iPhone X

ไม่ต้องซื้อ iPhone X ก็สัมผัสประสบการณ์จอแหว่งได้ด้วยแอปนี้…

iPhone X
iPhone X

ไม่ต้องซื้อ iPhone X ก็สัมผัสประสบการณ์จอแหว่งได้ด้วยแอปนี้…

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ iPhone X รุ่นใหม่ที่ไร้ขอบ…ไร้ปุ่มโฮม (เอ๊ะ!! คุ้นๆ) โดยในไอโฟนรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดเจ๋งอย่างการผสานเทคโนโลยี AR เพื่อใช้ในการปลดล็อคตัวเครื่อง (Face ID), กล้องคู่แนวตั้งความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่มีระบบกันสั่นแบบ OIS ทั้งสองเลนส์, รองรับการชาร์จไร้สาย และรองรับการแสกนใบหน้าเพื่อสร้าง Animoji ที่แสดงอารมณ์ของเรา

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างหนักก็คงหนีไม่พ้นการทิ้งปุ่มโฮมแล้วหันมาใช้หน้าจอแบบทัชสกรีน Super Retina Display 5.8 นิ้ว ที่ดันมีบริเวณแถบดำยื่นเกินเข้ามาทางด้านบน ซึ่งทาง Apple ได้ออกมาเผยว่าที่หน้าจอต้องมีความแหว่งเช่นนี้เป็นเพราะบริเวณแถบดำนั้นเต็มไปด้วยเซนเซอร์ต่างๆ เช่น เซนเซอร์สำหรับรับ-ส่งแสงอินฟาเรดและวิเคราะห์จุดบนใบหน้า, เซนเซอร์ proximity สำหรับวัดระยะห่าง, เซ็นเซอร์วัดแสง และ กล้องหน้า 3 มิติ เป็นต้น

ซึ่งก่อนที่ไอโฟนรุ่นใหม่จะเปิดขายให้คนทั่วไปได้เป็นเจ้าของกันในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เราก็มีแอปพลิเคชั่นตัวหนึ่งที่จะเปลี่ยนหน้าจอสมาร์ทโฟนของเราให้กลายเป็นหน้าจอแหว่งแบบ iPhone Xมาฝาก ลองซ้อมไว้ก่อนเผื่อเป็นเจ้าของจริงจะได้ชินนั่นเอง

1.เข้าไปที่ Play Store แล้วเสิร์ชชื่อ XOutOf10 (เบื้องต้นใช้ได้แค่เฉพาะระบบ Android)

2.เมื่อเจอแล้วก็ทำการติดตั้งลงบนเครื่อง โดยตัวแอปจะมีขนาดประมาณ 7-8 MB รับรองไม่รกเครื่องอย่างแน่นอนครับ

3.เมื่อเปิดแอปขึ้นมาจะมี ปุ่ม Start เพื่อทำการเปลี่ยนหน้าจอของเราให้แหว่งเหมือน iPhone Xและถ้าหากต้องการปิดก็เพียงเข้าไปกด ปุ่ม Stop ในตัวแอปได้ทันที

4.เท่านี้หน้าจอของเราก็จะแหว่งได้แบบ iPhone Xเรียบร้อยแล้ว

iPhone X

มันจะแหว่งอยู่หน่อยๆ

โดยแอปนี้เป็นแอปที่ทำขึ้นมาขำๆและใช้ได้เฉพาะในระบบ Android เท่านั้น ชาว Favforward คนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้ครับ >> XOutOf10


ข้อมูลประกอบ: https://thenextweb.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Nomad609

See More…

http://www.favforward.com/38168/tech-gadget/apple-special-events/

keyboard_arrow_up