ASUS ZenBook S UX 391 เท่อย่างมีสไตล์กับดีไซน์บางเฉียบ

ASUS ZenBook S UX 391 เท่อย่างมีสไตล์กับดีไซน์บางเฉียบ

ถ้าคุณจะซื้อโน้ตบุ๊คสักเครื่องสิ่งแรกที่พิจารณามันคืออะไร?

สำหรับเรานอกจากสเปคเครื่องแรง Ram ดี อีกหนึ่งสิ่งคือดีไซน์กับน้ำหนักเบาที่พกพาไปสะดวกทุกที่ และ 6 สิ่งนี้คือสิ่งที่ ASUS Zenbook S UX 391 พัฒนามาตลอดจนได้เครื่องดีไซน์บางเฉียบ การตอบสนองที่รวดเร็ว และคุณภาพเสียงอันเหลือเชื่อ

  • ออกแบบมาเพื่อความสมบูรณ์แบบ

เมื่อเปิดเครื่องแป้นพิมพ์ที่ลาดเอียงเล็กน้อยรองรับการพิมพ์ได้สะดวกสบายยิ่งกว่า ทำงานได้ยาวนานขึ้น ด้วยบานพับแบบ Ergolift นวัตกรรมใหม่ของ Zenbook S จะเพิ่มความเอียงของแป้นพิมพ์ 5.5 องศาทันทีเมื่อคุณเปิดฝาโน๊ตบุ้คและวางลงบนโต๊ะ พร้อมมุมเปิดกว้างสูงสุด 145 องศา กว้างกว่าการเปิดตัวของโน๊ตบุ้คทั่วไป และเมื่อปิดฝาเครื่อง ระบบกลไกของบานพับ Ergolift จะถูกซ่อนไว้อย่างดีในตัวเครื่องและไม่มีผลต่อรูปลักษณ์เพรียวบางเลยแม้แต่น้อย

  • เพื่อนคู่หูที่พร้อมเดินทางไปพร้อมกับคุณทุกที่ทุกเวลาด้วยน้ำหนักเบาแค่ 1 กิโลกรัม

เมื่อเราเดินทาง เราต้องการความเบาและสะดวกสบาย Zenbook S เป็นโน๊ตบุ้คขนาดกะทัดรัด ถ้าคุณเป็นนักเดินทางตัวจริง คุณจะประทับใจกับการที่ ZenBook S เข้าไปอยู่ในกระเป๋าของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยรูปร่างกะทัดรัด เพรียวบาง ใช้พื้นที่เก็บน้อยกว่า และน้ำหนักเบา คุณจะมีพื้นที่ในกระเป๋าเพื่อเก็บสิ่งของที่สำคัญได้มากขึ้น ด้วยความบาง 12.9 มม.

  • ความงามที่สมจริง

ความสง่างาม ความประณีต และความชำนาญในการผลิต เป็นจุดเด่นของ ZenBook ทุกเครื่อง ตัวเครื่องสีน้ำเงิน Deep Dive Blue มีสไตล์หรูหราควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ และมีการตกแต่งกรอบนอกอย่างพิถีพิถัน เพิ่มแสงไฟบนแป้นพิมพ์สีทอง และบนโลโก้ฝาปิด – ZenBook S ไม่ถนัดการขโมยซีน แต่เป็นเจ้าของสายตาทุกคู่โดยอัตโนมัติ

  • การตอบสนองที่รวดเร็ว ไม่มีดราม่า ไม่มีเรื่องมาก

ZenBook S ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยไม่เรื่องมาก ไม่ดราม่า ด้วยโปรเซสเซอร์หลัก Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด แปลว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพที่ราบรื่นและตอบสนองต่อทุกสิ่งที่คุณกำลังทำ พร้อมด้วยส่วนประกอบที่ล้ำสมัยที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้เวลารอน้อยลงและเพลิดเพลินกับเวลามากขึ้น พร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Window 10 และ Core i7 รองรับ USB-C ทำให้ประหยัดพื้นที่ของช่องเสียบได้เรียบง่ายขึ้น เชื่อมต่อได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา มอบความเร็วสูงสุดของเทคโนโลยี Thunderbolt™ 3 จำนวน 2 พอร์ต ใน 3 พอร์ตที่รองรับฟังก์ชั่นชาร์จเร็ว พร้อมรองรับการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง และเชื่อมต่อจอแสดงผลได้รวดเร็ว ส่วนการเชื่อมต่อระดับเดสก์ท็อปนั่นก็ง่ายดายเพียงใช้อุปกรณ์เสริม ASUS Mini Dock9

  • ทำงานได้นานขึ้น ชาร์จได้เร็วขึ้น

ZenBook S ใช้แบตเตอรี่ความจุสูงที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เมื่อคุณต้องการใช้เวลาทำงานที่นานขึ้นกว่าเดิม เทคโนโลยีชาร์จเร็ว (Fast Charge Technology) ช่วยให้คุณสามารถชาร์จพลัง ZenBook S ได้ถึง 60% ในเวลาเพียง 49 นาที เพื่อให้คุณสามารถทำงานได้เร็วขึ้นกว่าที่เคย และใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 13.5 ชั่วโมง

  • ระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม

การที่จะทำให้คอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งนำสมรรถนะออกมาใช้ให้ได้มากที่สุด ต้องนำความร้อนจากการใช้งานออกนอกตัวเครื่องให้เร็วที่สุด ZenBook S ใช้ระบบระบายความร้อนแบบ Uprated ซึ่งประกอบด้วยส่วนประกอบล้ำสมัย เช่น ใบพัดคริสตัลพอลิเมอร์ที่มีความหนาเพียง 0.3 มม. และท่อความร้อนทองแดงกับผนังความร้อนบางเพียง 0.1 มม. การออกแบบระบบพัดลมใหม่หมดทำให้มีการไหลเวียนของอากาศที่ดีขึ้น ช่วยระบายอากาศอุ่นออกจากช่องระบายอากาศที่ซ่อนอยู่ในบานพับ เพื่อให้ระบายความร้อนได้อย่างเงียบสงบแม้ในขณะที่ทำงานเต็มที่

พิเศษสุดพาคุณไปสู่ความสนุก รวดเร็วที่ง่ายกว่า เข้าถึงได้เพียงแตะครั้งเดียวด้วย Windows Hello

การเข้าใช้งาน ZenBook S ของคุณจะปลอดภัยและไม่ยากเย็นอีกต่อไป ด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่บนตัวทัชแพด และฟังก์ชั่นการใช้งานของ Windows Hello คุณจะไม่จำเป็นต้องพิมพ์รหัสผ่านทุกครั้งเพื่อเข้าระบบอีกต่อไป เพียงแค่สัมผัสเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เซ็นเซอร์อ่านลายนิ้วมือจะอนุญาตให้คุณเข้าสู่ระบบได้ในทันที

keyboard_arrow_up