เมสซี

4 ฟีเจอร์สุดแจ่มใน Huawei watch 2 Porsche Design ที่แม้แต่เมสซียังชอบ

เมสซี
เมสซี

4 ฟีเจอร์สุดแจ่มใน Huawei watch 2 Porsche Design ที่แม้แต่ เมสซี ยังชอบ

GADGETS: เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ” Huawei watch 2 Porsche Design ” สมาร์ทวอชสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ “Huawei” ที่ในครั้งนี้ได้เอาความสำเร็จจากการคอลแลปกับแบรนด์รถยนต์ระดับโลกอย่าง “Porsche” ในสมาร์ทโฟน “Huawei Mate 9 Porsche Design” มาใส่ในสมาร์ทวอชรุ่นที่สองของแบรนด์ พร้อมกับดึงเอา ลิโอเนล เมสซี สุดยอดนักเตะขวัญใจผู้คนมาถ่ายทอดประสบการณ์อันหรูหราจากสมาร์ทวอชรุ่นพิเศษชิ้นนี้อีกด้วย

Huawei watch 2 Porsche Design

และ 4 ฟีเจอร์สุดแจ่มใน “Huawei watch 2 Porsche Design” ที่ทำให้แม้แต่เมสซียังหลงไหลจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

Huawei watch 2 Porsche Design

1.ดีไซน์

แค่ชื่อรุ่นก็พอจะเดาถึงความพิเศษของสมาร์ทวอชรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับ Huawei watch 2 Porsche Design ที่เป็นการคอลแลปกันระหว่าง Huawei และ Porsche โดยวัสดุของตัวนาฬิกาจะเป็นการผสมผสานระหว่างตัวเรือนแสตนเลสสีดำสนิทที่ออกแบบมาเพื่อเฉพาะรุ่นนี้กับสายนาฬิกาที่ทำจากวัสดุหนังและยางอันสื่อถึงความสปอร์ตและทนทานในแบบฉบับรถยนต์ปอร์เช่ พร้อมทั้งเพิ่มดีเทลเล็กๆอันเป็นเอกลักษณ์อย่างแถบสีและการเย็บด้ายแดงเข้าไปให้ดูหรูหราอีกด้วย

Huawei watch 2 Porsche Design

2.หน้าจอ

สมาร์ทวอชเครื่องนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 1.2 นิ้ว (326 ppi) แบบ AMOLED เพราะฉะนั้นสีสันที่ได้จึงคมชัดและสวยสดอย่างแน่นอน

Huawei watch 2 Porsche Design

3.รวมเซ็นเซอร์สำคัญๆไว้ภายใน

ด้านการใช้งานHuawei watch 2 Porsche Designนั้น แทบไม่แตกต่างอะไรจากรุ่น Huawei watch 2 เลย เพราะสมาร์ทวอชจากค่ายนี้ต่างอัดแน่นด้วยเซ็นเซอร์สำคัญๆมาให้อาทิ Heart Rate Sensor ที่สามารถทำงานร่วมกับ VO2Max, ระบบ GPS ในตัว และ Barometer อย่างครบครัน

Huawei watch 2 Porsche Design

4.รองรับ NCF

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า NFC เป็นอีกหนึ่งสิ่งจำเป็นในปัจจุบันที่แบรนด์สมาร์ทโฟนต่างใส่ฟีเจอร์นี้มาให้ เนื่องด้วยฟีเจอร์ NCF นี้สามารถเชื่อมโยงเข้ากับระบบการจ่ายเงิน ทำให้ไม่ต้องพกเงินสดหรือบัตรเครดิตให้ยุ่งยาก ซึ่งการรองรับ NFC บนHuawei watch 2 Porsche Designนั้น ก็ทำให้สามารถใช้เจ้าสมาร์ทวอชเครื่องนี้จ่ายเงินผ่านระบบ Android PAY ได้นั่นเอง

โดยHuawei watch 2 Porsche Designจะเริ่มวางจำหน่ายในแถบยุโรปและอังกฤษเป็นแห่งแรก สนนราคาเริ่มต้นที่ 795 ยูโร (Huawei watch 2 รุ่น 4G ธรรมดาจะราคาประมาณ 300 ยูโร)


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.pocket-lint.com

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: www.pocket-lint.com

keyboard_arrow_up