กระเป๋ากล้อง

“INCASE” อัพเกรดกระเป๋ากล้อง 3 รุ่นสุดฮอตกับวัสดุใหม่ Woolenex

กระเป๋ากล้อง
กระเป๋ากล้อง

“INCASE” อัพเกรด กระเป๋ากล้อง 3 รุ่นสุดฮอตกับวัสดุใหม่ Woolenex

กระเป๋ากล้อง

Incase (อินเคส) แบรนด์กระเป๋าและแกดเจ็ตชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาเผยโฉม กระเป๋ากล้อง 3 รุ่นสุดฮอตที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัยกับวัสดุใหม่อย่าง “Woolenex” ด้วยการถักทอด้วยเส้นใย Polyester ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางที่ต่างกัน 2 แบบ ซึ่งเป็นวิวัฒนาการล่าสุดจาก Incase เพื่อสร้างกระเป๋าที่มีเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ดีที่สุดตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลกกับดีไซน์เรียบง่ายตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกคงเหลือไว้เฉพาะฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นที่จะมาขับเคลื่อนทุกแพชชั่นของคุณพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆอย่างไม่หยุดนิ่ง ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ “A Better Experience Through Good Design” (ประสบการณ์ที่ดีกว่าด้วยดีไซน์ที่ดีกว่า)

กระเป๋ากล้อง

กระเป๋ากล้องจากคอลเลคชั่น Woolenex มีให้เลือกกันทั้งหมด 3 รุ่นซึ่งแต่ละรุ่นมีจุดเด่นตรงที่ถูกดีไซน์มาในขนาดที่แตกต่างกันอย่างรุ่น “DSLR Pro Pack With Woolenex” กระเป๋าเป้ใหญ่ที่สุดในซีรีส์นี้เป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อช่างภาพมืออาชีพโดยเฉพาะช่องใส่ของขนาดใหญ่ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนช่องเก็บเลนส์หรือช่องอื่นๆได้ตามต้องการเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกันนอกจากนั้นยังมีช่องสำหรับใส่ MacBook และ ipad รวมถึงช่องใส่ของอื่นๆที่ช่วยในดูแลอุปกรณ์ของคุณได้อย่างเป็นระเบียบพร้อมการปกป้องระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้ทุกการเดินทางหรือการทำงานของคุณง่ายขึ้น ราคา 6,490 บาท

กระเป๋ากล้อง

ถัดมาคือรุ่น DSLR Sling Pack With Woolenex” กระเป๋ากล้องสไตล์ Sling bag มากฟังก์ชันด้วยน้ำหนักเบาและขนาดพอเหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าคู่ใจที่จะพาเราเดินทางท่องเที่ยวเปิดโลกให้เห็นมุมมองใหม่ๆ ด้วยดีไซน์ที่หยิบจับได้ง่าย มีความความคล่องตัวสูง ให้คุณพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ไปกับกล้องตัวโปรดนอกจากนั้นยังมีช่องที่สามารถใส่ ipad หรือ MacBook Air ได้อีกด้วยรวมไปถึงช่องซิปเพื่อช่วยแยกอุปกรณ์เล็กๆและของส่วนตัวให้หยิบจับได้ง่ายขึ้น ราคา 3,990 บาท

กระเป๋ากล้อง

รุ่นสุดท้าย Camera Side Bag With Woolenex” น้องเล็กสุดของรุ่นดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของในยุคปัจจุบันที่พกพากล้องขนาดเล็กอย่างกล้องมิลเลอร์เลส กล้องคอมแพ็คหรือแอคชั่นคาเมร่าและแก็ดเจ็ทต่างในวันสบายๆ ราคา 2,990 บาท

กระเป๋ากล้อง

จุดเด่นของกระเป๋าซีรีย์นี้ คือการเลือกใช้วัสดุทนทานแข็งแรง น้ำหนักเบาอย่างผ้า Woolenex ถูกถักทอด้วยโครงสร้างที่แน่นด้วยเส้นใย Polyester ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางที่ต่างกัน 2 แบบ ทั้ง 300D และ 600D  ได้ผ้าที่มีคุณสมบัติที่มีความครบถ้วนสมดุลกัน ทั้งข้อดีในเรื่องของน้ำหนักที่เบา ความทนทานของเนื้อผ้า และความสวยงามของสีและมิติ เป็นส่วนผสมการทอที่มีเอกลักษณ์และคุณสมบัติทนต่อคราบสกปรกและรองรับการใช้งานในสภาพอากาศต่างๆ รวมถึงีอยขีดข่วน การฉีกดึงและสีสวยงามไม่ซีดจางตามกาลเวลา และเคลือบด้วยวัสดุ water-repellent top coat ซึ่งเคลือบปกป้องผิวด้านนอกของผ้าจากน้ำฝน หิมะ และไอชื้นจากหมอก การเคลือบผ้านี้ช่วงดูแลผลิตภัณฑ์ให้ปราศจากการฝังตัวของแมลงและเชื้อราบางชนิดอีกด้วยรวมไปถึงป้องกันสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์ที่จะก่อให้เกิดความเสียหายของตัวผ้าได้

กระเป๋ากล้อง

นอกจาก กระเป๋ากล้อง ทั้ง 3 รุ่นแล้ว ผ้า Woolenex ยังถูกนำมาใช้กับ sleeve ที่ออกมาเพื่อ MacBook โดยเฉพาะและคอลเลคชั่นของกระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีที่สุดที่ทางแบรนด์เคยทำมา อย่าง “ICON Collection” อีกด้วย กระเป๋าเป้ที่ครองใจคนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวคนทำงาน ดีไซเนอร์ ครีเอทีฟหรือนักศึกษา ที่มีไลฟ์สไตล์ต้องพกพา Notebook และอุปกรณ์สำคัญในการทำงานหรือในการเรียนอื่นๆติดตัวไปไหนมาไหนตลอดเวลา ICON Collection With Woolenex จะตอบโจทย์คุณได้อย่างดีที่สุด

keyboard_arrow_up