สมาร์ทโฟนไล่ยุง

เอาจริงดิ่!! สมาร์ทโฟนไล่ยุงได้มีวางขายแล้วในอินเดีย

สมาร์ทโฟนไล่ยุง
สมาร์ทโฟนไล่ยุง

เอาจริงดิ่!! สมาร์ทโฟนไล่ยุงได้มีวางขายแล้วในอินเดีย

“อินเดีย” ถือเป็นหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนเกิดใหม่ที่บรรดาผู้ผลิตทั้งหลายต้องการจะเข้าไปแชร์ยอดขายให้ได้มากที่สุด เนื่องด้วยจำนวนประชากรที่มากและมีความต้องการสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ๆแทบทุกปี ซึ่งเป็นโจทย์ที่ผู้ผลิตต้องคิดให้ได้ว่าจะทำอย่างไรให้สมาร์ทโฟนของตัวเองนั้นโดดเด่นและมีจุดขายที่ตรงใจชาวอินเดีย

LG K7i

ล่าสุดในงาน Mobile World Congress 2017 ที่ผ่านมา “LG” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและสมาร์ทโฟนชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ภายในงานอย่าง LG K3 , LG K4 แต่เห็นที่จะเรียกความสนใจได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นเจ้า LG K7i สมาร์ทโฟนไล่ยุง ได้ในราคาประหยัดที่เจาะจงตีตลาดอินเดียโดยเฉพาะ

LG K7i

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถไล่ยุงได้ เพราะก่อนหน้านี้ LG ก็เคยนำนวัตกรรมไล่ยุงใส่เข้ามาในเครื่องปรับอากาศไปจนถึงโทรทัศน์ ซึ่งนวัตกรรมไล่ยุงที่อยู่บน LG K7i นี้ จะเป็นการปล่อยคลื่นเสียง Ultrasonic ออกมาจากทางเคสพิเศษด้านหลังของตัวเครื่อง โดย LG เคลมว่าคลื่นเสียงนี้จะปลอดภัยต่อมนุษย์และไม่มีเสียงรบกวนให้เราได้ยินอย่างแน่นอน

สำหรับฟังก์ชั่นพื้นฐานในการเป็นสมาร์ทโฟนนั้น LG K7i ก็มาพร้อมกับหน้าจอ 5 นิ้ว แรม 2 GB กล้องถ่ายภาพความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (ด้านหลัง) และ 5 ล้านพิกเซล (ด้านหน้า) ภายใต้แบตเตอรี่ความจุ 2500 mAh ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยเปิดตัวอยู่ที่ราคา 7,990 รูปีหรือราวๆ 4 พันต้นๆ

อินเดีย

อนึ่งร้อยละ 95 ของประชากรในอินเดีย ล้วนอยู่ในพื้นที่เสี่ยงที่จะเกิดโรคมาลาเลียอันมีพาหะคือยุงนั่นเอง


ข้อมูลประกอบ: gadgets.ndtv.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.pexels.com

See More…

http://www.favforward.com/38553/lifestyle/sony-xperia-xa1-ultra/#cxrecs_s

http://www.favforward.com/38168/tech-gadget/apple-special-events/

keyboard_arrow_up