Samsung QLED TV

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Samsung QLED TV นิยามใหม่แห่งความคมชัด สมจริง

Samsung QLED TV
Samsung QLED TV

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Samsung QLED TV

นิยามใหม่แห่งความคมชัด สมจริง

ปัจจุบันการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชิ้น นอกจากความสามารถและฟังก์ชั่นแล้ว “ดีไซน์” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งจำเป็นที่หลายๆ คนต่างให้ความสำคัญไม่แพ้คุณภาพ และยิ่งเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องมีการใช้งานร่วมกันเป็นประจำทุกวันอย่าง “ทีวี” ด้วยแล้ว จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิถีพิถันในการเลือกซื้อเพื่อให้ได้ทั้งคุณภาพและดีไซน์ที่ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด

และล่าสุดกับ Samsung QLED TV ที่สุดแห่งสมาร์ททีวีจากแบรนด์ Samsung โดยเป็นสมาร์ททีวีที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งทางด้าน “ฟังก์ชั่น” และ “ดีไซน์” ได้อย่างลงตัว ผ่านการออกแบบที่ถูก “คิดค้น” มาอย่างดีแล้วว่าจะสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ในการตกแต่งไปพร้อมๆ กับนวัตกรรมทางด้านจอภาพที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการรับชมทีวีให้เพิ่มขึ้นอีกระดับ

Samsung QLED TV

Q Picture ยกระดับ “จอภาพ” ขึ้นไปอีกขั้น

หมดยุคที่ทุกคนจะมารวมตัวกันเพื่อรับชมทีวีมืดๆ หน้าจอเล็กอีกต่อไป เพราะ Samsung QLED TV มาพร้อมจอภาพขนาดใหญ่ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ในการรับชมให้เต็มตาเต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยี Ultra Black Elite ที่ให้ภาพคมชัด สมจริง ไม่ว่าจะนั่งดูในตอนกลางวันที่มีแสงส่องไปยังหน้าจอหรือนอนดูในตอนกลางคืนท่ามกลางความมืดมิด จึงหมดห่วงเรื่องสภาพแวดล้อมไม่ว่ามืดหรือสว่าง ก็สามารถปรับภาพให้ออกมาคมชัดได้ทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ตัว Samsung QLED TV ยังมีเทคโนโลยี HDR 10+ ที่จะช่วยเติมเต็มในทุกเฉดสีให้คมชัดสีสดแบบเต็ม 100% พร้อมปรับภาพให้ดูลึกมีมิติมากกว่าทีวีทั่วไป จึงทำให้เราสามารถสังสรรค์หรือเชียร์บอลสุดมันได้ที่บ้านแบบง่ายๆ โดยให้ประสบการณ์ในการรับชมเสมือนเราได้ไปนั่งฟินติดขอบสนามด้วยตนเองเลยทีเดียว

Samsung QLED TV

Q Style ดีไซน์ต้อง “ดี”

นอกจากฟังก์ชั่นทางด้านภาพที่จัดเต็ม Samsung QLED TV ยังถูกออกแบบมาให้สามารถกลมกลืนไปกับการแต่งห้องได้ทุกรูปแบบทุกสไตล์ผ่าน One Invisible Connection ที่รวมการเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์ผ่านไฟเบอร์ออปติกเส้นบางใสสู่ One Connect Box ซึ่งไม่ว่าจะใช้ขาตั้งหรือติดบนผนังแบบ No Gap Wall Mount  ก็เรียบเนียน กลมกลืน ไปกับสไตล์ของห้องได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เราสามารถโชว์ผนังสไตล์ Loft สุดเท่ หรือเสริมความเก๋ในแบบฉบับ Modern Design ได้โดยไม่มีสายไฟมาบดบังสายตา นอกจากนี้ยังมีลูกเล่น Magic Screen ที่จะช่วยเปลี่ยน Samsung QLED TV ให้เข้ากับตัวห้องเพียงแค่ใช้แอพฯ SmartThings บนสมาร์ทโฟนเพื่อถ่ายภาพผนัง เท่านี้ Samsung QLED TV ก็จะครีเอทภาพพื้นหลังให้ดูกลมกลืนไปพร้อมๆ กับช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นให้กับตัวห้องเราได้อย่างน่าอัศจรรย์

