“ible Airvida” เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา แฟชั่นไอเทมใหม่ ดีไซน์โดนใจคนรักสุขภาพ

 “ible Airvida” เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา แฟชั่นไอเทมใหม่ ดีไซน์โดนใจคนรักสุขภาพ

เพราะชีวิตจริงเราไม่สามารถพกพาเครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่ไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาจะต้องเดินทางไปทำงานด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ทั้งขึ้นรถไฟฟ้า รถเมล์ หรือแม้แต่มอเตอร์ไซค์ ยิ่ง “คนเป็นภูมิแพ้เรื้อรัง” แพ้ฝุ่น แพ้เกสรดอกไม้ แพ้ขนสัตว์ ถ้าพกเจ้าเครื่องนี้ไว้ชีวิตจะดีขึ้นในไม่ช้า อาการภูมิแพ้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

นั่นก็คือ “ible Airvida” เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน ฟอกอากาศสะอาดได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถผลิตประจุลบได้มากกว่า 2 ล้าน ประจุ ทุกๆ 0.6 วินาที ซึ่งประจุนี้จะทำหน้าที่สร้างเป็นม่านไอออนบริเวณใบหน้า เพื่อเข้าจับฝุ่น PM 2.5 ควันบุหรี่ ละอองเชื้อโรค สารก่อมะเร็งฟอร์มาดีไฮด์ ละอองเกสรดอกไม้ เศษผิวหนัง ขนจากสัตว์ และสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ โดยมี ฬินา ลีนุตพงษ์ และ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง สองผู้บริหาร บริษัท แอ๊ดวานซ์ซิ่ง ไลฟ์ จำกัด เป็นคนส่งต่อให้เหล่าคนรักแฟชั่นและคนรักสุขภาพได้อัพเดทแฟชั่นไอเทมใหม่ 

ible Airvida

ible Airvida มีหลักการทำงานด้วยการปล่อยประจุลบสร้างม่านไอออนบริเวณใบหน้า ดักจับฝุ่นละออง (pm 2.5) เกสรดอกไม้ ขนสัตว์ ควันบุหรี่ สารก่อมะเร็งฟอร์มาลดีไฮด์ เศษผิวหนังสัตว์เลี้ยง และสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ให้เกิดน้ำหนักและตกลงสู่พื้นก่อนที่จะมากระทบที่ใบหน้าหรือหายใจเข้าไป ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้รับรองมาตรฐานจากทั่วโลกทั้งยุโรป ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย คล้ายเครื่องประดับ น้ำหนักเบา สามารถสวมใส่เข้ากับชุดหลากหลายสไตล์ โดยมีทั้งหมด 3 แบบ คือ

  • Airvida M1 (แอร์วิด้า เอ็ม1) โดดเด่นด้วยสายคล้องคอที่ผลิตจากไทเทเนียม และสามารถถอดเป็นคลิปหนีบสำหรับการแต่งตัวแบบอื่นๆ
  • Airvida L1 (แอร์วิด้า แอล1) ดีไซน์สุดโมเดิร์นเน้นความเป็น Unisex มีให้เลือก 3 สี คือ สี Space Black (สเปซ แบล็ค), Soft Pink (ซอฟท์ พิงค์) และ Pearl White (เพิร์ล ไวท์) ส่วนตัวเครื่องทำจากซิลิโคนคุณภาพสูง ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ยืดหยุ่น
  • และดีไซน์สำหรับเด็ก Airvida C1 (แอร์วิด้า ซี1) มีให้เลือก 2 สี คือ Duckling Yellow (ดักคลิง เยลโล่), Koala Grey (โคอาล่า เกรย์)”

“การดูแลสุขภาพของผู้ป่วยโรคภูมิแพ้”

อ.นพ. มงคล สมพรรัตนพันธ์ อาจารย์สาขาวิชาโรคภูมิแพ้และอิมมูโนวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล แนะนำเรื่อง “การดูแลสุขภาพของผู้ป่วยโรคภูมิแพ้” ว่า “ภูมิแพ้ คือ ปฏิกิริยาความคุ้มกันที่ไวเกินของระบบภูมิคุ้มกันต่อสารที่เรามักจะเจอในธรรมชาติ เกิดขึ้นได้ทั้งจากพันธุกรรม และ สภาพแวดล้อม เช่น  โรคจมูกอักเสบภูมิแพ้หรือภูมิแพ้อากาศ โรคภูมิแพ้อาหาร โรคผิวหนังอักเสบภูมิแพ้ เป็นต้น โดยสาเหตุหลักๆ เกิดจากมลพิษทางอากาศและอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คนที่ไม่เคยเป็นภูมิแพ้มาก่อนเกิดอาการภูมิแพ้ได้ ซึ่งปัจจุบันโรคภูมิแพ้อากาศเป็นโรคที่เจอได้ถึง 1 ใน 3 ของคนไทย ส่วนใหญ่พบบ่อยในวัยรุ่นไปจนถึงผู้ใหญ่ตอนต้น อาการทั่วไปของโรคนี้มักจะมีน้ำมูกไหล คัดจมูก หรือ จามเป็นชุดๆ อยู่หลายครั้ง ทั้งนี้มลพิษทางอากาศสามารถพบได้ทั้งใน สถานที่เปิด (Outdoor) ซึ่งมักพบมลพิษประเภทก๊าซพิษต่างๆ เช่น ก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์, ก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์, โอโซนไนโตรเจนไดออกไซด์ รวมถึง ฝุ่นละออง เช่น PM10, PM2.5, PM0.1, เกสรดอกไม้ เป็นต้น และ สถานที่ปิด (Indoor) มักพบมลพิษพวก ไรฝุ่น ตามแหล่งที่นอน, ปลอกหมอน, ผ้าม่าน ซึ่งไรฝุ่นสามารถอยู่ได้ทุกที่ที่มีฝุ่น ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่แค่เฉพาะตามที่นอนเท่านั้น, ควันพิษจากบุหรี่, มลพิษที่มาจากการหุงต้มต่างๆ, การแพ้โปรตีนจากขนสัตว์ หรือ ฝุ่นละอองที่ติดมาจากขนสัตว์, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องถ่ายเอกสารจากการที่ปล่อยละอองหมึก เป็นต้น

ส่วนวิธีดูแลตัวเองง่ายๆ คือ หลีกเลี่ยงที่จะเผชิญต้นเหตุของโรคภูมิแพ้ หรือ การสวมใส่หน้ากากเมื่อออกไปตามท้องถนน ควรจะเป็นหน้ากาก N95, การดูแลสุขภาพร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย นอกจากนี้ควรหมั่นทำความสะอาดเพื่อลดฝุ่น หรือลดมลพิษภายในบ้าน  การติดตามข่าวมลพิษ ติดตามรักษาโรคภูมิแพ้กับแพทย์อย่างต่อเนื่อง ช่วงที่มลพิษสูง การใช้เครื่องฟอกอากาศ ช่วยลดมลพิษทางอากาศได้

ร่วมอัพเดทไอเทมแฟชั่น ible Airvida (ไอเบิล แอร์วิด้า) เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน ฟอกอากาศสะอาดได้ทุกที่ทุกเวลา ได้ที่ ร้าน .Life (ดอทไลฟ์), Gizman รวมถึงสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ของ Central Online, King Power, HIS, Shopee, Lazada, Babyfirst

และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.iblethailand.com/

 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ iblethailand.com

รู้ก่อน ไม่ตกเทรนด์กับช่องทางอื่นๆ ของ Fav Forward
•IG : favforward
•Twitter : @favfwd

#favforward #iblethailand #CleanAirEverywhere

keyboard_arrow_up