GoPro HERO 7 Black

ท้าพิสูจน์กันสั่นใน GoPro HERO 7 Black ตัวใหม่ ด้วยการพาไปขับโกคาร์ท

GoPro HERO 7 Black
GoPro HERO 7 Black

ท้าพิสูจน์กันสั่นใน GoPro HERO 7 Black ตัวใหม่

ด้วยการพาไปขับโกคาร์ท

เพราะ GoPro HERO 7 Black เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ ทาง Fav Forward จึงมีโอกาสอันดีที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมเทรนนิ่งสุดพิเศษที่จัดขึ้นมาเพื่อทดสอบประสิทธิภาพโหมด HyperSmooth ที่มีอยู่ใน GoPro ตัวใหม่กัน ณ สนามโกคาร์ท Impack Speed Park ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

GoPro HERO 7 Black

โดยกิจกรรมวันนี้เริ่มต้นจากการเทรนนิ่งข้อมูลและความสามารถใหม่ๆ บนผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างGoPro HERO 7 Black ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นๆ 4 ข้อ ได้แก่

  • HyperSmooth ฟีเจอร์ช่วยลดความสั่นไหวขณะถ่ายวิดีโอเสมือนกับใช้ไม้กิมบอลช่วยขณะถ่าย
  • TimeWarp ฟีเจอร์บันทึกวิดีโอแบบไทม์แล็ปส์ (วิดีโอความเร็วสูง) โดยไร้ความสั่นไหว
  • SuperPhoto ฟีเจอร์เพิ่มคุณภาพให้กับการถ่ายภาพนิ่งด้วยระบบ HDR และ Local Tone Mapping อันชาญฉลาด
  • Live streaming หรือ ฟีเจอร์สตรีมมิ่งไลฟ์ที่สามารถแชร์เรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นไปยังโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook ได้อย่างง่ายดาย

GoPro HERO 7 Black

ซึ่งตัวGoPro HERO 7 Black ถือเป็น GoPro รุ่นแรกที่มาพร้อมกับความสามารถทางด้านสตรีมมิ่งไลฟ์และกันสั่นแบบ HyperSmooth ที่ทางแบรนด์ได้เคลมเอาไว้ว่าช่วยลดความสั่นไหวขณะถ่ายวิดีโอได้ดีเยี่ยมเทียบเท่ากับการใช้ไม้กิมบอลเลยทีเดียว

GoPro HERO 7 Black

โดยหลังจากที่เทรนนิ่งและรับฟังข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์เสร็จสิ้น ในช่วงบ่ายก็เป็นเวลาของกิจกรรมทดสอบสมรรถภาพของฟีเจอร์ต่างๆ ภายในGoPro HERO 7 Black ผ่านการขับรถโกคาร์ทที่ต้องมีการเคลื่อนไหวบนถนนที่คดเคี้ยวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะแบ่งการทดสอบออกเป็นทั้งหมด 2 รอบคือ รอบที่ติดตั้ง GoPro ไว้บริเวณด้านหน้าของตัวรถ และ รอบที่ติดตั้ง GoPro ไว้เหนือศีรษะ เพื่อทดสอบ 2 โหมดจุดขายอย่าง HyperSmooth และ TimeWarp ว่าจะเทพและนิ่งสมคำร่ำลือขนาดไหน

วิดีโอทดสอบGoPro HERO 7 Black ด้วยโหมด HyperSmooth (RES 1080 / 60 FPS / Stabilization On)

วิดีโอทดสอบGoPro HERO 7 Black ด้วยโหมด TimeWarp (RES 1080 / 5X / Stabilization On)

GoPro HERO 7 Black

ตัวอย่างภาพถ่ายจากGoPro HERO 7 Black ด้วยโหมด SuperPhoto

GoPro HERO 7 Black

ทั้งนี้นอกจากGoPro HERO 7 Black แล้ว ทาง GoPro เองก็ยังได้วางจำหน่ายกล้องใหม่อีก 2 รุ่นที่คุณภาพจัดเต็มไม่แพ้รุ่น Top อย่าง GoPro HERO 7 Silver และ GoPro HERO 7 White ที่ขอเอาใจมือใหม่หัดใช้ GoPro ด้วยราคาเบาๆ ที่เข้าถึงได้ง่ายแต่มีไลฟ์สไตล์ที่รักการท่องเที่ยว ชอบการผจญภัย เพราะตระกูล HERO 7 นั้นจะสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร (แม้ไม่ได้ใส่เคส) เรียกได้ว่าสามารถพกพา GoPro รุ่นใหม่ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมโลดโผนได้แทบทุกพื้นที่

แคมเปญ Million Dollar Challenge

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดตัวของGoPro HERO 7 Black ทาง GoPro จึงขอเชิญชวนแฟนๆ ทุกคนที่ใช้GoPro HERO 7 Black ส่งคลิปวิดีโอที่ถ่ายทำด้วยฟีเจอร์ HyperSmooth เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ Million Dollar Challenge ซึ่งถ้าวิดีโอของใครถูกหยิบไปรวมทำเป็นไฮไลท์เพื่อโปรโมทก็จะได้ส่วนแบ่งเงินรางวัลสูงถึง 1 ล้านเหรียญฯ เลยทีเดียว (หารตามจำนวนคลิปวิดีโอที่ถูกเลือก) คนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GoPro.com/Awards ได้เลยครับ

ราคาอย่างเป็นทางการของซีรี่ส์ GoPro HERO 7

GoPro HERO 7 Black ราคา 14,500 บาท

GoPro HERO 7 Silver ราคา 10,800 บาท

GoPro HERO 7 White ราคา 7,200 บาท


ข้อมูลประกอบ: GoPro

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Nomad609 / GoPro

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หมดยุควิดีโอภาพสั่น เปิดตัว GoPro HERO7 Black พร้อมฟีเจอร์ลดการสั่นไหว

keyboard_arrow_up