6 ความพิเศษของ เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง เอดิชั่นที่มีเพียง 200 คันในประเทศไทย

6 ความพิเศษของ เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง เอดิชั่นที่มีเพียง 200 คันในประเทศไทย

สกู๊ตเตอร์รุ่นคลาสสิกในตำนานที่ครองใจสาวกเวสป้ามาตั้งแต่ยุค 70 กลับมาอีกครั้งพร้อมการฉลองครบรอบ 40 ปี ของการถือกำเนิดเวสป้ารุ่นนี้ มาพร้อมความพิเศษแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นผสมผสานกลิ่นอายการขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง

Vespa98cc Prima Serie “Bacchetta3v”

สกู๊ตเตอร์ไอคอนระดับตำนาน

เวสป้า อัตลักษณ์เชิงงานรังสรรค์ในแบบฉบับของอิตาเลี่ยนที่ทั่วโลกยอมรับและเป็นที่รู้จัก ก่อตั้งที่เมืองเจนัว ในปี 1884 โดย รินัลโด้ พิอาจิโอ ด้วยวัย 20 ปี ในฐานะบริษัทต่อเรือสำราญ ก่อนจะขยายกิจการมาเป็นผลิตรางรถไฟ รถตู้ขนสินค้า รถโดยสารหรู เครื่องยนต์ เรื่อยไปจนถึงตัวถังรถบรรทุกและค่อยๆ มีการเปลี่ยนแปลงหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 โดย Vespa98cc Prima Serie “Bacchetta3v” เป็นเวสป้ารุ่นแรกที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 98 cc ส่วนเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง เป็นหนึ่งรุ่นของตำนานสกู๊ตเตอร์อย่างเวสป้าที่ครองใจสาวกเวสป้ามาตั้งแต่ยุค 70 จัดจำหน่ายครั้งแรกในปี 1977 การันตีด้วยยอดขายกว่า 3 ล้านคันทั่วโลก

ความพิเศษของ เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง เอดิชั่น

  • เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดยสานต่อแรงบันดาลใจจากเวสป้า พีเอ็กซ์ในตำนานที่ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ยุค 70
  • สีพิเศษอย่าง สีฟ้าเงิน Azzurro 70 พร้อมวัสดุโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่มอบความแข็งแรงทนทานสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน

  • ประดับด้วยเพลทเหล็กโลโก้เลขไทย ๔๐ ในตำแหน่งด้านหน้ารถ เพื่อโอกาสพิเศษอย่างการฉลองครบรอบ 40 ปี ของการผลิตและจำหน่าย เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง
  • มีเพียง 200 คันในประเทศไทยเท่านั้น
  • ทุกคันมาพร้อมของพรีเมี่ยมเข้าชุดกันประดับด้วยโลโก้ครบรอบ 40 ปี อย่างหมวกกันน็อค ธงติดรถ กระเป๋าสะพายข้าง แก้วน้ำ ตราประทับ ชุมเข็ดกลัด และชุดโปสการ์ด
  • ฟีเจอร์แบบดั้งเดิมที่สาวกเวสป้ารอคอยไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ 2 จังหวะ เกียร์มือ 4 สปีด เบรกหลังที่เท้า ยางและล้ออะไหล่ที่ตัวถังด้านซ้าย

โดยเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 224,900 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือสามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vespa.co.th, www.facebook.com/vespathailand และอินสตาแกรม @vespathailand

keyboard_arrow_up