Facebook Messenger

สนุกกว่าเดิม!! Messenger ใส่ Reaction และ Filter ขณะ Video Chat ได้แล้ว

Facebook Messenger
Facebook Messenger

สนุกกว่าเดิม!! Facebook Messenger ใส่ Reaction และ Filter ขณะ Video Chat ได้แล้ว

APP: เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่มีการเพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ๆให้กับผู้ใช้งานเสมออย่าง Facebook Messenger โดยเมื่อไม่นานมานี้ Mark Zuckerberg ก็เพิ่งจะประกาศความสำเร็จของ Facebook ในการเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานเป็นประจำ(Monthly Users) กว่า 2 พันล้านแอคเคาท์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Facebook Messenger

ซึ่งFacebook Messenger ก็คือแพลตฟอร์มย่อยที่ช่วยให้ผู้ที่มีบัญชี Facebook สามารถแชทและพูดคุยกันได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งพักหลังๆก็ได้เพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ๆเข้าไปมากมาย อาทิ Instant Games ที่สามารถดวลเกม Pac-Man กันผ่านในแชทได้ เป็นต้น

และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทางFacebook Messenger ก็ได้เพิ่มเติมฟีเจอร์ให้กับ Video Chat ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่ทำให้เรากับเพื่อนสามารถสนทนาแบบเห็นหน้าตาไปพร้อมๆกันได้เฉกเช่นเดียวกับ Skype หรือ FaceTime นั่นเอง โดยฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมเข้ามานั้นจะมีด้วยกันหลัก 4 ความสามารถได้แก่

Facebook Messenger

1.เพิ่ม Reaction ให้ระหว่างสนทนา

ปุ่ม Reaction ที่เพิ่มมาจะคล้ายคลึงกับที่เราใช้งานบน Facebook ทุกประการ (Love, Laugh, Wow, Sad, Anger) เพียงแต่เมื่อเรากดใช้งานในระหว่างแชต ฟิลเตอร์ Reaction จะเด้งขึ้นมาเป็นกิมมิกเก๋ๆ

Facebook Messenger

2.เพิ่ม Filter

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Filter ใหม่ๆให้เราได้กดเลือกใช้ระหว่างสนทนา ไม่ว่าจะเป็น โทนขาวดำ โทนเร่งคอนทราส โทนสว่างสดใส เป็นต้น

Facebook Messenger

3.ตกแต่งหน้าจอขณะสนทนา

หากใครเป็นสายครีเอท  Facebook Messengerก็มีฟีเจอร์ตกแต่งหน้าจอขณะสนทนามาให้เช่นกัน ไม่ว่าจะเติมประกายวิบวับ หรือตกแต่งหน้าตาให้ดูตลกๆเพื่อสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มขณะสนทนาก็ย่อมได้

Facebook Messenger

4.Capture ได้รวดเร็ว

เพราะไลฟ์สไตล์ของผู้คนสมัยนี้ เมื่อวิดีโอคุยกันก็ย่อมมีการแคปเจอร์แชทเก็บไว้เป็นที่ระลึกหรือโพสต์ลงโซเชียลมีเดียอวดชาวบ้าน ทางFacebook Messenger ก็เลยเตรียมฟีเจอร์ไว้รองรับ เพียงแค่กดปุ่มเดียวก็แคปหน้าจอได้ในทันที


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: newsroom.fb.com

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: newsroom.fb.com

See More…

http://www.favforward.com/31149/tech-gadget/messenger-m/

http://www.favforward.com/24635/trend/%E0%B8%9F%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88-facebook-instant-games-%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%A5-pac-man-%E0%B8%9C%E0%B9%88/

keyboard_arrow_up