กล้องจิ๋ว PODO

เปลี่ยนทุกพื้นผิวให้เป็นพื้นที่ถ่ายรูปได้ง่ายๆด้วยกล้องจิ๋ว PODO

กล้องจิ๋ว PODO
กล้องจิ๋ว PODO

เปลี่ยนทุกพื้นผิวให้เป็นพื้นที่ถ่ายรูปได้ง่ายๆด้วยกล้องจิ๋ว PODO

GADGET: นับวันเทรนด์การถ่ายรูปได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ การถ่ายภาพอาหาร หรือแม้แต่การถ่ายรูปวิวทิวทัศน์อันสวยงามเพื่อแชร์โมเม้นท์น่าประทับใจเหล่านั้นลงบนโลกโซเชียล แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถครีเอทมุมต่างๆที่ไม่ซ้ำใครได้ในชีวิตประจำวัน

กล้องจิ๋ว PODO

โดยโปรเจค PODO (โพโดะ) นั้น เกิดขึ้นจากความต้องการในการถ่ายภาพผ่านมุมมองที่แปลกตา พร้อมทั้งสามารถพกพาไปใช้งานได้ในชีวิตประจำวันแทบทุกที่ และด้วยการระดมทุนในเว็บไซต์ Crown Founding อันดับหนึ่งในอเมริกา จึงทำให้โปรเจคสำเร็จลุล่วงและพร้อมวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กล้องจิ๋ว PODO

ซึ่งสเป็คคร่าวๆของกล้องโพโดะนี้ก็มาพร้อมกับรูปทรงลูกบาศก์พกพาได้ง่าย ภายในถูกบรรจุไว้ด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ผ่านชิ้นเลนส์แบบ Wide-angle 90 องศา จึงทำให้มุมมองของภาพที่ได้กว้างและครอบคลุมมากกว่าเดิม นอกจากนี้โพโดะยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นอื่นๆอาทิ

กล้องจิ๋ว PODO

ติดหนึบได้ทุกพื้นผิว

สามารถเก็บทุกความประทับใจในมุมที่แตกต่างได้ด้วยการติดเจ้ากล้องตัวนี้เข้ากับมุมกำแพง หรือพื้นผิวอื่นๆ เพื่อครีเอทมุมถ่ายภาพสุดแปลกได้โดยไม่ต้องง้อไม้เซลฟี่

กล้องจิ๋ว PODO

เชื่อมต่อไร้สายได้อย่างอิสระ

ตัวกล้องรองรับการเชื่อมต่อไร้สายเช่นการสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ถ่าย Time lapse  หรือตั้งเวลาถ่าย โดยจะแสดงผลบนหน้าจอสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์ในทันที

กล้องจิ๋ว PODO

พกพาสะดวกไปได้ทุกที่

ด้วยขนาดเล็กจิ๋วเพียง 1.3 x 1.3 x 1.5 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ในตัวและความจำ 8 GB

สำหรับชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเจ้ากล้องจิ๋วติดหนึบตัวนี้ได้ทาง Facebook Gadgetwises ได้เลยครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: Gadgetwises

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: Gadgetwises

keyboard_arrow_up