realme 5 Pro

[รีวิว] realme 5 Pro 4 เลนส์สเปคแรง สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่กล้าที่นอกกรอบ

realme 5 Pro
realme 5 Pro

[รีวิว] realme 5 Pro 4 เลนส์สเปคแรง สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่กล้าที่นอกกรอบ

ยุคนี้คนจะซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ มีอยู่ 2 ประเภท คือคนที่รักการอัพเกรดเจเนอเรชั่นใหม่ แต่หลงใหลแบรนด์เดิม กับคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลง ความท้าทายที่น่าค้นหา ไม่เกี่ยงแบรนด์แต่ขอให้สเปคโดนใจ ซึ่งเราก็ถือเป็นคนหนึ่งที่เลือกแบบนั้น เราเชื่อว่าหลายคนกลัวการเปลี่ยนแปลงและเริ่มเรียนรู้ใหม่ จึงต้องขออยู่ในเซฟโซนที่ปลอดภัย เพื่อไม่ทำให้ชีวิตผิดเพี้ยนไปมาก แต่วันนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะพาคุณก้าวออกจากกรอบเดิมไปสู่ความสนุกใหม่กับ realme 5 Pro สมาร์ทโฟน 4 เลนส์เครื่องแรกกับความเจ๋ง 4 เรื่องที่ทำให้คุณอยากซื้อ

realme 5 pro 3

กล้องหลังเลนส์ 4 ตัว เปิดประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วย Super Wide-Angle Lens

ทำไมเราต้องมีเลนส์หลังถึง 4 ตัว เพราะทั้ง 4 จะทำหน้าที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของภาพถ่ายมากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย

• ด้วยเลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

  • เลนส์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

  • เลนส์มุมกว้าง 119 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • เลนส์ Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

  • และเลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ถ่ายวัตถุได้ใกล้ถึง 4 เซ็นติเมตร รองรับการถ่ายวีดีโอ 4K พร้อมระบบกันสั่นด้วยซอร์ฟแวร์ (EIS)

พร้อมกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล หน้าจอดีไซน์หยดน้ำขนาด 6.3 นิ้ว แบบ FHD+ ที่คมชัดกว่าเดิม รวมถึงระบบ AI อัจฉริยะที่เก็บทุกรายละเอียดภาพให้น่าสนใจและสนุกยิ่งขึ้น สามารถประมวลผลวัตถุที่เรากำลังถ่ายเพื่อปรับสภาพสีให้เหมาะสมและสมจริง อาทิ ต้นไม้ ดอกไม้ สถานที่ บุคคลหรือสัตว์ แน่นอนว่าอีกสิ่งที่เราชอบมาก คือลูกเล่นของโหมด VDO ที่มีให้เลือกหลากหลาย รองรับการถ่ายวีดีโอ 4K พร้อมระบบกันสั่นด้วยซอร์ฟแวร์ (EIS)

Holographic Diamond

ดีไซน์บ่งบอกตัวตนความทันสมัย สวยล้ำกว่าจนไม่อยากใส่เคส

ในอดีตที่หลายแบรนด์ไม่ค่อยสนใจเรื่องดีไซน์ฝาหลังของสมาร์ทโฟน เพราะสุดท้ายคนส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะใส่เคสเพื่ปกป้องตัวเครื่องและมีทางเลือกของความสวยที่มากกว่า แต่ realme 5 Pro เพิ่มความเป็นแฟชั่นมีสไตล์ด้วยดีไซน์ฝาหลังอันเป็นเอกลักษณ์ Holographic Diamond เทคโนโลยีการแกะสลักฝาหลังขนาดไมครอนลากยาวรูปแบบ 3D Diamond Cutting ที่เป็น DNA ของเรียลมี สวยงามเป็นประกายหรูหราเหมือนเพชรด้วยเอฟเฟ็กต์แสง Holographic ที่ไล่ระดับสีด้านหลังให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ไม่ต้องใส่เคสก็สวย และวางตำแหน่งของเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ด้านหลังเครื่อง ทำให้เราสามารถปลดล็อคได้ง่ายกว่าที่เคย

สแกนลายนิ้วมือ

ชาร์จไว VOOC Flash Charging 3.0

ชาร์จไว VOOC Flash Charging 3.0 แม้ขณะเล่นเกม หรือทำกิจกรรมอื่นๆ อยู่

และสิ่งที่ทุกคนน่าจะชื่นชอบ โดยเฉพาะคอเกมคือเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charging 3.0 ที่แม้จะชาร์จขณะเล่นเกม แบตเตอรีก็สามารถเพิ่มถึง 43% ภายใน  1 ชั่วโมง และชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ภายใน 80 นาที

realme 5 Pro 6

สเปคจัดเต็ม ในราคาไม่ถึงหมื่น 

นอกจากนี้ยังประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 712 AIE ที่ทำให้เครื่องเร็วขึ้น และเอาใจคอเกมด้วย Adreno 616 ที่ประมวลผลกราฟิกให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 35% ทำให้การเล่นเกมลื่นไหลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งระบบปฎิบัติการ ColorOS 6.0 บนพื้นฐาน Android P รุ่นใหม่ล่าสุด หน่วยความจำ 4+128GB และ 8+128GB มีให้เลือกสองเฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Sparkling Blue และ Crystal Green

แถมด้วยน้องเล็กอีกรุ่น realme 5 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้าน 4 เลนส์ พลังแบตเกินพิกัด”

มาพร้อมกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล หน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว โดดเด่นด้วยโหมดถ่ายภาพแบบ Night Scape ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HDR ช่วยลดการเกิด noise สามารถเก็บแสงกลางคืนได้มากขึ้นและรองรับการถ่ายภาพเป็นไฟล์ RAW อีกทั้ง Chroma Boost ที่ประมวลผลโดยโหมด AI ให้ภาพมีความเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้ Filter หรือ Vivid Mode ด้วยการดึงสีให้ชัดยิ่งขึ้น ประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 AIE 11nm ลดการใช้พลังงานลง 20% และให้คอเกมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดด้วย Adreno 610 อีกทั้งระบบปฎิบัติการ ColorOS 6.0 บนพื้นฐาน Android P รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นความจุ 3+64GB และ 4+128GB และสามารถเพิ่ม Micro SD ได้ถึง 256GB และแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่เสริมความปลอดภัยพิเศษมากถึง 3 ชั้น มีให้เลือกสองเฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Crystal Blue และ Crystal purple

realme 5 Pro 7

realme 5 Pro เริ่มจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน 2562

มี รุ่นความจุ

1) RAM 4GB ROM 128GB  ราคา 7,999 บาท

2) RAM 8GB ROM 128GB  ราคา 8,999 บาท

realme 5 เริ่มจำหน่ายวันที่ 21 กันยายน 2562

มี 2 รุ่นความจุ

1) RAM 3GB ROM 64 GB ราคา 4,599 บาท

2) รุ่นความจุ RAM 4GB ROM 128 GB ราคา 5,999 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ Online Official Store at Lazada, และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Jaymart, True Shop, Banana Store 

keyboard_arrow_up