Ferrari World สวนสนุกใหม่เตรียมเปิดเอาใจคนชอบความแรง

ขึนชื่อเรื่องความเร็ว ความแรงของซุเปอร์คาร์ม้าลำพองค่าย FERRARI  ที่ใครต่างก็ถวิลหาอยากครอบครอง จ้าวแห่งรถสูตร 1 ที่สามารถนำเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ซูเปอร์คาร์ที่โลดแล่นบนท้องถนนทั่วโลก แม้ราคาจะสูงเฉียด 8 หลัก และน้อยคนนักจะได้เป็นเจ้าของ แต่ FERRARI ก็อยากให้ทุกคนได้สัมผัสความเร็วความแรงผ่านรูปแบบสวนสนุกในอเมริกาและใกล้กับเมืองบาร์เซโลน่าประเทศสเปน

FERRARI WORLD

หลังจากที่ Ferrari World เปิดตัวไปที่เมือง Abu Dhabi สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก็ได้รับกระแสตอบรับดีจนต้องเตรียมขยายพื้นที่ต่อ เนรมิตสวนสนุก indoor ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พื้นที่ตัวอาคารภายนอกแน่นอนว่าถูกออกแบบให้มีสีแดงสดโดดเด่นโทนเดียวกับสีของเอฟวัน เป็นการสร้างพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์สุดหรูแห่งใหม่ให้คุณได้สัมผัสความพิเศษอย่างน่าอัศจรรย์

FERRARI WORLD

ภายในธีมปาร์คของเฟอร์รารี่ยังได้เตรียมเครื่องเล่นประเภทต่างๆ ไว้มากมาย อาทิ Formula Rossa รถไฟเหาะตีลังกาที่เร็วที่สุดในโลกด้วยความเร็ว 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง Speed of Magic พาท่องเที่ยวผจญภัยแบบ 4 มิติด้วยกล้องพิเศษไปยังสถานที่ที่ FERRARI ไม่เคยไปถึงมาก่อน Made in Maranello เจาะลึกเบื้องหลังการผลิตรถ FERRARI ในโรงงาน Maranello นอกจากนี้ยังมี V12 ล่องแก่งสุดระทึกและน่าตื่นตาตื่นใจ ประหนึ่งดั่งเข้าไปนั่งในเครื่องยนต์ 12 สูบ G-Force เครื่องเล่นดิ่งจากหอคอยสูง 62 เมตร เกมแข่งรถจำลองที่ใช้รถ Scuderia Ferrari คันจริง Viaggio in Italia เดินทางไปยังอิตาลีตอนเหนือเสมือนด้วย Ferrari Fiorano GT Challenge รถไฟเหาะที่ใช้ตัวถัง Fiorano GT ที่มีเส้นรางที่บิดทำมุมเหมือนได้ขับบนสนามจริง

FERRARI WORLD

 สิ่งที่ทำให้ Ferrari World นั้นน่าไปกว่าสวนสนุกที่ไหนๆ คือการได้สัมผัสกับรถ FERRARI จริงบางส่วน โดยจ่ายแค่เพียงค่าเข้าผ่านประตูในราคาหลักพัน สวนสนุกแห่งใหม่ของแบรนด์ม้าลำพองมีกำหนดเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมภายในปี 2016 บนพื้นที่มากกว่า 75,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องเล่นที่ทาง FERRARI การันตีว่า “เร็วที่สุด” และ “สูงที่สุด” เลยทีเดียว เตรียมตีตั๋วไปเที่ยวๆ ยาวๆ เลยดีกว่างานนี้…..
keyboard_arrow_up