กล้อง Fujifilm instax mini Link

ให้ภาพถ่ายดูมีชีวิต ไม่ใช่แค่อยู่ในโทรศัพท์มือถือด้วย instax mini Link – a new Smartphone Printer เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มขนาดพกพาผ่านสมาร์ทโฟน 

กล้อง Fujifilm instax mini Link
กล้อง Fujifilm instax mini Link

ให้ภาพถ่ายดูมีชีวิต ไม่ใช่แค่อยู่ในโทรศัพท์มือถือด้วย instax mini Link – a new Smartphone Printer เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มขนาดพกพาผ่านสมาร์ทโฟน 

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน แค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้แทบทุกอย่าง แกดเจ็ตใหม่ๆ ก็ได้พัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟน เพื่อเอื้อต่อการใช้งานให้ง่ายและสะดวกขึ้น เช่นเดียวกับ instax mini Link เครื่องปรินต์ภาพฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุดของทางฟูจิฟิล์ม ที่ได้รับการออกแบบให้ใช้งานควบคู่กับสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ทำให้การปรินต์ภาพเป็นเรื่องง่าย สนุกและไม่ยุ่งยาก โดยมีแอปพลิเคชัน instax mini Link”  เป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องปรินต์กับสมาร์โฟนผ่าน Bluetooth ตัวเครื่องดีไซน์สวยมีความเรียบเท่ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาง่าย อยากได้ภาพฟิล์มเมื่อไรก็สามารถหยิบขึ้นมาปรินต์ได้เลย

instax mini Link 4

สนุกไปอีกขั้นกับฟังก์ชั่น Motion control ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ในการปรินต์ภาพให้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและปรินต์ภาพก็ใช้ instax mini Link สั่งงานได้แบบเพลินๆ ทั้งการ zoom in/out ทำง่ายๆแค่เอียงเครื่องปรินต์ instax mini Link และยังกดชัตเตอร์ถ่ายภาพด้วยปุ่มเปิด/ปิดเครื่องได้เลยทันที นอกจากนี้ ถ้าอยากปรินต์ภาพซ้ำ (reprint) ก็แค่พลิกตัวเครื่องให้คว่ำลงแล้วกดปุ่มเปิด/ปิด1 ครั้ง เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีล้ำที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

instax mini Link  2

instax mini Link ยังมาพร้อมฟีเจอร์สนุกอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Video Print ที่เราสามารถเลือกปรินต์ช็อตที่ชอบจากไฟล์วิดีโอได้โดยตรง ฟีเจอร์ Party Print ที่เราสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของเพื่อนผ่าน Bluetooth ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง โดยแต่ละคนจะเลือกส่งรูปที่ต้องการปรินต์ลงเฟรม และยังให้ทุกคนลุ้นไปกับภาพที่จะออกมาได้ด้วย Surprise Mode ซึ่งแต่ละคนจะไม่รู้ว่าใครส่งรูปอะไรจนกว่าภาพจะปรินต์ลงบนฟิล์ม และฟีเจอร์ Match Test ที่เราสามารถวัดความเข้ากันได้ผ่านรูปภาพ นอกจากนี้เรายังสามารถตกแต่งรูปให้ชิคและแตกต่างในสไตล์ของตัวเองได้ด้วยเฟรมที่มีให้เลือกถึง 27 แบบ และตกแต่งภาพในกรอบรูปแบบต่างๆ ได้ถึง 17 แบบ อีกด้วย

instax mini Link  3

instax mini Linkใช้เวลาในการปรินต์ภาพเพียง12 วินาที ซึ่งถือเป็นเครื่องปรินต์ภาพที่ใช้เวลาปรินต์เร็วที่สุดในตลาด ณ ขนาดนี้ และยังคงคุณภาพของภาพฟิล์ม instax mini อยู่ทนอยู่นานไม่ต้องกลัวสีจางมี 3 สีน่าใช้ให้เลือก ได้แก่ Dark Denim, Ash White และ Dusky Pink ในราคาเพียง 3,890 บาท เท่านั้นเอง instax mini Link ไม่ใช่แค่ช่วยเก็บความทรงจำแต่ยังเพิ่มสีสันให้กับทุกการเที่ยว hangout และในงาน party และแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับเพื่อนและคนรอบข้าง นอกจากนี้ ยังเป็นเสมือนสิ่งที่จะเชื่อมความสัมพันธ์ให้เราได้ใช้เวลาสนุกๆ กับคนรอบข้างอีกด้วย และฟิล์ม instax ยังทำให้ภาพถ่ายที่เราโพสต์ขึ้นโซเชียลมีเดียดูเก๋และเท่ขึ้นกว่าเดิม แค่มี instax mini Link เครื่องนี้พกติดตัวไว้ รับรองว่าตอบโจทย์ทุกความสนุกและคุ้มค่ากับการใช้งานให้ทุกคนปรินต์ภาพฟิล์มกันเพลินๆแน่นอนสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-270-6000 หรือ www.fujifilm.co.th, www.facebook.com/fujifilm.instax.thailand

keyboard_arrow_up