ราคาอาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับบางคน…แต่ทำไมต้องมี “ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์”

ราคาอาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับบางคน…แต่ทำไมต้องมี “ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์”

ในที่สุด ความเป็นไปได้ของการสร้างสรรค์นวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ที่จะมาเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของการใช้สมาร์ทโฟนไปตลอดกาล โดยในปี 2019 นี้ ซัมซุง ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนทั่วโลก ด้วย กาแลคซี่ โฟลด์ ที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับแบบฉบับโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ 

ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์

  1. ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ มาด้วยฟังก์ชัน Multi-Active Window ที่สามารถเปิดใช้งาน แอปพลิเคชันได้พร้อมกันในเวลาเดียวอย่างราบรื่น ทั้งการอัพเดตข่าวสาร ตอบอีเมล และชมซีรีส์ตอนล่าสุด หรือทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดไฟล์งาน ดูปฏิทินตารางเวลา และจดโน้ตผ่านแอปพลิเคชั่น Samsung Notes บนหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 7.3 นิ้ว
  2. พร้อมใช้งานต่อเนื่องขณะพับหน้าจอและกางหน้าจอได้อย่างไม่มีสะดุด นับเป็นการก้าวเข้าสู่ความมัลติทาสกิ้ง (Multitasking) อย่างแท้จริง
  3. สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป กาแลคซี่ โฟลด์ ยังมาพร้อมกับกล้องโปร 6 ตัว ทั้งด้านหลัง ด้านบนหน้าจอหลัก และบนฝาพับ เพื่อให้พร้อมเก็บทุกช่วงเวลาประทับใจได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมยังเพลิดเพลินกับ AR Doodle อีกหนึ่งลูกเล่นสนุกๆ ช่วยให้วิดีโอน่ารักขึ้น ด้วยการวาดรูปลงไปบนภาพหรือวิดีโอพร้อมทั้งสามารถแท็กติดไปกับรูปหรือวิดีโอได้ทันที
  4. นอกจากนี้ ซัมซุง ยังมอบอีกระดับแห่งการบริการ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เป็นเจ้าของ กาแลคซี่ โฟลด์ ด้วยการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส (Galaxy Fold Premier Service) ที่มอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยบริการรับ – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก Exclusive Lounge บริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม บริการเครื่องสำรองรุ่นเดียวกันระหว่างรอซ่อม พร้อมทั้งการติดต่อช่วยเหลือผ่านทางออนไลน์หรือโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง
  5. ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ Space Silver และ Cosmos Black วางจำหน่ายที่ราคา 69,900 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ผ่านทาง  https://www.samsung.com/th/galaxy-fold/

keyboard_arrow_up