Moto Z2 Force

5 สิ่งที่น่าสนใจในมือถือเรือธงตัวล่าสุด Moto Z2 Force

Moto Z2 Force
Moto Z2 Force

5 สิ่งที่น่าสนใจในมือถือเรือธงตัวล่าสุด Moto Z2 Force

GADGETS: ภายหลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดชิคเจาะตลาดระดับกลางอย่าง Moto Z2 Play ที่มาพร้อมกับ Moto Mods อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับสมาร์ทโฟนได้ คราวนี้ก็ถึงตาของพี่ใหญ่อย่าง Moto Z2 Force เรือธงรุ่นล่าสุดจากทางค่ายที่มาพร้อมกับความสามารถมากมายในราคา 799 ดอลลาร์สหรัฐฯหรือราวๆ 26,700 บาท

และ 5 สิ่งที่น่าสนใจในเรือธงรุ่นนี้จะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ชาว Favforward แล้วครับ

 Moto Z2 Force

1.ความแข็งแรงทนทานของหน้าจอ

“ความแข็งแรงทนทานของหน้าจอ” เป็นอีกสิ่งในสมาร์ทโฟนตระกูล Moto ที่เป็นจุดขายและนิยมใช้กันมาในช่วงหลัง โดยมี ShatterShield ที่เป็นเทคโนโลยีป้องกันการแตกร้าวของหน้าจอขณะหล่นจากที่สูงหรือได้รับแรงกระแทกเป็นตัวชูโรง ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2015 ผ่านรุ่น Droid Turbo 2 และ Moto X Force ผ่านการทำงานจากการซ้อนกันของวัสดุหน้าจอ 5 ชั้น อันประกอบไปด้วย Aluminum Chassis, หน้าจอ Super AMOLED ที่มีความ Flexible, Dual touch layer, Interior Lens และ Exterior Protective Lens เป็นต้น


 Moto Z2 Force

2.กล้องคู่

ใน Moto Z2 Play นั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แต่ใน Moto Z2 Force จะอัพเกรดตัวกล้องขึ้นมาให้เป็นแบบ Dual-Camera (กล้องคู่) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลจาก Sony imx386 F/2.0 พร้อมแฟลชคู่ Dual-Tone LED อีกด้วย


Super AMOLED

3.หน้าจอ

ถึงแม้จะมีขนาดเท่าเดิมที่ 5.5 นิ้ว แต่Moto Z2 Force ก็ขยับความละเอียดของหน้าจอไปที่ 2K Quad HD (1440×2560 พิกเซล) โดยใช้หน้าจอแบบ Super AMOLED ที่ให้ความคมชัดจัดจ้านเช่นเดียวกับสไตล์ของค่ายเกาหลีเลยทีเดียว


Moto Z2 Force

4.ตัวเครื่องเพรียวบางมากกว่าเดิม

ดีไซน์ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ที่ถูกนำมาเป็นจุดขาย โดยMoto Z2 Force จะใช้วัสดุที่เป็นโลหะอะลูมิเนียมซีรีส์ 7000 พร้อมรูปลักษณ์แบบ Sleek ดีไซน์ไร้รอยต่อที่ให้ความรู้สึกหรูหรา พร้อมกับลดความจุแบตเตอรี่ลงจาก 3500 mAh เหลือ 2700 mAh ส่งผลให้ตัวเครื่องมีความเพรียวบางและน้ำหนักที่ลดลงอีกด้วย


Moto Z2 Force

5.Moto Mods

เหนือสิ่งอื่นใด Moto Mods คืออุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับสมาร์ทโฟนตระกูล Z ได้ผ่านการเชื่อมต่อที่ฝาหลัง ซึ่งในMoto Z2 Force นั้นก็ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ Moto Mods เช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ โดย Moto Mods ที่เพิ่งเปิดตัวไปในปีนี้ก็มีตั้งแต่ ลำโพง JBL, อุปกรณ์ฉายโปรเจกเตอร์พกพา, กล้องดิจิตอลเสริม และเกมแพด เป็นต้น


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.androidcentral.com

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: www.motorola.co.th/home

See More…

http://www.favforward.com/28942/trend/huawei-p10/

http://www.favforward.com/30522/trend/samsung-galaxy-s8-2/

keyboard_arrow_up