แม้ไม่ได้ใกล้ชิดติดขอบสนามแต่ก็เชียร์บอลให้ฟินได้ผ่านทีวีที่บ้าน

แม้ไม่ได้ใกล้ชิดติดขอบสนามแต่ก็เชียร์บอลให้ฟินได้ผ่านทีวีที่บ้าน

เริ่มต้นขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเทศกาลฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ที่มวลมนุษยชาติทุกคนรอคอย สำหรับชาว Fav Forward คนไหนที่ไม่ได้ไปฟินติดขอบสนามก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าในปัจจุบันก็สามารถทำให้เราได้ฟิน อิน และเชียร์ฟุตบอลได้อย่างสนุกผ่านหน้าจอทีวีโดยไม่ต้องเสียเวลาเพื่อเดินทางไปยังสถานที่จัดงานได้แล้วครับ

ภาพคมชัดเสียงกระหึ่ม

สิ่งหนึ่งที่เป็นสีสันคู่กับวงการฟุตบอลมาตั้งแต่ยุคแรกๆ เลยก็คือเสียงเชียร์จากบรรดากองเชียร์ของทั้งสองฝั่งที่ต่างยกพลกันมาบลัฟโดยไม่มีใครยอมใคร และถึงแม้เราจะไม่ได้ไปใกล้ชิดติดขอบสนามแต่ด้วยนวัตกรรมของทีวีและลำโพงในปัจจุบันก็ให้ความคมชัดทั้งด้านภาพและเสียงแบบจัดเต็ม มีความตื้นลึกทุกมิติของเสียง เสมือนอยู่ร่วมในเหตุการณ์

และถ้าหากจะให้ได้รับประสบการณ์เสียงที่สมบูรณ์แบบ Samsung Soundbar สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ เพราะมาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยี Samsung Acoustic Beam ที่ให้พลังเสียงกระหึ่ม โอบล้อมรอบทิศทางแบบพาโนรามา พร้อมผสานภาพและเสียงเข้าด้วยกันโดยไม่มีดีเลย์ ทำให้เราได้รับประสบการณ์การรับชมทีวีเสมือนได้ร่วมนั่งเชียร์ติดขอบสนามยังไงยังงั้น

เห็นชัดทุกมุมมองยิ่งกว่าอยู่ขอบสนาม

เราอาจไม่ได้ที่นั่งที่มองเห็นการแข่งขันได้ชัดเจนที่สุดเมื่ออยู่ในสนาม แต่ถ้าหากเรานั่งชมการแข่งขันอยู่ที่บ้าน ไม่ว่ามุมไหนของห้องก็สามารถเห็นการแข่งขันได้อย่างชัดเจนด้วยนวัตกรรมทางด้านภาพอย่าง Dynamic Crystal Colour ที่ถ่ายทอดสีสันได้หลากหลายกว่าพันล้านเฉดสี ให้สีที่สวยงาม คมชัดเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดในทุกมุมมอง

เผยทุกรายละเอียดการแข่งขัน

ด้วยเกมการแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจ การมีทีวีจอใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมทางด้านภาพอย่าง Wide Color Enhancer จากทาง Samsung จะช่วยให้เรามองเห็นเฉดสีของภาพที่กว้างขึ้น ซึ่งรวมไปถึงรายละเอียดของสนาม สีสันกองเชียร์ และเกมการเล่นได้อย่างคมชัดทุกมิติของแสงและสี

ต้องทีวีจอใหญ่เท่านั้น!!

และถ้าจะดูฟุตบอลให้เต็มตาเต็มอารมณ์แบบสุดๆ ก็คงต้องเลือกใช้ทีวีจอใหญ่ที่ให้ทั้งความคมชัด สีสันจัดจ้าน เพื่อสร้างอรรถรสในการรับชมไม่ว่าจะดูคนเดียวหรือเป็นหมู่คณะ โดยในวันนี้เราก็ได้นำตัวเลือกดีๆ อย่างผลิตภัณฑ์ทีวีจากทาง Samsung ที่มีจอใหญ่ถึง 65 นิ้วมาให้ชาว Fav Forward ได้รู้จักด้วยกันถึง 3 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นก็ต่างมาพร้อมนวัตกรรมที่สำคัญๆ ได้แก่

