WHITESHARK

พุ่งทะยานไปใต้น้ำสนุกกว่าที่เคย กับสกู้ตเตอร์ดำน้ำรุ่น WHITESHARK MIX Scooter ให้คุณพร้อมสำหรับวันหยุดยาว

WHITESHARK
WHITESHARK

พุ่งทะยานไปใต้น้ำสนุกกว่าที่เคย กับ สกู้ตเตอร์ดำน้ำ รุ่น WHITESHARK MIX Scooter  ให้คุณพร้อมสำหรับวันหยุดยาว

WHITESHARK MIX Scooter  แก็ดเจ็ตปฏิวัติวงการการดำน้ำ และกีฬาใต้น้ำให้ตื่นเต้นมากกว่าที่เคยจาก SUblue โดย WHITESHARK MIX Scooter เป็น สกู้ตเตอร์ดำน้ำ ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก น้ำหนักเบา พกพาง่าย และใช้เทคโนโลยีชั้นสูง พานักดำน้ำลงไปได้ลึกถึง 40 เมตร 

WHITESHARK MIX Scooter 

WHITESHARK MIX สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำที่มีขนาดเล็กสุดในโลก อุปกรณ์ยุคใหม่ที่จะมาปฏิวัติกำรดำน้ำ และกีฬาใต้น้ำให้มีความสนุก ตื่นเต้น และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการอยู่ในโลกใต้น้ำแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบใบพัดคู่ที่ทรงพลัง ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นประหยัดแรง แต่สำมารถเคลื่อนที่ใต้น้ำได้อย่ำงรวดเร็วทันใจ

คุณสมบัติเด่น

พกพาสะดวก

ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก กะทัดรัดและมีน้ำหนักเบาเพียง 3.5 กิโลกรัม นอกจากนั้นยังใช้แบตเตอรี่ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานบริหำรการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา (FAA: Federal Aviation Administration) โดยสามารถพกพำใส่กระป๋าเดินทาง และนำขึ้นเครื่องบินได้

WHITESHARK MIX Scooter 

ทรงพลัง

Whiteshark Mix ขับเคลื่อนด้วยใบพัดสองตัว โดยแต่ละตัวสามารถสร้างแรงส่งได้ประมาณ 12 นิวตันเมตร ซึ่งมีกำลังมากพอที่จะทำให้เคลื่อนที่ใต้น้ำได้ด้วยความเร็วประมาณ 5.4 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ใช้งานง่าย

Whiteshark Mix ใช้งำนง่ำย โดยควบคุมการทำงานของใบพัดได้อย่างปลอดภัยด้วยปุ่มแม่เหล็กที่มือจับทั้งสอง เหมาะกับการใช้งานของนักว่ายน้ำ และดำน้ำทุกวัย

ติดตั้งกล้อง Action Cam ได้

เพื่อบันทึกภาพและเหตุการณ์ต่ำงๆ ในโลกใต้น้ำ รวมทั้งความสนุกตื่นเต้นของตัวเอง Whiteshark Mix จึงได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับกล้อง Action Cam ด้วย โดยขาจับกล้องที่ตัวเครื่องสามารถใช้กับกล้องได้แทบทุกรุ่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ใช้งานได้ไม่จากัดสภาพแวดล้อม

Whiteshark Mix ผลิตโดยใช้วัสดุที่สามารถใช้งานใต้น้ำได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่การเป็นอุปกรณ์ช่วยว่ายน้ำ การดำน้ำทั่วไป การดำน้ำตื้น และการดำน้ำลึกโดยใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจ นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานได้ทั้งในน้ำจืด น้ำในสระว่ำยน้ำ และน้ำทะเล

Swii

และอีกหนึ่งความสนุกสำหรับเด็กๆ SWII อุปกรณ์ช่วยการลอยตัวระบบอิเล็กทรอนิกส์ นวัตกรรมใหม่สำหรับเด็กและครอบครัว หรือผู้ใหญ่ที่ก าลังหัดว่ายน้ำ ซึ่งต้องการความปลอดภัยและสร้างประสบการณ์ใหม่ไปกับการท ากิจกรรมทางน้ำในช่วงเวลาหยุดพักผ่อน ให้มีความสนุกสนานมากกว่าเดิม หมดปัญหากับความยุ่งยากในการว่ายน้ำด้วยระบบส่งกำลังที่จะทำให้ผู้เล่น สามารถลอยตัว และพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้โดยไม่ต้องออกแรง

คุณสมบัติเด่น

ลอยตัวในน้ำได้อย่างปลอดภัย

Swiiออกแบบมาโดยคำนึงถึงหลักการนำไปใช้ ให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมในการใช้งาน ผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ โครงสร้างแข็งแรงและมีผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย ไม่ระคายผิว ช่วยพยุงตัวให้ผู้ใช้ลอยบนผิวน้ำได้อย่างปลอดภัย โดยรับน้ำหนักผู้เล่นได้กว่า 100 กิโลกรัม

Swii ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก
ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

ด้วยน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัมและมีที่จับในตัว ทำให้ Swii สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก ใช้งานง่ายด้วยที่จับที่เหมาะกับผู้ใช้ทุกวัย และเพียงกดปุ่มทางด้านหน้าพร้อมกัน ก็เคลื่อนตัวไปบนผิวน้ำได้แล้ว
พุ่งทะยำนบนผิวน้ำได้ 2 ความเร็ว

Swii

Swii ขับเคลื่อนด้วยระบบใบพัดคู่ที่มีความปลอดภัยต่อผู้เล่น สามารถสร้างแรงส่งที่ทำให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ไปบนผิวน้ำได้ด้วยความเร็วสูงสุด 3.6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถเลือกปรับความเร็วได้ 2 ระดับ โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมที่ผ่านการทดสอบมาเป็นอย่างดีว่าไม่มีอันตรายจากการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้า สนุกสนานได้อย่างต่อเนื่อง

แบตเตอรี่ของ Swii สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 45 นาที พร้อมกับมีไฟแสดงสถานะที่เห็นได้อย่างชัดเจน และสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างสะดวก นอกจากนี ้ยังใช้งานได้ทั้งน้ำในสระและน้ำทะเล

keyboard_arrow_up