ลำโพงบลูทูธ

5 ลำโพงบลูทูธที่น่าสนใจในราคาหลักพัน

ลำโพงบลูทูธ
ลำโพงบลูทูธ

5 ลำโพงบลูทูธ ที่น่าสนใจในราคาหลักพัน

ปัจจุบันการฟังเพลงนอกบ้านถือเป็นเรื่องปกติของผู้คนในยุคนี้ไปเสียแล้ว ยิ่งโดยเฉพาะการฟังเพลงผ่านลำโพงไร้สายที่ดูเหมือนว่าจะมีการพัฒนาจนทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ใกล้เคียงกับลำโพงเจ๋งๆ ตัวใหญ่เลยทีเดียว วันนี้เราจึงไม่พลาดที่หยิบเอา ลำโพงบลูทูธ 5 แบรนด์ที่น่าสนใจในงบหลักพันมาฝากชาว Fav Forward กันครับ

 Fender Newport

Fender Newport (9,900 บาท)

‘Fender Newport’ คือลำโพงพกพาจากแบรนด์ Fender ที่คร่ำหวอดทางด้านเครื่องดนตรีและเครื่องเสียง ดีไซน์ของ Fender Newport จะออกแนวเรโทรเล็กๆ แบบคลาสสิคภายใต้พลังขับ 30 วัตต์ เบสแน่น ใช้งานต่อเนื่องราวๆ 12 ชั่วโมงผ่านการชาร์จจากช่อง USB มีช่อง AUX มาตรฐานขนาด 3.5 มม. ไว้คอยรองรับหูฟังแบบมีสาย น้ำหนักโดยรวมของตัวเครื่องอยู่ที่ 1.5 กิโลกรัม

Marshall Acton

Marshall Acton (9,900 บาท)

‘Marshall Acton’ คือลำโพงบลูทูธระดับน้องเล็กจากค่าย Marshall แบรนด์เครื่องเสียงที่หนุ่มๆ ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ถึงแม้ Marshall Acton จะมาในราคาไม่ถึงหมื่นแต่ด้านดีไซน์ก็ยังคงความวินเทจที่หรูหราเช่นเดียวกับพวกตัวท็อป ฟังก์ชั่นภายในก็โดดเด่นด้วยแรงขับ 41 วัตต์ RMS รองรับช่อง AUX ขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. และมีช่องเสียสายไฟแบบหัว C8 มาให้ สามารถรับไฟ AC 100-240V และ 50Hz-60Hz ได้เช่นเดียวกับรุ่นท็อป

JBL Pulse 3

JBL Pulse 3 (8,990 บาท)

‘JBL Pulse 3’ ลำโพงรุ่นยอดนิยมที่ต่อยอดมาจากรุ่มเดิมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ของตัวลำโพงที่เป็น Lightshow แบบ 360 องศาสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบเพิ่มเติมได้ ภายในรองรับ Bluetooth 4.0 เวอร์ชั่นล่าสุด มีช่อง AUX ขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. ชาร์จไฟผ่านสาย USB ใช้งานต่อเนื่องได้ 12 ชั่วโมงและกันน้ำได้มาตรฐาน IPX7

Vifa Reykjavik, ลำโพงบลูทูธ

Vifa Reykjavik (8,000 บาท)

Vifa Reykjavik’ ลำโพงพกพาขนาดจิ๋วที่มีน้ำหนักเพียง 600 กรัม ภายใต้รูปทรงที่มีแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ให้พลังเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา รองรับการชาร์จผ่านช่อง USB มีช่อง AUX ขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. สามารถใช้ควบคุมการรับสาย-วางสาย และมีมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX4

 Sony SRS-XB10

Sony SRS-XB10 (1,990 บาท)

‘Sony SRS-XB10’ ลำโพงบลูทูธที่มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำ (IPX5) และขนาดกะทัดรัดจาก Sony จุดเด่นอยู่ที่ความแข็งแรงทนทาน ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานกว่า 16 ชั่งโมง มีช่อง AUX ขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. รองรับ NFC และสามารถควบคุมการเล่นเพลง/รับสายโทรศัพท์ได้ผ่านตัวเครื่องโดยตรง


ข้อมูลประกอบ: www.munkonggadget.com

เรื่องโดย: Nomad609

keyboard_arrow_up