  • HDR Elite Powered by HDR10+ ให้ความคมชัดทุกรายละเอียดภาพ ไม่ว่าจะเป็นฉากในที่มืดหรือสว่าง
  • Clean Cable Solution ดีไซน์เรียบหรู สวยสง่าทุกมุมมอง จบทุกปัญหาสายไฟรกกวนใจด้วยการซ่อนเอาไว้ในขาตั้งทีวีให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านสวยงามไร้ที่ติ
  • Dynamic Crystal Colour ถ่ายทอดสีสันกว่าพันล้านเฉดสี ให้คมชัดทุกมุมมอง
  • Slim Design ออกแบบให้เข้าได้กับทุกพื้นที่ ลงตัวทุกสไตล์การแต่งบ้าน
  • Control All of Devices & Content สะดวก ง่าย ควบคุมทุกอุปกรณ์การเชื่อมต่อผ่านรีโมทตัวเดียว
  • Wide Color Enhancer ให้ทุกเฉดที่กว้างขึ้นเพื่อเห็นรายละเอียดของภาพต่างๆ ที่ซ่อนอยู่

QLED TV 65” รุ่น Q7F

Samsung QLED TV สมาร์ททีวีที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Dot ส่งมอบสีสันสมบูรณ์แบบประดุจดั่งตาเห็น คมชัด ดำสนิท ลึกทุกมิติ และไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่มุมไหนของห้องก็สามารถเห็นภาพจากจอ QLED TV ได้อย่างคมชัดทุกองศาอย่างแน่นอน

The Frame Lifestyle TV 65” รุ่น LS003

Samsung The Frame สมาร์ททีวีที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นโบว์แดง โดดเด่นด้วยนวัตกรรมทางด้านจอภาพความละเอียด 4K UHD ให้ความคมชัดและความสว่างมากกว่า Full HD ถึง 4 เท่า โดดเด่นด้วยดีไซน์คล้ายกรอบภาพงานศิลปะที่สามารถปรับแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ของการแต่งบ้าน พร้อม Art Mode ที่จะเปลี่ยนสมาร์ททีวีให้กลายเป็นงานศิลปะประดับผนังทันทีที่ปิดเครื่อง

Premium UHD TV 65” รุ่น MU7000

Samsung PUHD TV สมาร์ททีวีที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง  Dynamic Crystal Colour ที่ให้สีสันคมชัด สว่างสดใส ดุจดั่งตาเห็น พร้อมโหมด HDR1000/Extreme ที่เก็บทุกรายละเอียดความคมชัดของภาพในทุกสภาพแสงให้ได้เพลิดเพลินไปกับความชัดเจนระดับภาพยนตร์ ผสานความสามารถของระบบ Motion Rate 240 ที่ทำให้ทุกฉากเคลื่อนไหวคมชัดและไม่เบลอ

โดยตอนนี้ทางซัมซุงก็ขอเอาใจคอบอลด้วยการจัดโปรโมชั่น “Big Match Big Screen” เชียร์แมตช์หยุดโลกให้สะใจต้องทีวีระดับโลก รับสิทธิ์ถึง 2 ต่อ!!

  • ต่อแรก รับส่วนลดทันทีเมื่อซื้อทีวีจอใหญ่ ลดสูงสุดถึง 100,000 บาท และ Soundbar ลดสูงสุด 35%
  • ต่อที่สอง ลุ้นรางวัลทริปท่องเที่ยวจาก 29 ประเทศโดนใจ!! และแจกรางวัลใหญ่ทุกสัปดาห์ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท!!เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ทีวีซัมซุงที่ร่วมรายการ โดยสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ทุกสัปดาห์ อาทิ ทริปท่องเที่ยวประเทศใดก็ได้ใน 29 ประเทศที่กำหนด

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลผ่านเว็บไซต์ www.ssthwarranty.com/bigmatchbigscreen ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2561 โดยลูกค้าจะได้รับจำนวนสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลตามจำนวนแต่ละรุ่นผลิตภัณฑ์ที่ซื้อและยังสามารถผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ*

เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/microsite/2018/bigmatchbigscreen/

keyboard_arrow_up