Samsung QLED TV

Q Smart ชีวีตที่ “ฉลาด” เพิ่มมากขึ้น

ไม่ใช่เพียงแค่ “ทีวี” แต่ Samsung QLED TV คือสมาร์ททีวีที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการรับชมของเราให้เพิ่มขึ้นแต่ยังคงความ Easy to Use ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ด้วยแนวคิด One Remote ที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกชิ้นเข้ากับรีโมทคอนโทรลชิ้นเดียว จึงทำให้เราสามารถสั่งการทุกอย่างได้ง่ายผ่านปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมทีวีหรือเปิดเพลงจาก Soundbar ก็สามารถทำได้ง่ายไม่ต้องคอยควานหารีโมทอื่นๆ ให้น่าหงุดหงิดใจอีกต่อไป นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รองรับ SmartThings ให้แสดงผลผ่านหน้าจอทีวี ถือเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทได้อย่างลงตัว

Samsung QLED TV

นอกจากตัว Samsung QLED TV ทาง Samsung ก็ยังมี Soundbar ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในด้านเสียงให้เพิ่มมากขึ้น โดยตัว Soundbar HW-N850 จะมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ให้เสียงแบบ 5.1.2Ch รอบทิศทางผ่านตัวลำโพงที่ยิงเสียงออกทางด้านบนและด้านข้าง รองรับทุกคอนเท้นท์ไม่เว้นแม้กระทั่งไฟล์ 4K ด้วย 4K Pass-Through ยิ่งได้ร่วมมือกับแบรนด์ลำโพงชื่อดังระดับโลกอย่าง Harman Kardon ด้วยแล้ว จึงทำให้ Soundbar HW-N850 ตัวนี้สามารถเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์หรือถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาของเราให้ดูมีมิติของเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น กระหึ่มจัดเต็มทุกฉาก ทุกแมทช์ สะใจเสมือนได้อยู่ใกล้ชิดติดขอบสนามเลยทีเดียว

ทั้งนี้ด้านการเชื่อมต่อของตัว Soundbar HW-N850 ก็ยังคงความสมาร์ท สามารถควบคุมผ่านทางรีโมทของ Samsung QLED TV ได้ในชิ้นเดียว หมดปัญหาสับสนว่ารีโมทอันไหนเป็นอันไหน นอกจากนี้ตัว Soundbar HW-N850 ยังถูกออกแบบมาในดีไซน์ Flat ที่สอดคล้องกับตัว Samsung QLED TV จึงทำให้ทั้งคู่กลายเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่นอกจากจะมี “ฟังก์ชั่น” ที่ดีแล้ว ยังมี “ดีไซน์” ที่โดนสามารถตอบโจทย์การแต่งบ้านในทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว

เรียกได้ว่า Samsung QLED TV และ Soundbar HW-N850 คืออุปกรณ์ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพในการรับชมทีวีให้ล้ำหน้าไปด้วยอีกขั้นผ่านนวัตกรรมที่มีมาให้อย่างจัดเต็มไปพร้อมๆ กับรูปทรงที่สวยงามมีสไตล์ เพิ่มอรรถรสของการชม และกลายเป็นของประดับบ้านได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน ใครที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงจาก Samsung QLED TV  และ Soundbar HW-N850 ได้ที่ศูนย์ซัมซุงใกล้บ้าน หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทั้งคู่ได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ

QLED TVhttp://bit.ly/2CyC2GI

Soundbar HW-N850http://bit.ly/2CxlLBT

keyboard_arrow_up