจากญี่ปุ่น แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ Insploration ( Inspiration + Exploration) การค้นหาแรงบันดาลใจผ่านการเดินทางไปศึกษาความคิดสร้างสรรค์จากทุกแห่งในโลก รวบรวมดีไซน์ที่สวยงามและนวัตกรรมล้ำยุค ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หันมาเลือกใช้ของที่มีอรรถประโยชน์ และสะท้อนความเป็นตัวเองมากขึ้น

KUDOS
ฝักบัวคูโดสรุ่น Purebliss

ผลิตภัณฑ์ของคูโดส จะเน้นไปที่ คุณภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่เป็นอย่างดี ปลายปี 2558 คูโดสได้เปิดตัว Kudos Purebliss ฝักบัวกรองคลอรีนในกลุ่ม Skin Care series มีจุดเด่นที่ไส้กรองช่วยกรองคลอรีนอิสระคงเหลือในน้ำ ทำให้เส้นผมและผิวหนังไม่สูญเสียความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 45% ตอบโจทย์กระแสคนรักสุขภาพและความงามที่กำลังมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะสาวๆ น่าจะชอบฝักบัวรุ่นนี้นะครับ

KUDOS
ก๊อกน้ำคูโดสรุ่น Column Faucet

และล่าสุด มาในปีนี้ คูโดสและซังเอ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เน้นด้านนวัตกรรมสีเขียว อาทิ ก๊อกน้ำอีโค-เซนเซอร์ ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์อัจฉริยะ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ในตัวได้อัตโนมัติ แค่เปิดใช้น้ำ ก็สามารถเก็บพลังงานไฟฟ้าไว้สำหรับใช้น้ำครั้งต่อไปได้ หรือ ก๊อกน้ำคอลัมน์ ก๊อกน้ำสำหรับห้องครัวที่สามารถกรองคลอรีน สิ่งสกปรก รวมถึงโลหะหนักในน้ำได้ น้ำจึงสะอาดบริสุทธิ์พร้อมดื่มได้ทันที โดยก็อกน้ำ 2 ตัวนี้จะไปเปิดตัวใน งานสถาปนิก’59 ด้วยครับ

KUDOS
ก๊อกน้ำคูโดสรุ่น Eco-Sensor

ชาว FAVFORWARD คนไหนที่สนใจ สามารถตามไปชมกันได้ที่ใน งานสถาปนิก’59 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม นี้นะครับ

keyboard_arrow_up