Ninebot One S2

โลดแล่นไปได้ทุกที่ด้วย 2 สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ จาก Ninebot

Ninebot One S2
Ninebot One S2

โลดแล่นไปได้ทุกที่ด้วย 2 สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ จาก Ninebot

GADGETS: Ninebot Inc. ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมพาหนะส่วนบุคคล ได้เปิดตัว Ninebot สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ 2 รุ่น 2 สไตล์อย่าง Ninebot MiniPro และ Ninebot One S2/A1 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ

Ninebot Inc., สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ

Ninebot MiniPro และ Ninebot One S2/A1 คือเจ้าสกู๊ตเตอร์อัจฉริยะสุดล้ำที่สามารถขับเคลื่อนได้โดยไม่ต้องใช้มือ ซึ่งจะมาช่วยเปลี่ยนประสบการณ์ในการเดินทางรูปแบบเดิมๆให้กลายเป็นพาหนะส่วนบุคคลที่ทำให้การเดินทางในระยะใกล้ง่ายดายว่าเดิม

ทั้งนี้ สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ ที่วางจำหน่ายในไทยจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่

Ninebot MiniPro

1.Ninebot MiniPro

Ninebot MiniPro เครื่องช่วยเดินทางสุดล้ำที่ไม่ต้องใช้มือบังคับ ด้วยเทคโนโลยีการทรงตัวที่ล้ำหน้าและได้รับสิทธิบัตร เจ้าเครื่องนี้จะเคลื่อนที่อัตโนมัติตามรูปแบบการเคลื่อนไหวของผู้ขับขี่  ผ่านคอมพิวเตอร์ในเครื่องที่จะอ่านการเคลื่อนไหวแล้วประมวลผลอย่างรวดเร็วในทุกการทรงตัวของคุณ

โดยเจ้า Ninebot MiniPro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมที่มีกำลังสูงและใช้ได้นาน ซึ่งสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 30 กิโลเมตรด้วยยางที่ยืดหยุ่นขนาด 10.5 นิ้ว นอกจากนี้ยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 18 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมวิ่งบนพื้นที่ลาดชันได้ถึง 15 องศา รองรับน้ำหนักผู้ใช้ได้ถึง 100 กิโลกรัม ผ่านขนาดกะทัดรัดที่หนักเพียง 13 กิโลกรัมเท่านั้น


Ninebot One S2, สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะ

2.Ninebot One S2/A1

สำหรับ Ninebot One จะแบ่งออกเป็นอีก 2 รุ่นย่อยได้แก่รุ่น S2 และ A1 โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้อเดียวสะดุดตา เพรียวบาง ผสานความสง่างามและสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ตัวเครื่องทำจากเซรามิคคุณภาพดี ทนทาน แข็งแรงและสามารถตกแต่งได้เพิ่มเติมตามใจชอบ

ทั้งนี้ Ninebot One S2 และ Ninebot One A1 จะมีน้ำหนักเพียง 11.4 กิโลกรัมและ 10.5 กิโลกรัมตามลำดับ พร้อมกับทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ในรุ่นS2)และ 18 กิโลเมตรต่อชั่วโมง(ในรุ่นA1)เลยทีเดียว

โดยทั้ง Ninebot MiniPro และ Ninebot One S2/A1 สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Ninebot เพื่อตรวจดูความเร็ว ระยะทาง รวมไปถึงสั่งงานระยะไกลได้อีกด้วย

และ Ninebot MiniPro จะวางจำหน่ายในราคา 29,900 บาทและ Ninebot One S2 จะวางจำหน่ายในราคา 27,900 บาท A1 ราคา 15,900 บาท โดยราคาเหล่านี้คือราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวจนถึงเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th.ninebot.com/


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: http://th.ninebot.com/

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: http://th.ninebot.com/

 

keyboard_arrow_up