เรียกง่ายๆ ว่า “The Sims Mobile” ไปจำลองใช้ชีวิต มีความรักกันในมือถือได้แล้ว

The Sims mobile เกมสร้างบ้าน ออกแบบชีวิต มีความรัก ลงจอมือถือแล้ววันนี้ “บราซิลที่แรก”

ดูจะไม่น่าแปลกใจเท่าไร ถ้าบอกว่าเกมจำลองการใช้ชีวิต สร้างบ้าน มีความรักและทำเควสต่างๆ อย่าง The Sims กำลังจะลงจอจ่อมือถือให้ได้เล่นกันแล้ว เพราะเมื่อหลายปีก่อน The Sims Freeplay ก็เคยเป็นหนึ่งในเวอร์ชั่นที่ถูกบรรจุให้ทดลองเล่นในมือถือได้ แต่การกลับมาทวงบัลลังก์เกมฮิตของ The Sims Mobile ครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน  เมื่อ EA Electronic Arts ได้ทำการปล่อยเกม The Sims Mobile ในช่วง Soft Luanch ลงใน Store ของประเทศบราซิลเพื่อชิมลางเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

The Sims Mobile

แม้จะยังไม่เปิดเผยกฎและวิธีการเล่นออกมา แต่รูปแบบการสร้างนั้นจำลองมาจาก The Sims 4 ออกแบบกฎในการสร้างและดูแลรักษาบ้านยังคงมีอยู่เช่นเคย การสร้างสัมพันธ์ ความรักของเจเนอเรชั่นต่างๆ ในครอบครัวทั้งรุ่นฟันน้ำนม วัยรุ่น รุ่นใหญ่ มาทุกเจน และแน่นอนว่าฟีเจอร์การออกแบบบ้าน รวมถึงความสัมพันธ์ได้อย่างอิสระ นั้นยังคงเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ The Sims ขึ้นแท่นเป็นเกมอมตะของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายแน่นอน

แน่นอนว่านี่ไม่ใช้ครั้งแรกของการพยายามพา The Sims ลงจอมือถือ ถึงจะเคยใช้เวอร์ชั่น The Sims Freeplay และในปีเดียวกันก็บรรจุลงในเฟสบุ้ค ก่อนจะปิดตัวเองในอีก 2 ปีต่อมา การปรับปรุงทั้งโทนสีภาพให้ดูสดใสและความซับซ้อนในคาแรกเตอร์ รวมถึงได้จำลองใช้ชีวิตที่เราสามารถออกแบบได้ดังใจ นั้นทำให้คุณไม่พลาดที่จะดาวน์โหลดมาเล่นแน่ๆ แต่ตอนนี้ยังปล่อยให้แค่ที่บราซิลเท่านั้น ของ Global คงต้องอดใจรออีกนิด ไปดูคลิปเรียกน้ำย่อยกันก่อน

keyboard_arrow_up