5 Summer Items 2016 for him & her

5 Summer Items 2016 for him & her เติมสีสันให้ฉันและเธอ

5 Summer Items 2016 for him & her
5 Summer Items 2016 for him & her

หลายคนตกหลุมรัก ฤดูร้อน ที่แสนสดชื่น มีชีวิตชีวา ท้องฟ้า สายลม แสงแดด ก็ช่างเป็นใจให้หนุ่มสาวออกมาทำกิจกรรมนอกบ้าน ไอเท็มส์ของหนุ่มๆ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการสร้างเสน่ห์ตั้งแต่หัวจรดเท้ายามออกไปพบเจอผู้คน คือ ใบหน้าต้องดูสะอาดเกลี้ยงเกลา ถ้าจะให้ดีมีกลิ่นหอมสดชื่นติดกายก็ช่วยให้สาวๆ อยากอยู่ใกล้แล้วล่ะ ส่วนสาวๆ นอกจากจะต้องใส่ใจเรื่องผิวหน้าและผิวกายให้สวย เนียน น่าสัมผัสแล้ว การเติมแต่งสีสันบนใบหน้า การสะบัดแปรง กรีดตาให้สวย เซ็กซี่ เย้ายวน ก็ชวนให้หลงใหลได้ไม่ยากแล้ว FAVFORWARD ขออัพเดท 5 ไอเท็มส์เด็ดสำหรับหนุ่มสาว ต้อนรับซัมเมอร์นี้

5 Summer Items 2016 for him & her
PRO LS All-In-One Shower Gel

All-in-one for him

เอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบของ่ายไว้ก่อน งานนี้ลืมกระเป๋าเก็บอุปกรณ์อาบน้ำแบบเดิมๆ ไปได้เลย แค่เพียงหย่อน Shower Gel ขวดนี้ลงกระเป๋ายิม หรือ กระเป๋าเดินทาง แค่นี้ก็พร้อมลุยในทุกสถานการณ์แล้ว Let’s Go…

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายขวดนนี้ เป็นการรวมเอาคุณสมบัติของทั้ง แชมพูสระผม โฟมล้างหน้า ครีมโกนหนวด และสบู่อาบน้ำไว้ในหนึ่งเดียว

PRO LS All-In-One Shower Gel ขนาด 200 มล. ราคา 800 บาท วางจำหน่ายแล้ว ณ เคาน์เตอร์ LAB SERIES ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และใน Sephora

5 Summer Items 2016 for him & her
Philips Norelco QT4070/41 Beard Trimmer 7300

 Best beard trimmers for him

ถึงใบหน้าสะอาดอย่างไร ถ้ายังเห็นหนวดที่ดูรกไม่เข้าที่ อาจบดบังเสน่ห์ของหนุ่มได้ โกนหนวดให้เกลี้ยงเกลาอวดเคราเขียวงามๆ รับหน้าร้อนจะเป็นไรไป

Philips Norelco QT4070/41 Beard Trimmer 7300 ที่โกนหนวดเครื่องนี้อาจทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เกลี้ยงเกลาขึ้น

5 Summer Items 2016 for him & her
EYEKO BLACK MAGIC LIQUID EYELINER และ EYEKO BLACK MAGIC MASCARA

The perfect cat eye for her

สะบัดแปรงกรีดตาแบบแคทอายส์ ให้ความสวย เฉี่ยว คม กว่าใคร เทคนิคอยู่ที่จับแปรงให้มั่น กรีดหางตา 45 องศาด้วยความมั่นใจ ตวัดกลับด้วยมือที่พลิ้วไหวให้บรรจบลงตัวกับเส้นขอบตา หลังจากนั้นถมให้เต็ม ปัดมาสคาร่าตบท้ายให้ขนตาดูฟุ้งๆ ง่ายๆ แค่นี้ ฝึกปรือให้ชำนาญซะดีดี

EYEKO BLACK MAGIC LIQUID EYELINER และ EYEKO BLACK MAGIC MASCARA วางจำหน่ายแล้วที่ช็อป Sephora

5 Summer Items 2016 for him & her
Dermaction Plus by Watsons Anti-acne Cleansing Water

Splash to anti-acne for her

สาดสีสันบนใบหน้ากันเต็มที่แล้ว อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วย ยิ่งหน้าร้อนเหงื่อไหล ฝุ่นจับ ยิ่งทำให้สิ่งสกปรกอุดตันได้ง่าย ควรทำความสะอาดผิวให้หมดจด แต่อ่อนโยนนะครับ ไม่อย่างนั้น สิวอาจถามหาได้เช่นกัน

อนุภาคเล็กๆ ของ Micellar Solution จะเข้าไปสลายคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้แตกเป็นอนุภาคเล็กๆ และพุ่งตรงเข้าไปขจัดคราบต่างๆ เพื่อการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

Dermaction Plus by Watsons Anti-acne Cleansing Water ขนาด 200 มล. ราคา 280 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

5 Summer Items 2016 for him & her
Original Men Summer และ Original Women Summer

Summer scents for him & her

น้ำหอม Limited Edition ใหม่ล่าสุดสำหรับ Summer นี้ กลิ่นหอมตามแบบฉบับของ DKNY ที่จะมาปลุกทุกโสตประสาทให้ตื่นตัว เริงร่า ออกเดินทางเข้าสู่ใจกลางมหานคร เค้าว่ามา เบอร์นี้เลย

Original Men Summer หอมติดทน สดชื่น เบิกบาน ด้วยกลิ่นแนว Woody

Original Women Summer หอม สดชื่น ด้วยกลิ่นแนว Floral Fruity


เรื่อง : The Fool

keyboard_arrow_up