Samsung Galaxy S8 , Infinity Display

Samsung โหมโปรโมทหน้าจอ Infinity Display ที่อยู่ใน Galaxy S8 ด้วยโมเดลขนาดยักษ์

Samsung Galaxy S8 , Infinity Display
Samsung Galaxy S8 , Infinity Display

Samsung โหมโปรโมทหน้าจอInfinity Display ที่อยู่ใน Galaxy S8 ด้วยโมเดลขนาดยักษ์

WHAT: ต้อนรับการเปิดตัวของสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายอย่าง Samsung Galaxy S8 ทางซัมซุงเลยจัดโมเดลขนาดยักษ์สูงกว่า 3 เมตรไปตั้งตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในประเทศอังกฤษ เพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสกับความกว้างของเจ้าหน้าจอInfinity Displayที่มีอยู่ใน S8 ตัวนี้

ดูเหมือนว่าทาง “Samsung” (ซัมซุง) จะหมายมั่นปั้นมือให้ “Samsung Galaxy S8” กลับมากอบกู้ภาพลักษณ์บริษัทที่เสียไปจาก “Samsung Galaxy Note 7” ในคราวก่อน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเต็มทั้งทางด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่น อุปกรณ์เสริมและการบริการ รวมไปถึงการทุ่มใช้งบการตลาดเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อพรีเซ้นท์เจ้า Infinity Display ใน S8 ให้เป็นที่รู้จักของชาวโลก

Infinity Display

โดยหนึ่งในจุดขายของ Samsung Galaxy S8 นั้นเห็นทีจะหนีไม่พ้นเจ้าจอ “Infinity Display” ที่มีความกว้างและโค้งเนียนไปกับตัวเครื่องเสมือนไร้ขอบ อีกทั้งยังมีสัดส่วนของการแสดงผลที่เปลี่ยนไปจากรุ่นเดิมคือ 16:9 เป็น 18.5:9 ส่งผลให้เวลาที่เราท่องเว็บหรืออ่านบทความที่ยาวมากๆนั้นแทบจะไม่ต้องเลื่อนจอเลยทีเดียว

และเพื่อเป็นการโปรโมทเจ้าจอInfinity Display นั้น ทางซัมซุง UK จึงได้ร่วมมือกับช่างภาพภูมิทัศน์ชื่อดังชาวอังกฤษอย่าง “Matthew Cattell” ในการสร้างสรรค์ผลงานโมเดล Samsung Galaxy S8 ขนาดใหญ่ราวๆ 7 x 3 เมตรไปวางตามสถานที่ท่องเที่ยวจำนวน 20 แห่งในอังกฤษ โดยมีการกำหนดมุมมองของภาพที่นักท่องเที่ยวจะได้เห็นผ่านจอInfinity Displayอันใหญ่ยักษ์ไร้ขอบอีกด้วย

Infinity Display

ทั้งนี้แหล่งท่องเที่ยวที่นำไปติดตั้งก็มีตั้งแต่ Stonehenge , Bamburgh Castle , Parliament and Big Ben และ Scottish Highlands เป็นต้น

Infinity Display

ชาว Favforward สามารถชมคลิปวิดีโอโปรโมทได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

More..

>>จินตนาการไร้ขอบเขตไปกับ 8 สิ่งมหัศจรรย์บน Samsung Galaxy S8


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.adweek.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

keyboard_arrow_up