ฝนนี้หายห่วง!! ตัวช่วยปกป้องรองเท้าคู่โปรดของคุณจาก Dry Steppers

ฝนนี้หายห่วง!! ตัวช่วยปกป้องรองเท้าคู่โปรดของคุณจาก Dry Steppers

เป็นธรรมดาที่สาวกสนีกเกอร์ส่วนใหญ่จะรักและหวงแหนรองเท้าคู่โปรด ยิ่งโดยสภาพอากาศที่แปรปรวนแดดบ้าง ฝนบ้างจนไม่มีเวลาเตรียมใจ…รู้ตัวอีกทีเจ้ารองเท้าคู่โปรดก็เปียกไปซะแล้ว แถมกว่าจะแห้งยังต้องใช้เวลาตากแดดผึ่งลมอีกหลายวัน Dry Steppers จึงผุดไอเดียเก๋ๆ ออกมาเอาใจสาวกสนีกเกอร์โดยเฉพาะ

นอกจากน้ำฝนแล้ว ศัตรูตัวฉกาจของคนรักรองเท้าผ้าใบอย่างโคลนก็เป็นอีกอย่างที่ต้องรับมือ Dry Steppers หนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าผ้าใบจึงผุดไอเดียออกแบบตัวช่วยที่จะห่อหุ้มสนีกเกอร์ของคุณเอาไว้ไม่ให้ต้องเปียกเลอะถึงแม้จะมีน้ำเจิ่งนองแค่ไหน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องถอดรองเท้าใส่ถุงพลาสติกให้วุ่นวาย เพียงแค่สวมเจ้า Dry Steppers ทับไปบนรองเท้า รูดซิปให้สนิท พร้อมทั้งรูดเชือกให้แน่นก็จะช่วยปกป้องรองเท้าจากสภาพอากาศที่เลวร้ายได้แล้ว แต่ไม่ใช่เพียงแค่หน้าฝนเท่านั้นเพราะเจ้า Dry Steppers ยังสามารถสวมใส่ในยามที่หิมะตกได้อีกด้วย

วัสดุที่ใช้มีลักษณะคล้ายๆ กับ Shopping Bag มีคุณสมบติในการป้องกันไม่ให้น้ำเข้าไปถึงตัวรองเท้าได้ บริเวณพื้นรองเท้ามีความทนทานพร้อมกับตัวกันลื่นช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วมากกว่าการนำถุงพลาสติกมาคลุมรองเท้า ทั้งนี้ยังเพิ่มดีไซน์อันโดนเด่นด้วยการเพิ่มเติมลวดลายรองเท้ารุ่นยอดฮิตอย่าง YEEZY BOOST 750, YEEZY BOOST 350 V2 และ Air Jordan 11s สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าออนไลน์ของ Dry Stoppers

ด้วยความปรารถนาดีจาก Favforward อย่าก้าวออกจากบ้านโดยที่ไม่มี Dry Steppers ไม่อย่างนั้นสนีกเกอร์คู่โปรดของคุณจะเปียกแบบไม่ทันตั้งตัว!!


ข้อมูลและภาพ:

  • hypebeast.com
  • www.drysteppers.com
keyboard_arrow_up