KTM 390 Duke ปลุกสัญชาตญาณนักสู้บนท้องถนน เอาใจสาวกสองล้อสายสตรีทพันธุ์ดุ

KTM 390 Duke ปลุกสัญชาตญาณนักสู้บนท้องถนน เอาใจสาวกสองล้อสายสตรีทพันธุ์ดุ

ตอกย้ำความเป็นผู้นำของมอเตอร์ไซค์สายสตรีทประเภท Naked Bike ภายใต้ปรัชญาของแบรนด์เคทีเอ็ม อย่าง “Ready To Race” ด้วยการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ดุ “เคทีเอ็ม 390 ดู๊ค” (KTM 390 DUKE) โฉมใหม่

“ปีศาจสีส้ม หรือ The Beast ถือเป็นสมญานามของมอเตอร์ไซค์รุ่นดู๊ค (Duke) ที่เปี่ยมด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง น้ำหนักที่เหมาะสม คล่องตัว และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แข็งแกร่ง ปราดเปรื่อง และดุดัน พกพาดีกรีความสนุกในการขับขี่ที่จัดจ้านเกินพิกัดความจุของตัวเองเพื่อตอบสนองการขับขี่ของบรรดาสุดยอดนักสู้บนท้องถนน”

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมสัญชาติออสเตรีย แบรนด์ KTM เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ดุรุ่นใหม่ล่าสุด “เคทีเอ็ม 390 ดู๊ค” (KTM 390 DUKE) ที่โดดเด่นด้วยจอควบคุมแบบ “TFT Display” แบบมัลติฟังก์ชั่นอเนกประสงค์และอินเตอร์เฟสสุดล้ำ ช่วยยกระดับการแสดงข้อมูลการขับขี่อีกขั้นและมี KTM MY RIDE เป็นแพ็คเกจเสริมที่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ โดยระบบ KTM MY RIDE นี้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธผสานการทำงานกับสมาร์ทโฟนเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ในแบบแฮนด์ฟรี รวมถึงฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินขณะขับขี่ได้โดยผสานการทำงานเข้ากับหน้าจอทีเอฟทีซึ่งสั่งงานได้จากปุ่มเมนูบนแฮนด์ของรถ ตอบสนองการเดินทางของชีวิตคนยุคใหม่ในเมือง

นอกจากความล้ำสมัยและความสะดวกสบายแล้ว KTM ยังเพิ่มรูปโฉมใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดใน “KTM 390 DUKE”  อย่างการนำแนวทางการออกแบบของรถรุ่นพี่ที่เป็นที่สุดแห่งสมรรถนะอย่าง KTM 1290 SUPER DUKE R เริ่มจากชุดไฟหน้าแบบแอลอีดีใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา ให้ความรู้สึกดุดัน มีรูปทรงของตัวถังที่แข็งแรง โฉบเฉี่ยวและเฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมส่วนของเบาะนั่งที่เผยโครงรถในมิติที่ดูสปอร์ตมากขึ้น รวมถึงเฟรมเสริมแบบยึดด้วยสลักเกลียว (Bolt-on Subframe) แบบใหม่ที่ดูโดดเด่นกว่าเดิม ส่วนการออกแบบทางสรีระศาสตร์ของมอเตอร์ไซค์พันธุ์ดุรุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ด้วยท่านั่งที่เอื้อให้ควบคุมรถได้ดีขึ้นแต่ยังคงความสบายในการขับขี่ และเสริมให้ดียิ่งขึ้นด้วยการปรับปรุงที่นั่งของผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย ขณะที่ถังน้ำมันนั้นเพิ่มความจุมากขึ้นเป็น 13.4 ลิตร (มากกว่าเดิมถึง 2.4 ลิตร) นอกจากจะพาผู้ขับขี่ไปได้ไกลกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสและรับรู้ความรู้สึกกับมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ดุรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากจะมีโครงสร้างตัวรถและส่วนประกอบของระบบเบรกชั้นเยี่ยมที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโหมดการขับขี่แบบ Supermoto ได้แล้ว ระบบกันสะเทือน WP Suspension ยังยกใหม่หมดทั้งด้านหน้าและด้านหลังยิ่งเพิ่มศักยภาพให้ KTM 390 DUKE ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้นสำหรับการใช้งานบนเส้นทางที่หลากหลาย ด้วยระบบดูดซับแรงสะเทือนที่ใช้เทคโนโลยี Open-cartridge Fork และลูกสูบแยก ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับทั้งความสบายในการเดินทางและความมั่นใจในการควบคุมรถอีกด้วย

สำหรับ KTM 390 DUKE โฉมใหม่ สนนราคาพิเศษช่วงแนะนำ 199,900 บาท เฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

keyboard_arrow_up