เล่นไลน์

5 สเต็ปเล่นไลน์ให้ลื่นไหล ไม่ให้แฟนจับได้ (ว่าคุยเยอะ)

เล่นไลน์
เล่นไลน์

5 สเต็ป เล่นไลน์ ให้ลื่นไหล ไม่ให้แฟนจับได้ (ว่าคุยเยอะ)

ถ้าหากคิดจะเป็นหนุ่มเจ้าสำราญแต่สเต็ปไม่ยักพลิ้วก็อาจจะโดนซิวเข้าได้สักวัน วันนี้เราจึงได้นำทริค เล่นไลน์ ยังไงไม่ให้หวานใจ(ตัวจริง) จับได้ว่าเราคุยเยอะมาฝากชาว Fav Forward กันครับ

เล่นไลน์

1.ไลน์ต้องล็อค

พังมาเยอะแล้วกับการโดนแอบอ่านไลน์ตอนเผลอ รู้หมด เห็นหมด ว่าคุยอะไรกับใครเอาไว้ ซึ่งเราสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยการเข้าไปตั้งค่าไลน์ให้ต้องใส่รหัสผ่านก่อนเข้าใช้งานที่เมนู More > Setting > Privacy เลือก เปิด-ปิด การใช้งาน Passcode Lock (สามารถเลือกให้ใส่รหัสหรือสแกนนิ้วได้) เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

2.ห้ามแอดเพื่อนอัตโนมัติ

การแอดเพื่อนจากเบอร์โทรศัพท์โดยอัตโนมัตินั้นถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าอันตรายแบบสุดๆ ลองคิดดูว่าถ้าคุณเปิดฟังก์ชั่นนี้ทิ้งเอาไว้แล้วจู่ๆ มีเพื่อนใหม่ชื่อ “อาบอบนวดซอย 8” ขึ้นมา รับรองต้องโดนฆ่าอย่างแน่นอน วิธีการปิดไม่ให้แอดเพื่อนจากเบอร์โทรศัพท์โดยอัตโนมัติสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ More > Setting > Friends แล้วกดปิดตรง Auto-Add Friends และ Allow Others to Add Me ซะ

เล่นไลน์

3.เปลี่ยนเสียงแจ้งเตือน

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของโปรแกรมแชทไลน์นั่นก็คือ เสียงแจ้งเตือน หรือ เสียง Notification ซึ่งไม่ว่าใครที่ได้ยินก็ต่างรู้ว่าเป็นเสียงข้อความเข้าของไลน์อย่างแน่นอน โดยเราสามารถเปลี่ยนเสียงแจ้งเตือนของไลน์ให้กลายเป็นเสียงอื่นๆ เพื่อความเนียนได้ด้วยการเข้าไปตั้งค่าที่ More > Setting > Notifications > Sound

4.Pop-Up แจ้งเตือนคือหายนะ

เชื่อว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยต้องเคยพบกับเหตุการณ์สุดหายนะเมื่อร้อยวันพันปีจากหน้าจอนิ่งๆ ไม่เคยมีคนไลน์มา แต่พออยู่กับแฟนเท่านั้นแหละ Pop-Up เด้งเป็นว่าเล่น ซึ่งเราสามารถป้องกันเหตุการณ์เหล่านี้ไม่ให้เกิดขึ้นได้ด้วยการเข้าไปปิดการแจ้งเตือนไม่ให้มี Pop-Up เด้งขึ้นมากวนใจที่ More > Setting > Notifications > แล้วกดเอาเครื่องหมายตรง Display Pop-Ups When Screen is On และ Off ออกซะ

เล่นไลน์

5.ข้อความที่ส่งผิดก็สามารถลบได้แล้ว

ด้วยการอัพเดตความสามารถใหม่จึงทำให้ไลน์สามารถลบข้อความที่ส่งผิดไปได้แล้วภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งถ้าหากรู้ตัวว่าส่งข้อความหาผิดคน (เช่นจะบอกรักเมียแต่ไปเอ่ยชื่อน้องฟ้า) ก็แค่แตะค้างที่ข้อความเหล่านั้นแล้วเลือก Unsend เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว (มีข้อแม้คือฝ่ายตรงข้ามจะต้องอัพเดตไลน์เป็นเวอร์ชั่นใหม่เช่นเดียวกับเราด้วยนะ) แต่ทางที่ดีตั้งสติและดูชื่อคนที่เราจะแชตด้วยให้ดีก่อนทำการส่งจะดีที่สุดครับ


ข้อมูลประกอบ: LINE

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pexels

keyboard_arrow_up