Honor 7A

3 เหตุผลที่ทำให้ Honor 7A กลายเป็นสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย

Honor 7A
Honor 7A

3 เหตุผลที่ทำให้ Honor 7A กลายเป็นสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย

Honor ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดได้ไม่นานนักในบ้านเราแต่ก็ได้ออกรุ่นต่างๆ ซึ่งมีความคุ้มค่าทั้งทางด้านฟังก์ชั่นและราคาให้ได้เลือกจับจองกันเป็นเจ้าของหลายต่อหลายรุ่น ซึ่งล่าสุดเราจะพาชาว Fav Forward ไปทำความรู้จักกับ 3 เหตุผลที่ทำให้ Honor 7A กลายเป็นสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่เข้าถึงได้ง่ายกันครับ

Honor 7A

1.สเปคระดับเรือธง

Honor 7A มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่กว่า 5.7 นิ้ว ไร้ขอบแบบ FullView Display ภายใต้รูปลักษณ์ที่เพรียวบางเพื่อให้ผู้ใช้ได้มีประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ผ่านหน้าจอที่กว้างได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมีระบบปลดล็อกด้วยการสแกนใบหน้าเช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ไปจนถึงคุณภาพของกล้องดิจิตอลที่อยู่ในระดับดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับราคา (กล้องคู่หลังความละเอียดสูง 13+8 MP และกล้องหน้าความละเอียดสูง 8 MP) สามารถครีเอทรูปภาพหน้าชัดหลังเบลอโดยแสดง Bokeh ของภาพให้ได้เห็นกันแบบเรียลไทม์

Honor 7A

2.สมาร์ทโฟนที่เปรียบเสมือนสตูดิโอเพลงพกพา

ไม่ใช่แค่เฉพาะเรื่องกล้องเท่านั้นที่มีดี ด้านดนตรีใน Honor 7A ก็อัดแน่นมาด้วยการเลือกช้ชิปขยายเสียงสมาร์ทโฟนและส่วนประกอบลำโพงที่มีความไวสูงเพื่อเพิ่มระดับเสียงให้พุ่งทะยานสูงสุด 88 เดซิเบล รวมไปถึงโหมดทางด้านมัลติมีเดียอย่าง โหมดปาร์ตี้ที่รองรับการเล่นเพลงพร้อมกันได้สูงสุดถึง 9 อุปกรณ์ จึงทำให้ Honor 7A กลายเป็นสตูดิโอพกพาขนาดย่อมๆ ไปในทันที

Honor 7A

3.ฉลาดและรวดเร็ว

Honor 7A มีการใช้หน่วยประมวลผลแบบ octa-core 2 GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุด 256 GB และด้วยระบบการจัดการของ EMUI 8.0 จึงทำให้สามารถเรียกใช้ทุกแอปพลิเคชั่นภายในเครื่องได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Honor 7A ยังมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อบลูทูธมากกว่า 1 อุปกรณ์พร้อมกันอีกด้วย

ปัจจุบัน Honor 7A ได้วางขายออนไลน์เป็นครั้งแรกบน Lazada ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นมา สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,990 บาทเพียงเท่านั้น


ข้อมูลประกอบ: Honor

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Honor

keyboard_arrow_up